ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI]Ama no Hara School[รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : แผนกกิจกรรมและนันทนาการ:กิจกรรมต่างๆของโรงเรียน:มี 1 กิจกรรมอัพเดต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      19 เม.ย. 57

    ตารางกิจกรรมต่างๆของโรงเรียน

    WHO ARE YOU? เธอนั้นคือใครกัน?

    อีเว้นท์ที่แรกของโรงเรียน...

    โอ๊ะโอ...สายัญห์สวัสดิ์นักเรียนทุกท่าน ตอนนี้โรงเรียนของเราก็เปิดรับสมัครมาสักพักแล้ว...ก็ขอบคุณนักเรียนทุกท่านที่มาสมัครเข้าโรงเรียนนี้ล่ะนะ...ก่อนอื่นขอเข้าเรื่องในวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะมีงานปฐมนิเทศ...แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเพราะว่าฉันมีเกมให้พวกเธอเล่น เกมอะไรงั้นเหรอ?ง่ายๆพวกเธอต้องไปตามหาคนมา 6 คนซึ่งคน 6 คนนั้นเป็นนักเรียนคลาสพิเศษซึ่งเป็นอัจฉริยะในด้านต่างๆด้วยกันซึ่งก็ได้แก่

    1.)นักมายากลอัจฉริยะพ่อมดมายาซึ่งกำลังเป็นที่จับต่อมองของวงการในขณะนี้

    2.)แฮกเกอร์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญการเจาะระบบและขโมยข้อมูล

    3.)นักคาราเต้ที่เพิ่งคว้าเหรียญรางวัลระดับประเทศเมื่อเร็วๆนี้

    4.)นักเขียนการ์ตูนที่ทำยอดขายได้ 3 ล้านเล่ม รายนี้ได้ยินมาว่ากำลังรับจ็อบเขียนโดจินชิเป็นอาชีพเสริมอยู่ล่ะ...

    5.)นักแสดงอัจฉริยะผู้สามารถสวมบทบาทเป็นใครก็ได้ตามที่ต้องการราวกับว่าคนๆนั้นเป็นตัวเขาเองเลยทีเดียว

    6.)บาริสต้า(ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ)ที่มาพร้อมสกิลสายโฮสต์โดยกำเนิดที่พร้อมจะบริการมาสเตอร์ทุกท่านด้วยใจ

    เป็นไง?ฟังดูน่าสนใจมั้ยล่ะ?แต่ถ้าง่ายๆอย่างนั้นก็คงน่าเบื่อแย่ตัวตนทั้ง 6 นี้จะอยู่ตามที่ต่างๆของโรงเรียนและพวกเธอจะต้องดูว่าใน 6 คนนี้ใครเป็นตัวตนไหน?แน่นอนว่าเจ้าของตัวตนนั้นๆเขาไม่พูดออกมาเองหรอกว่าเขาเป็นอัจฉริยะด้านไหนพวกเธอต้องดูเอาเองล่ะ...หวังว่าจะสนุกในเกมครั้งนี้นะ

    คำใบ้:สิ่งที่มีความเป็นไปได้ต่ำที่สุดนั่นคือสิ่งที่มีความเป็นไปได้สูงสุดเกมของโรงเรียนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จำไว้ล่ะ...

    ระยะเวลาในการทำกิจกรรม:19 เมษา 14 เวลา 20:30 น.-21เมษา 14 เวลา 18:00 น.

    รางวัลสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรม: เข้าร่วมกิจกรรมได้คะแนนสะสมไป 10 แต้มหากตอบถูกทั้งหมดเอาไป 60 แต้มถ้าตอบถูก 5 คนเอาไป 50 แต้ม ตอบถูก 4 คนเอาไป 40 แต้ม ตอบถูก 3 คนเอาไป 30 แต้ม ตอบถูก 2 คนเอาไป 20 แต้ม

     

     

    เอาล่ะพยายามเข้านะ!

    แบบฟอร์มกิจกรรม(ส่งมาทางขคล.ผอ.โลด)

    ชื่อ:

    ระดับชั้น-ห้อง(ดูได้ที่ จิ้ม):

    คำตอบ(ใครคือตัวตนไหนบ้าง?):

     

    ปล.งานปฐมนิเทศจะจัดขึ้นในวันที่ 21 เมษา เวลา 18:00 น.















    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×