ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]Nutcracker!อลวนวุ่นรักของเล่นตัวดี!

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥About Set !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      8 ม.ค. 55

    Shalunla

    ก๊องแก๊ง!(?)อย่างที่บอกไปว่า...ฟิคคราวนี้ เป็นหนึ่งในเซ็ตฟิครีบอร์นของไรท์ทั้งสิบ!

    ฟิคเซ็ตครั้งนี้มีชื่อว่า "Tales Of Filato" เป็นเซ็ตฟิคที่ผสมผสานกับนิทานหลากหลายสุดคลาสสิก!

    มีตั้งแต่...เจ้าหญิงโฉมงาม ถึง เด็กสาวขายไม้ขีดไฟตัวน้อย รับประกันความเอกลักษณ์ค่ะ!!


    #1 The Nutcracker อลวนวุ่นรักของเล่นตัวดี

    By : ●MobillHood➹(?) [เฟอร์]
    Couple : โคซาโตะ เอ็นมะ

    ---Wait For Banner---

    เรื่องราวนิทานของ'นัทแครกเกอร์'!พร้อมการผจญภัยของตุ๊กตากระเทาะเปลือกลูกนัท
    เรื่องราวต่างๆเริ่มขึ้นเมื่อ เด็กสาวผู้รักการสะสมตุ๊กตา ได้ตุ๊กตานัทแครกเกอร์มาเป็นของขวัญ
    แต่แล้วเมื่อเวลา 24.00 ของวันนั้น เธอกลับไปตื่นขึ้นในอีกมิติหนึ่ง! หรือก็คือ 'โลกขนมหวาน'
    แน่นอนว่านัทแครกเกอร์ของเธอก็รออยู่ที่นั่น! การท่องแดนพร้อมกับความรักที่ก่อตัวขึ้นจึงเริ่มต้น!!


    #2 The Frog Prince ไขคำสาปรักร้ายเจ้าชายกบ

    By : ©Mami™ [เจนนี่]
    Couple : ฟราน

    เรื่องราวรักที่กวนจนต้องลุ้น!ของเจ้าชายที่ถูกสาปให้กลายเป็นกบ
    แต่ได้ช่วยเจ้าหญิงนางหนึ่งไว้ จึงก่อเกิด'สัญญาและการผจญภัยไปพร้อมกับความอลหม่าน'
    เรื่องราวและชะตากรรมจะกลั่นแกล้งฝ่ายไหนกันแน่?


    #3 Peter Pan ผจญภัยในดินแดนแห่งรัก

    By : Kubinashi [แป้ง]
    Couple : ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ปีเตอร์แพน...นิทานอมตะที่เด็กๆทั้งหลายต่างชื่นชอบ ไปกับการผจญภัยสุดแสนอัศจรรย์
    ไปยังดินแดนวิเศษแห่งหนึ่งกับปีเตอร์แพนและเด็กสาวผู้กล้าอีกหนึ่งนาง
    เรื่องราววุ่นๆ ที่พกพาซึ่งสายสัมพันธ์กำลังสมานจนตัดไม่ขาด!


    #4 A Mermaid Princess รักสุดใสของเงือกน้อย

    By : sakura_oum [อุ้ม]
    Couple : ซาวาดะ สึนะโยชิ

    'เงือกน้อย'เทพนิยายอันเป็นความใฝ่ฝั่นของทุกผู้คน เจ้าหญิงสูงศักดิ์แห่งราชวงศ์ใต้ทะเล
    แต่ชีวิตของเธอต้องพลิกผัน เมื่อเธอได้เจอรักแรกกับเจ้าชายบนผืนดิน!
    เจ้าหญิงแห่งผืนน้ำ เจ้าชายแห่งผืนดิน...บทเรียนแห่งรักแห่งการเสียสละจึงกำเนิด!


    #5 I wanna Be Your Romeo รักบทนี้ ผมขอเป็นโรมิโอ 

    By : WaVeR. [เจฟ]
    Couple : เบียคุรัน เจสโซ่

    โรมิโอกับจูเลียต...คือสุดยอดวรรณกรรมที่ตรึงตราตรึงใจคนมามากมาย เพราะความรักต้องห้าม
    ที่ถูกม่านแห่งประเพณี ความอาฆาตพยาบาทของเหล่าผู้ใหญ่ ปิดผนึกมันไว้
    สุดท้ายแล้วละครแห่งรักเศร้า...จะเป็นเช่นไร?


    #6 Beauty 'n The Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

    By : Alaude-Hibari [น้ำ]
    Couple : เดม่อน สเปด

    เจ้าชายรูปงามผู้ซึ่งชีวิตพลิกผันเพียงเพราะความไร้น้ำใจของตน ภายในเวลาที่กำหนด
    หากจิตใจของเขา...ยังไร้ซึ่งคุณธรรม เขาก็ไม่คู่ควรมีชีวิต! หากแต่ว่า...ภายใต้ความโชคร้าย
    กลับมีแสงแห่งความหวังโผล่พ้นออกมา เพราะเธอคือ'หญิงสาว'ผู้ซึ่งจะเปลี่ยนจิตใจของเขา!


    #7 Her Matches ทุ่มรักสุดใจของยัยขายไม้ขีด

    By :  Migi ™ [ออม]
    Couple : อเลาดิ

    เด็กสาวขายไม้ขีดไฟ...อีกหนึ่งตำนานแสนเศร้า ที่ตอนนี้ผกผันมาเป็นความรัก
    เธอคือเด็กสาวผู้อาภัพ แสงสว่างของเปลวเทียนอาจเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาจิตใจของเธอได้
    หัวใจที่เหน็บหนาว...กำลังต้องการรอยยิ้มและอ้อมกอดที่อบอุ่นของใครบางคน


    #8 Alice in Fate!?ชะตาครั้งนี้...ขอพาใจยัยอลิซ

    By : ●Homura™● [อ้อน]
    Couple : ฮิบาริ เคียวยะ

    เรื่องราวแห่งโชคชะตาที่ดึงดูดเด็กสาวนางหนึ่งให้หลุดไปในอีกมิติ เพราะโชคร้ายของเธอหรือ?
    ไม่...! นี่คือชะตากรรมที่เธอจำเป็นต้องเผชิญไปกับเจ้าเมืองแสนพิลึกแห่งนี้!
    อาจเพราะ...บุพเพสันนิวาส ที่เชื่อมเขาและเธออยู่ก็ได้...


    #9 Swanlake เสกใจ ..ยัยเจ้าหญิงหงส์!

    By : •A|enn★a• [อเลนน่า]
    Couple : เบลเฟกอล


    #10 Neve Nera.เดิมพันรักแด่..ยัยเจ้าหญิงข้างถนน

    By : Khaw Happy :D .★ [ต้นข้าว]
    Couple : แซนซัส


    #11
    :WAIT:



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×