เริ่มต้นที่ผม - นิยาย เริ่มต้นที่ผม : Dek-D.com - Writer
×

    เริ่มต้นที่ผม

    โดย fafa-away

    แค่อยากจะทำให้ใครต่อใครมาชอบผม และผมเป็นคนที่ดูดีในสายตาคนอื่น แต่ผมไม่เป็นตัวของตัวเองมาโดยตลอดเป็นตัวตนในหนังสือที่ผมอ่านเท่านั้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ตำราจีบสาว เชื่อว่าผู้ชายหลายคนใครๆก็อ่าน หรือศึกษาบ้าง ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อ่านและทำตามเกือบทุกขั้นตอนของหนังสือเล่มนี้ ผมอ่านจบทั้งหมดและตั้งใจที่จะใช้วิธีและเทคนิคในการจีบสาวตามที่ผมอ่านมา มันเริ่มตั้งแต่ช่วงปิดเทอมใหญ่ ซึ่งตอนนี้ผมกำลังจะเป็นน้องใหม่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมกำลังขึ้นมัธยม 4
        เปิดเรียนปรับพื้นฐานวันแรก เจอเพื่อนใหม่เยอะแยะ ผมเป็นคนขี้อาย แต่ก็เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เจอสาวๆเพียบ น่ารักๆทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ผมเรียนโรงเรียนชายล้วนเลยไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ซะเท่าไหร่ เรียนปรับพื้นฐานพร้อมกับทำกิจกรรมทำความรู้จักเพื่อใหม่และสถานที่ต่างๆในโรงเรียน เวลาผ่านไปได้พักนึง ผมจำได้ว่าผู้หญิงคนแรกที่ผมจีบ ผมเจอเขาในห้องประชุมใหญ่ พี่ๆมีกิจกรรมสนุกๆ ทุกคนเฮฮามาก ส่งเสียงกรี๊ดกันยกใหญ่ มีเสียงหนึ่งดังมาจากทางข้างหลังผม จนต้องหันไปมอง ผมหันไป เขาก็หันมามองผม พร้อมกับหยุดกรี๊ด ฮ่าๆ  ผมยิ้มให้เธอ ละเธอก็ยิ้มตอบกลับไป เฮ้ย! อะไรเนี่ย ยิ้มกลับมาให้ด้วย ผมแอบดีใจนะ อ้อ! นึกออกแล้วผมมีเมลล์ของเพื่อนแต่ละคนที่รุ่นพี่ถ่ายเอกสารแจกให้นี่นา ผมกลับไปไล่แอดเอ็มเอสเอ็นเพื่อนในห้องเรียนทั้งหมด
        ไม่นานเธอก็ออน ผมดูรูปโปรไฟล์ละถึงกับอ๋อเลยคนนี้ ทักไปสักพักเธอก็ตอบมา เธอจำผมไม่ได้แต่ผมจำเธอได้ ผมคุยในนั้นค่อนข้างนาน แต่เดี๋ยวก่อนสิ นานไปละต้องรีบชิ่ง บอกลาเธอก่อน เป็นเทคนิคหนึ่งที่ผมใช้เวลาคุยกะสาวๆ ตัดบทเลย คุยสนุกๆแบบนี้ขอตัวไปนอนก่อนดีกว่า และผมก็ทำแบบนี้บ่อยมาก บางทีผมก็บล็อคเธอสองสามวันถึงปลดบล็อคที พอผมออนเธอก็ทักผมแล้วถ้าม ว่าหายไปไหนมา ผมเชื่อจริงๆเลยว่าเทคนิคคุยแบบนี้ได้ผลจริง ฮ่าๆ แต่ผมไม่คิดจริงจังอะไรกับเธอเลย ไปไหนมาไหนด้วยกัน ถึงไม่ค่อยบ่อยแต่ก็รู้สึกดี คุยกันมากเข้า วันหนึ่ง เธอถามผมตอนที่เดินไปเข้าเรียนด้วยกัน เปิ้นมีอะหยังจะถามตั๋ว ? ตั๋วคิดกับเปิ้นจะใด ? ผม "งง" พักนึงผมก็ตอบ แค่เพื่อน ผมไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกเธอเป็นยังไง เพราะผมเห็นสีหน้าเธอดูธรรมดามาก เงียบแปปนึงละก็บอก อื้ม เราก็เดินไปด้วยกันต่อ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น