หน้าที่ 1
 
25 ม.ค. 54
100 %
3 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
เรื่องนี้โดนนนนน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ต.ค. 53
สนุกมากกกกก แล้วก็รู้สึกสนุกกว่าเรื่องที่ผ่านๆมาของไรเตอร์มุกทั้งหมดด้วย เดินเรื่องสนุก ตื่นเต้นได้ตลอด ตัวละครมีบุคลิกสมจริง น่าสนใจ แถมนางเอกคนสวยยังสู้คน ห้าวได้อีก ลุ้นได้ทุกบททุกตัวอักษร แถมใจดีอัพใหม่ให้ติดตามอ่านได้ทุกวัน อ่านแล้วไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน ขอบคุณไรเตอร์สำหรับนิยายที่สนุกโดนใจเรื่องนี้นะคะ
     
 
8 มี.ค. 54
100 %
3 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
วุ่นวาย มันส์หยด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ก.พ. 54
เรื่องนี้ใครไม่อยากฮาปนปวดหัว ไม่ต้องอ่าน!! เนื้อเรื่องแสนยุ่ง อิรุงตุงนัง นางเอกเราเสน่ห์เหลือร้ายทั้งหญิงชายได้ปลื้มหลงใหลกันหมด ถึงกับนับไม่ถูกเลยว่าเรื่องนี้รักกี่เส้า!!!

ใครอยากอ่านนิยายที่พระเอกเป็นนักสู้ เก่งแสนเก่ง ฉลาดทันโลก โปรดอ่านเรื่องอื่น เพราะพระเอกเรื่องนี้ของเราเอาฮาเข้าว่า ความคิดแต่ละอย่างมาจากความหวังดีแต่ก็นะ อาจจะิกิปลาน้อยไปนิดนึง แต่ก็น่ารักไม่น้อยล่ะ ไม่งั้นจะกุมหัวใจนางเอกสุดเซี้ยวของเราได้อย่างไร

เป็นคำจำกัดความของคำว่า งง มัน ฮา เจ้าค่ะ
     
 
25 ม.ค. 54
100 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
สนุก!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ส.ค. 53
สนุก กระชับ เดินเรื่องเร็ว ไม่เยิ่นเย้อ ไรเตอร์อัพสม่ำเสมอ ไม่ทิ้งคนอ่าน เนื้อเรื่องน่าสนใจ ตัวละครสมจริง น่าติดตาม ฉากของเรื่องเป็นทะเลทราย ถูกใจค่ะ พระเอกเป็นชีคสุดหล่อแถมมาเป็นแพ็คคู่ ทำสาวๆใจละลายแน่นอน แถมนางเองเป็นฝาแฝด แม้บุคลิกจะต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็น่าเอาใจช่วยทั้งคู่ อาชีพที่นางเอกทำก็เป็นอาชีพในฝันของสาวหลายๆคน

ขอบคุณไรเตอร์สำหรับนิยายดีๆเรื่องนี้ค่ะ
     
 
5 ก.ค. 54
80 %
11 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
เศร้า แต่ต้องตามติด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 มี.ค. 54
ลุ้นทุกตัวอักษรว่าไรเตอร์ของเราจะปั้นแต่งเรื่องราวให้เหมือนจะดีขึ้นแล้วกระชากอารมณ์ลงมาให้โศกสลดได้อีกซักกี่ครั้ง ทำเอาความรู้สึกของรีดเดอร์ขึ้นๆลงๆได้ตลอด

เรื่องนี้ของไรเตอร์แตกต่างจากหลายๆเรื่องที่ผ่านมา คือมุขเอาฮาจะน้อยลง เน้นซีนอารมณ์กันแทบตลอดเวลา แต่ที่ไม่เคยเปลี่ยนคือ ความน่าติดตาม ลุ้นให้กำลังใจตัวละครที่ชอบ แล้วก็ต้องสาปส่งตัวร้ายตลอด ซึ่งทุกตัวละครต่างมีเหตุผลรองรับการกระทำของตัวเองเสมออย่างสมจริง

ใครที่พึ่งจะเริ่มติดตามผลงานของไรเตอร์ท่านนี้ ขอให้เตรียมใจไว้ว่าวันๆท่านจะไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากกด F5 ดูว่าไรเตอร์อัพตอนใหม่เสร็จรึยัง เราเตือนคุณแล้ว 555

ท้ายนี้ก็ขอตามติดเป็นแฟนคลับไรเตอร์มุกคนนี้ตลอดไปจ้า

     
 
25 ธ.ค. 55
100 %
1 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
มันส์หยด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ก.ค. 55
เช่นเคยกับลีลาการเขียนของไรเตอร์คนนี้ ไม่เคยมีคำว่าผิดหวัง เนื้อเรื่องมีที่มาที่ไป ตัวละครสมจริง เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามตั้งแต่ตอนแรก และดูท่าทางจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ความโลภ ความแค้น ความรัก สามความรู้สึกที่ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย ไรเตอร์มุกสามารถนำมาร้อยเรียงสร้างปมเรื่องได้อย่างกระชากอารมณ์ให้รีดเดอร์แทบทนไม่ได้ในการรออ่านตอนต่อๆไป

ขอบคุณสำหรับนิยายน่าติดตามเรื่องใหม่หลังจากห่างหายไปนานนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มุกเสมอค่ะ
     
 
หน้าที่ 1