สายใยรัก...(ซาตาน) | [วางแผงแล้ว] - นิยาย สายใยรัก...(ซาตาน) | [วางแผงแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

สายใยรัก...(ซาตาน) | [วางแผงแล้ว]

โดย MING-ZIN

ญาดา : "เมื่อไรที่ใบบัวแน่ใจแล้วว่าในสายตาของคุณไม่มีใบบัวอยู่จริงๆ ใบบัวจะหย่าให้คุณทันที" เรื่องราวความของเขาและเธอจะเป็นยังไงต้องติดตามต่อไป...(ภาคต่อซาตาน..ลวงใจ )

ผู้เข้าชมรวม

622,977

ผู้เข้าชมเดือนนี้

68

ผู้เข้าชมรวม


622.97K

ความคิดเห็น


3.93K

คนติดตาม


338
จำนวนตอน : 40 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 54 / 09:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

หนังสือวางแผงแล้วจ้ะ ราคา 210฿
หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป

---------------------------

 No'COPY' 
สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายในเว็บนี้ภายใต้นามปากกา ปาณรวัฐหรือรัตติกาลสีน้ำเงินไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และการอ้างอิง และ/หรือเพื่อประโยชน์ทางการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
===============================================================
================
เรื่อง นี้เขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียน ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด บุคคลหนึ่ง ทั้งเหตุการณ์ตัวละครล้วนแต่สมมติขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียหรือเสียหายให้แก่ผู้ใดหากผิดพลาดประการใด
ขออภัยไว้ ณ ที่นี่





ลูกสาวคุณแม่ใช่มั้ยเอ่ย....?
น้องมัดหมี่ เด็กหญิงภูริชญา วรานันท์
ภูริชญา แปลว่า มีปัญญา นักปราชญ์

อ่ะ! เด็กคนนี้คือใครอ่ะ ??? สงสัยต้องติดตาม
===============================================================

สายใยรัก...(ซาตาน)
ตีพิมพ์กับ
สนพ.Touch Publishing
 
  
href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

สายใยที่ไม่ควรเกิด

กลับเกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ

วันเวลาถักทอสายใยทีละเล็กละน้อย

โดยมีหัวใจทั้งสองเป็นเดิมพัน….



href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

เรื่องย่อ
เขา รัชภาค กิจวัฒนานุภักษ์ หรือภูมิ ฉายาซาตานเลือดเย็นในวงการธุรกิจ
เขาเป็นคนที่เย็นชาไร้ความรู้สึกอย่างน่ากลัว
วันหนึ่งเขากลับต้องมาสูญเสียคนรักในอุบัติเหตุ หัวใจของเขาถึงถูกปิดตายอย่างถาวร ยากเกินกว่าใครจะเข้าถึง  แต่เมื่อโชคชะตาหรือความตั้งใจทำให้เขาได้พบเธอ น้องสาวของคนที่เป็นฆาตกร คนที่พรากหญิงสาวอันเป็นที่รักของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ  เขาและเธอจะทำเช่นไรเมื่อสายใยแห่งรักเริ่มก่อตัวขึ้นพร้อมกับความแค้นที่ อย่างจะลบเลือน 
ภาคต่อ ซาตาน...ลวง(ใจ)
 


~เริ่มอัพวันที่ 3 ตุลาคม 2553
ปล.เรื่องนี้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์
Touch Publishingนะจ๊ะ
ขอบคุณพี่กุ้งคนสวยด้วยคร๊ะ

~รัตติกาลสีน้ำเงิน~
ติดตามข่าวคราวนักเขียนหรือฉากโดยแบน NC18+ ได้ที่ :
http://vipwriter-fine.exteen.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ตั้งตารอ,,รออ่านเรื่องนี้ค่ะ"

(แจ้งลบ)

โฮะ ๆๆ และแล้วในที่สุดก้อจะได้อ่านเรื่องของ ภูมิ แล้ววว ดีใจมากเลยค่ะ เพราะอยากอ่านมาก ๆๆๆๆ.... ชอบอิมเมจของตัวละครมากมายค่ะ ไรเตอร์หามาได้โดนใจมากๆๆ อิอิ รออ่านนะคะ เชื่อค่ะว่าไรเตอร์ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน,,มันต้องเป็นอีกเรื่องที่น่าลุ้น น่าติดตาม แน่นอน หุหุ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ ขอให้คนอ่าน เม้น หนาแน่น ๆๆ ขื้นค่ะ สู้ ๆๆๆ ติดตา ... อ่านเพิ่มเติม

โฮะ ๆๆ และแล้วในที่สุดก้อจะได้อ่านเรื่องของ ภูมิ แล้ววว ดีใจมากเลยค่ะ เพราะอยากอ่านมาก ๆๆๆๆ.... ชอบอิมเมจของตัวละครมากมายค่ะ ไรเตอร์หามาได้โดนใจมากๆๆ อิอิ รออ่านนะคะ เชื่อค่ะว่าไรเตอร์ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน,,มันต้องเป็นอีกเรื่องที่น่าลุ้น น่าติดตาม แน่นอน หุหุ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ ขอให้คนอ่าน เม้น หนาแน่น ๆๆ ขื้นค่ะ สู้ ๆๆๆ ติดตามอ่านค่ะ   อ่านน้อยลง

ดาวหลงฟ้าพูผาสีเงิน | 21 ส.ค. 53

  • 32

  • 3

"โอ้ววว นายภูมิมาแล้ววว"

(แจ้งลบ)

อยากบอกไรท์เตอร์ว่ารอเรื่องนี้อยากใจจดใจจ่อเลยค่ะ นายภูมิของเราจะเย็นชาได่ขนาดไหน เนื้อหาจะเข้มข้อนอย่างที่รอค่อยรึเปล่า แล้วนางเอกของเราจะทดได้สักกี่น้ำกัน เรื่องนี้อยากจะบอกว่าหลายคนรอค่อยอยู่เยอะเลยค่ะ ติดตามตั้งแต่เรื่องซาตานลวงใจ หน้าปกสวนมั๊กมากกกกก ^^"" รอติดตามทุกเรื่องของไรท์เตอร์ค่ะ อัพบ่อยๆๆ นะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกไรท์เตอร์ว่ารอเรื่องนี้อยากใจจดใจจ่อเลยค่ะ นายภูมิของเราจะเย็นชาได่ขนาดไหน เนื้อหาจะเข้มข้อนอย่างที่รอค่อยรึเปล่า แล้วนางเอกของเราจะทดได้สักกี่น้ำกัน เรื่องนี้อยากจะบอกว่าหลายคนรอค่อยอยู่เยอะเลยค่ะ ติดตามตั้งแต่เรื่องซาตานลวงใจ หน้าปกสวนมั๊กมากกกกก ^^"" รอติดตามทุกเรื่องของไรท์เตอร์ค่ะ อัพบ่อยๆๆ นะค่ะ   อ่านน้อยลง

hitoto | 29 ส.ค. 53

  • 12

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ถ้าไรเตอร์จะทามหัยค้างขนาดนี้"

(แจ้งลบ)

ไรเตอร์ค่าตนอ่านค้างมากๆๆเรยคะ ช่วยมาอัพไห้เยอะหน่อยนะคะ คืออยากเห็นตอนที่พี่ภูมิต้องเสียน้ำตา บ้างอะคะเห็นแร้วสะใจดีชอบทาม ไห้หนูใบบัวร้องไห้ดีนักแต่เรื่องนั้นก้อไม่ สำคัญตอนนี้สำคัญตรงที่ว่ามันค้างมาก อะคะช่วยต่อไห้หน่อยนะคะไรเตอร์ค่า เราทุกคนจะเป็นกำลังใจไห้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆนะไรเตอร์คนเก่ง ... อ่านเพิ่มเติม

ไรเตอร์ค่าตนอ่านค้างมากๆๆเรยคะ ช่วยมาอัพไห้เยอะหน่อยนะคะ คืออยากเห็นตอนที่พี่ภูมิต้องเสียน้ำตา บ้างอะคะเห็นแร้วสะใจดีชอบทาม ไห้หนูใบบัวร้องไห้ดีนักแต่เรื่องนั้นก้อไม่ สำคัญตอนนี้สำคัญตรงที่ว่ามันค้างมาก อะคะช่วยต่อไห้หน่อยนะคะไรเตอร์ค่า เราทุกคนจะเป็นกำลังใจไห้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆนะไรเตอร์คนเก่ง   อ่านน้อยลง

katokung | 30 ธ.ค. 53

  • 11

  • 2

"พล็อตเรื่องแหวก"

(แจ้งลบ)

สนุกมากเลย มีหลายอารมณ์ดี ส่วนมากเจอแต่พระเอกที่ชอบทำร้ายร่างกายนางเอกอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งการ ทำร้ายร่างกาย มีผู้หญิงมาตบนางเอก หรือข่มเหงนางเอก ทั้งที่บอก ว่าเกลียดแต่อยากสัมผัส ส่วน "นายภูมิ" ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูดแทนการกระทำ ก็แสดงให้เห็นอารมณ์ว่าเกลียด และยังรักผู้หญิงคนเก่าอยู่ ก็อยากให้ไรเตอร์ มีผลงานที่ดีๆ ที่สื่อถึงอารมณ์อย่างนี้ออ ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากเลย มีหลายอารมณ์ดี ส่วนมากเจอแต่พระเอกที่ชอบทำร้ายร่างกายนางเอกอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งการ ทำร้ายร่างกาย มีผู้หญิงมาตบนางเอก หรือข่มเหงนางเอก ทั้งที่บอก ว่าเกลียดแต่อยากสัมผัส ส่วน "นายภูมิ" ทำร้ายนางเอกด้วยคำพูดแทนการกระทำ ก็แสดงให้เห็นอารมณ์ว่าเกลียด และยังรักผู้หญิงคนเก่าอยู่ ก็อยากให้ไรเตอร์ มีผลงานที่ดีๆ ที่สื่อถึงอารมณ์อย่างนี้ออกมาเรื่อยๆ นะคับ   อ่านน้อยลง

Lawa Candy | 15 ธ.ค. 53

  • 11

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น