ซาตาน..ลวงใจ | [วางแผงแล้ว] - นิยาย ซาตาน..ลวงใจ | [วางแผงแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

ซาตาน..ลวงใจ | [วางแผงแล้ว]

โดย MING-ZIN

ความเข้าใจผิดเพียงครั้งเดียว ทำให้เธอถูกตราหน้าว่าเป็น "โสเภณีข้างถนน" จากชายคนรัก แต่กว่าเขาจะรู้ก็เกือบจะเสียเธอไปตลอดกาล..... (วางแผงแล้วจ๊ะ ราคา 350 บาท ตามร้านซีเอ็ด)

ผู้เข้าชมรวม

449,431

ผู้เข้าชมเดือนนี้

128

ผู้เข้าชมรวม


449.43K

ความคิดเห็น


4.33K

คนติดตาม


286
จำนวนตอน : 50 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 53 / 21:54 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 ซาตานลวงใจ วางแผงแล้วจ๊ะ
ในราคา 350 บาท หาซื้อได้ตามร้าน se-ed หรือในเว็บ se-ed จ๊ะ
ตีพิมพ์กับสนพ.Touch Publishing

ฝากอุดหนุนด้วยเน้อ ^^'
 

ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ
รัตติกาลสีน้ำเงิน




       
 เรื่องนี้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ Touch Publishing ค่ะ


         เรื่องต่อไปที่จะเขียน
 เรื่อง
พิสูจน์รักซาตาน [A Poof of love with Devil ]

 



เรื่องราวความรักที่เกิดจากเข้าใจผิดของ (เขา)
ทำให้เขาเกือบต้องเสียทั้งคนที่เขารักและลูกไป
~รัตติกาลสีน้ำเงิน~



เรื่องย่อ 
     
เรื่องราวความรักหรือความโง่ของเขา 'ปริภัทร' ชายหนุ่มผู้ที่ตัดสินพิพากษาหญิงสาวคนรักอย่าง 'ศศิตา' ด้วยความเข้าใจผิดของเขาเอง ทำให้เขาตัดสินใจทิ้งเธอไปอีกซีกโลกหนึ่ง โดยไม่คิดที่จะให้หญิงสาวได้อธิบายเรื่องราวแต่น้อย   ส่วนเธอศศิตาที่ต้องต่อสู้เพียงลำพังถึงหกปีพร้อมลูกน้อยวัยห้าขวบถึงสองคนเพียงลำพังคนเดียว ศศิตาเฝ้าแต่ถามตัวเองทุกวันว่าเหตุใดเขาต้องทิ้งเธอไป โดยไม่คิดจะบอกเหตุผล ทิ้งเธอไปทั้งๆที่อีกไม่กี่เดือนข้าหน้าเธอและเขาก็จะแต่งงานกัน ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน  และเมื่อวันเวลาทำให้เขาและเธอมาพบกัน พร้อมกับการแก้แค้นรูปแบบใหม่ของปริภัทร ผู้ที่เจ็บปวดมาตลอดเพียงเพราะเธอผู้หญิงที่เขาตราหน้าว่าต่ำยิ่งกว่าโสเภณีข้างถนน ที่กล้าเล่นชู้และทรยศต่อควารักของเขา ติดตามบทสรุปของทั้งเธอและเขาได้ที่  ซาตาน...ลวง(ใจ)



อิมเมจตัวละคร :

ช่วยกันโหวตให้กำลังด้วยนะค่ะ 

ขอบคุณทุกคอมเมนท์เสมอค่ะ



โปสเตอร์ทำเอง ไม่สวยอย่าว่ากันนะ

กว่าจะหารูปได้เหมือน Se7en และชินโซลกิได้เล่นเอาเหนื่อยเลยนะเนี่ย
ไม่เหมือนอย่าว่ากนนะจ๊ะ ^^"



โปสเตอร์สวยๆๆฝีมือน้องฟ้า [เจ้าหญิงหวานเย็น]
ขอบอกว่าสวยมากมาย ขอบคุณจ๊ะ








นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ท้อง ไม่เกี่ยงวิธี กับใครยังไง คิดได้ไงอ่ะ"

(แจ้งลบ)

พระเอกโหดอ่ะ หื่นด้วย ข้อเสนอโคดๆๆเลย คิดได้ไงเนี่ยย ให้ท้องทายาทให้ ไม่เกี่ยงวิธี กับใครยังไง มีด้วยหรือ !!! ทำนางเอกอย่างงี้ได้ยังไงอ่ะ แค้นอะไรหนักนา หื่นอีกด้วย ครบสูตรเลยที่เดียว โหด ชั่ว หื่น โอ้ยยยยเลว แต่แอบน่ารักบางมุม 555++ ปล.อิมเมจไม่โดนใจอ่ะ เปลี่ยเป็นเดนนิส โอ ได้ป่ะ โคดหล่อ ตรงใจสุขๆๆ 555+ ... อ่านเพิ่มเติม

พระเอกโหดอ่ะ หื่นด้วย ข้อเสนอโคดๆๆเลย คิดได้ไงเนี่ยย ให้ท้องทายาทให้ ไม่เกี่ยงวิธี กับใครยังไง มีด้วยหรือ !!! ทำนางเอกอย่างงี้ได้ยังไงอ่ะ แค้นอะไรหนักนา หื่นอีกด้วย ครบสูตรเลยที่เดียว โหด ชั่ว หื่น โอ้ยยยยเลว แต่แอบน่ารักบางมุม 555++ ปล.อิมเมจไม่โดนใจอ่ะ เปลี่ยเป็นเดนนิส โอ ได้ป่ะ โคดหล่อ ตรงใจสุขๆๆ 555+   อ่านน้อยลง

hitoto | 10 พ.ย. 52

  • 46

  • 2

"ชอบมากเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

เข้ามาให้กำลังใจไรเตอร์คร้าาา.... ชอบมากเลยค่ะนิยายเรื่องนี้ โดยเฉพาะที่ไช้ฃอิมเมจเชเว่นเป็นพระเอก ชีอบชอบค่ะ...อิอิ เนื้อเรื่องชื้ง เศร้า มากเลยค่ะ สงสารนางเอกกับลูกๆค่ะ พระเอกก็จายร้าย....ลูกตัวเองยังจำพไม่ได้อีกค่ะ หน้่ตาก็บอกว่าเหมือนกันชะขนาดนั้น เฮ้อออ พนะเอกโง่อ่ะ (โง่แต่ก็รักนะค่ะ..หุหุ) ชอบน้องภูมิมากเลยค่ะ เด้กแต่นิสัยเป็นผู้ใหญ่ ... อ่านเพิ่มเติม

เข้ามาให้กำลังใจไรเตอร์คร้าาา.... ชอบมากเลยค่ะนิยายเรื่องนี้ โดยเฉพาะที่ไช้ฃอิมเมจเชเว่นเป็นพระเอก ชีอบชอบค่ะ...อิอิ เนื้อเรื่องชื้ง เศร้า มากเลยค่ะ สงสารนางเอกกับลูกๆค่ะ พระเอกก็จายร้าย....ลูกตัวเองยังจำพไม่ได้อีกค่ะ หน้่ตาก็บอกว่าเหมือนกันชะขนาดนั้น เฮ้อออ พนะเอกโง่อ่ะ (โง่แต่ก็รักนะค่ะ..หุหุ) ชอบน้องภูมิมากเลยค่ะ เด้กแต่นิสัยเป็นผู้ใหญ่ เงียบ เย็นชา สงสัยจะเหมือนพ่อ ไช่มั้ย???...... ยังไง ๆ ก็เอาใจช่วยนางเอกกับลูกๆนะค่ะ เอาใจช่วยไรเตอร์ด้วยค่ะ สู้..ๆๆๆ อย่าลืมเข้ามาอัพๆทุกวันน่าคร้าา รออ่านทุกวันเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

~~ดาวหลงฟ้าพูผาสีเงิน~~ | 16 ธ.ค. 52

  • 26

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"พี่ฝ้ายค่ะ สนุกสุดๆ หล่อหื่น เลวโอยโดน"

(แจ้งลบ)

พี่ฝ้ายค่ะอัพสักทีสิค่ะ ลุ้นค่ะลุ้น แบบ ว่าชอบมาก พระเอกหล่อ หื่ เลว นางเอง สวย น่ารัก และแรง(กับริต้า) แบบว่าชอบสุดๆๆ ยิ้งอ่านยิ้งมันค่ะ แบบว่าเพิ่งเริมอ่านเมื่อคืนเอง และก็ไม่ค่อยได้เม้นให้เพราะว่าลืม(แป๋ว) ที่จริงคืออยากอ่านตอนต่อไปจนลืมเม้นอ่ะค่ะ เออ..อย่ากบอกนิดหนึงค่ะว่า มีอยู่ตอนหนึงที่เป็นของเดือนอ่ะค่ะ พี่เขียนชื้อผืดค่ะ ตอนบรรทัดบนที่เดือ ... อ่านเพิ่มเติม

พี่ฝ้ายค่ะอัพสักทีสิค่ะ ลุ้นค่ะลุ้น แบบ ว่าชอบมาก พระเอกหล่อ หื่ เลว นางเอง สวย น่ารัก และแรง(กับริต้า) แบบว่าชอบสุดๆๆ ยิ้งอ่านยิ้งมันค่ะ แบบว่าเพิ่งเริมอ่านเมื่อคืนเอง และก็ไม่ค่อยได้เม้นให้เพราะว่าลืม(แป๋ว) ที่จริงคืออยากอ่านตอนต่อไปจนลืมเม้นอ่ะค่ะ เออ..อย่ากบอกนิดหนึงค่ะว่า มีอยู่ตอนหนึงที่เป็นของเดือนอ่ะค่ะ พี่เขียนชื้อผืดค่ะ ตอนบรรทัดบนที่เดือนพูดพี่เขียนชื้อเดือนแต่อีกบรรทัดหนึ่งพี่เขียนเป็นดาวอ่คะ   อ่านน้อยลง

แวมไพร์แห่งรัติกาล | 13 เม.ย. 53

  • 7

  • 0

"พระเอกเลว แต่หล่อ หุหุ"

(แจ้งลบ)

พระเอก เลวสุดๆๆ แถมโง่นิดหน่อย ยังหื่นอีกต่างหาก ยังไม่รู้เลยว่าน้องภูมิกับ น้องภีมเป็นลูกตัวเอง ได้แค่สงสัย โง่นิดหน่อยไหมค่ะ แต่ยังไงก็ขอยืนยันคำเดิมว่าสนุกค่ะพี่ฝ้าย เป็นกำลังใจให้ค่ะ แล้วอีกอย่างที่พิสูจน์ความเลวของพระเอกนะค่ะก็คือให้นางเอกท้องโดยไม่เกียงวิธีอีกต่างหากแล้วมีหน้ามาบอกว่าจะกับใครก็ได้ อยากเตะพระเอกค่ะพี่น้องให้นอนหยอดน้ำข้าวต้มชั ... อ่านเพิ่มเติม

พระเอก เลวสุดๆๆ แถมโง่นิดหน่อย ยังหื่นอีกต่างหาก ยังไม่รู้เลยว่าน้องภูมิกับ น้องภีมเป็นลูกตัวเอง ได้แค่สงสัย โง่นิดหน่อยไหมค่ะ แต่ยังไงก็ขอยืนยันคำเดิมว่าสนุกค่ะพี่ฝ้าย เป็นกำลังใจให้ค่ะ แล้วอีกอย่างที่พิสูจน์ความเลวของพระเอกนะค่ะก็คือให้นางเอกท้องโดยไม่เกียงวิธีอีกต่างหากแล้วมีหน้ามาบอกว่าจะกับใครก็ได้ อยากเตะพระเอกค่ะพี่น้องให้นอนหยอดน้ำข้าวต้มชักกระแด้วๆๆเลยค่ะ แค้นๆๆ ควันออกหูแล้ว55+   อ่านน้อยลง

^o^หวานเย็น^o^ | 2 ม.ค. 53

  • 17

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น