ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Your highness ☆ My princess

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องสอบถาม...ใครมีอะไรข้องใจเกียวกับฟิคนี้ถามาได้เลยจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      21 ต.ค. 53


    ตอบคำถาม ความคิดเห็นที่3

    "อยากถามพี่ว่าคุณหนูนี่ไม่จำเป็นต้องเป็นพี่น้องกันใช่ไหม"

    EK(นามปากกาย่อ) :: ใช่ค่ะพวกคุณหนูไม่จำเป็นต้องเป็นพี่น้องกัน
    เนื่องจากคุณหนูทุกคนในที่นี้เป็นลูกบุญธรรมที่ได้รับเลี้ยงมาเพราะคุณนายอยากมีลูกสาว



    ตอบค.ห.ที่4

    "ฟิคมันเกี่ยวกับอะไร"

    EK::มันก็ตามพล็อตเรื่องทั่วไป พระเอก(มาเฟียที่ผันตัวไปเป็นพ่อบ้าน)-นางเอก(เป็นคุณหนู)แล้วก็รักกัน
    แต่มันก็คงจะไม่สนุกถ้าไม่มี.... (เรื่อง....นั้นขออุบไว้ก่อน) รับรองว่าอาจคาดไม่ถึงกันแน่นอน



    ตอบค.ห.ที่24

    "ข้องใจนี๊ดดดนึงค่ะ ถ้านางเอกไม่แสบจะเป็นไรมั้ยคะ"

    EK::ค่ะ นางเอกไม่แสบไม่เป็นไร(ไปดูรินคู่ยามะจังสิ แสบซะที่ไหนล่ะคนนี้)
    เพราะว่ายังไงซะก็จะต้องดูหลายๆอย่างๆ(ที่ให้กรอกในใบสมัคร)ด้วยเหมือนกันน่ะค่ะ


    ตอบคห.ที่44

    "ถ้าสมัครนางเอกไปแล้วแต่อยากสมัครนางร้ายด้วยได้ไหม?"

    EK::ขอตอบว่าได้ค่ะ เพราะเราไม่สนว่าใครจะสมัครกี่ตัว แต่จะดูที่นิสัยน่ะค่ะ


    ตอบคห.ที่145

    "ถามว่าพี่อัพตอนไหน เวลาไหนบ้างขอรับ ?"

    EK::ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะว่าไรทท์มันอัพไม่ค่อยเป็นเวลา
    ส่วนมากจะอัพหลัง3ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป
    วันไหนเกิดอยากจะอัพตอนเช้าก็จะอัพ-w-
    แต่ที่แน่ๆอัพตอนเที่ยงคืนเป็นต้นไปตลอดเวลา(เพราะดูจากสถิติที่ตัวเองอัพ)


    ตอบคห.242

    อยากรู้ว่าโคลมจะมีคู่รึเปล่า ? รึคู่กับซามายะ =W=

    EK::ก็วางไว้ให้หนูโคลมคู่กับซามายะอยูเหมือนกันค่ะ
    แต่ตอนท้ายเรื่อง.....(ต้องติดตาม^^)


    ตอบคห.424


    ขอถามพี่ป๊อปหน่อยได้ไหมขอรับ?
    บรรยายค.รู้สึกของตัวละครชายกับหญิงใครยากกว่ากันคะ?
    แล้วตัวละครไหนที่พี่คิดว่าลำบากที่สุ
    ด?

    EK::อาจเป็นเพราะพี่เป็นผู้หญิงเลย(อาจจะ)อธิบายค.ตัวละครหญิงได้ดีกว่า(?)
    ส่วนตัวละครชาย(ตัวละครหญิงก็ด้วย)แล้วแต่ตัวละครนั้นๆ
    แต่ว่าพี่ก็พยายามที่จะสื่อถึงคาแร็คเตอร์ของตัวละครนั้นๆให้ได้ใกล้เคียงที่สุด
    ไม่มีตัวละครไหนที่ยากหรือง่ายไปกว่ากัน^^




    ------------------------------------------------------------

    GG ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×