ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate waver

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue ความฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      31 ต.ค. 57

    ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก โลกนี้เต็มไปด้วยความฝันและความหวัง ฉันเคยคิดว่าความฝันทำให้เป็นจริงได้ไม่ยากเลย ความฝันที่ฉันจะได้อยู่อย่างมีความสุข ความฝันที่จะได้ทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเคยคิดว่าความฝันเหล่านั้นมันไม่ยากเกินความสามารถของฉันที่จะไขว่คว้ามา.. 

    "นี่... เอล"

    "หืม ? มีอะไรเหรอ เอริส"

    "ทุกวันที่ได้อยู่กับเธอ ฉันมีความสุขมากเลยละ" 

    เราสองคนนอนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน ...ฉันกำลังมองขึ้นไปบนท้องฟ้าสีคราม ฟังเสียงสายลมที่พัดมา เสียงลูกนกน้อยที่ร้องระงมอยู่บนต้นไม้ใหญ่ เอริสนอนอยู่ข้างๆฉัน เราสองคนจับมือกัน

    ทุกวันที่อยู่กับเอริส เวลาที่เราคุยกัน เวลาที่เราเล่นกัน เวลาที่เราหัวเราะ มันทำให้ฉันรู้ว่าเอริสเป็นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของฉัน

    "นี่... เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปใช่ไหม? สัญญากันนะ" เอริสพูดขึ้น

    "อือ ฉันสัญญา" 

    นั่น.. เป็นสัญญาแรกของฉันที่ให้กับเด็กผู้หญิงที่ชื่อ เอริส สัญญาเมื่อตอนฉันอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นฉันได้สัญญากับตัวเองไว้ว่าจะปกป้องเด็กผู้หญิงคนนี้ แม้วันเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ ความรู้สึกของฉันก็ยังคงเหมือนเดิม  


    เพียงแต่ว่า.. 'ความฝัน'.. มันไม่มีทางเป็นจริงไงล่ะ มันถึงเรียกว่าความฝัน 

    เอริสได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว พวกปีศาจฆ่าเธออย่างเลือดเย็น 
    หมู่บ้านของพวกเราถูกมันทำลาย ผู้คนล้มตาย ทั้งเพือน พี่ น้อง พ่อ แม่ ไม่มีใครที่มีชีวิตรอด นอกจากตัวฉัน
    สงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจที่มีมาอย่างยาวนาน สิ่งที่เกิดขึ้นกับหมู่บ้านเล็กๆของฉัน ไม่ต่างจากฝันร้ายที่ฉันได้แต่หวังว่ามันเป็นแค่ภาพลวงตา

    ฉันเองก็วิ่งหนี ทิ้งเอริส และ ทุกคนในหมู่บ้านไว้เบื้องหลัง ทั้งๆที่คิดว่าจะปกป้องเด็กผู้หญิงคนนี้ สัญญากับตัวเองไว้แล้วแท้ๆ สุดท้ายทั้งสัญญาของเอริสและสัญญาของตัวฉันเอง ฉันก็ไม่สามารถที่จะรักษาไว้ได้

    ความทรงจำในตอนนั้นยังตามหลอกหลอนฉันจนถึงทุกวันนี้... เสียงเอริสกรีดร้อง บอกให้ฉันหนี บอกให้ปล่อยให้เธอไว้ เสียงหัวเราะของพวกปีศาจและรอยยิ้มของพวกมัน เสียงพวกคนคุ้มกันหมู่บ้านทิ้งหน้าที่และวิ่งหนีความตายก่อนที่จะถูกปีศาจฆ่าทีละคนๆ เสียงคนในหมู่บ้านที่ร้องขอชีวิตอย่างสิ้นหวัง 


    ฉันแค้น... พวกปีศาจที่พรากทุกอย่างไปจากฉัน และแค้นที่สุดก็คือ ตัวฉันเองที่อ่อนแอ ปล่อยให้เอริสตายในขณะที่ตัวฉันกลับวิ่งหนีเอาชีวิตรอด



    แล้ว..  โลกที่เต็มไปด้วยความฝันและความหวังของฉันก็ดับมืดลง... 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×