ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Possessor of Infinite : ความต้องการ ไม่มีที่สิ้นสุด

    ลำดับตอนที่ #1 : #1 Possessor Origin : คนไข้ปริศนา งานที่ไม่มีทางเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


     

    นิวยอร์ค


     

    บ่ายวันหนึ่ง แซม หมอหนุ่มวัยรุ่น ลูกครึ่่งคอเคเชียน-เอเชียน อายุราวๆ20ต้นๆ

    กำลังสตาร์ทรถเฟอรารี่คู่ใจออกจากลานจอดรถโรงพยาบาล ที่ทำงานของเขา

     

    ทันใดนั้นชายวัยกลางคน ผมสีบลอนด์กระเซอะกระเซิง

    นัยตาสีฟ้า ท่าทางซอมซ่อ ก็โผล่มาพร้อมกับปืนพกที่แนบอยู่ตรงกางเกง

    ''คุณหมอ ผมเกรงว่าคุณคงต้องมากับผมแล้วหละ'' ชายหนุ่มแสยะยิ่มพูดด้วยความเจ้าเล่ห์

     
     

     แซมตกใจมาก เขาคิดว่าตนเองกำลังถูกปล้น 

     ''เอ่อ คุณต้องการอะไร เงินทองเหรอ ผมมีให้คุณนะ อย่าเอาผมไปเลย ขอร้อง''

     ''ผมไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น นอกจากสิ่งที่คุณจะต้องทำให้ผม'' ชายผมบลอนด์ตะคอกขู่ใส่

     ''ได้โปรด อย่าเอาตัวผมไปเลย เย็นนี้ผมมีนัดสำคัญกับแฟนผม ผมขอร้อง'' แซมอ้อนวอน หวังว่าเขาจะใจอ่อน

     
     

    ''ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่างานที่ผมจะให้คุณทำอีกแล้ว''

    หลังจากพูดจบเขาก็เอายาสลบโปะเข้าหน้าของหมอหนุ่มอย่างจัง

    แล้วขับเฟอรารี่ของแซมพาตัวเขาไปที่โกดังร้างแห่งหนึ่ง

     
     

    ชายผมบลอนด์สาดน้ำใส่แซม หนึ่งถังใหญ่ๆ

    ''โอ๊ยๆ ตื่นแล้วๆ ทีนี้คุณต้องการอะไรจากผมละ เดี๋ยวผมทำให้ แต่ขอร้อง ไว้ชีวิตผมเถอะ''

    ''เออ ว่านอนสอนง่ายแบบนี้สิดี  งานของคุณคือ คุณต้องผ่าตัดลูกพี่่ผม''

    ''อะไรนะ! นี่คุณบ้าไปแล้วหรือไง ทำทั้งมันอย่างนี้เนี่ยนะ''

    ชายผมบลอนด์ชักปืนขึ้นมา พร้อมกับโชว์สมาร์ทโฟนของแซมที่อยู่ในมือเขา

    ''จะทำหรือไม่ทำก็แล้วแต่คุณ แล้วนี่ก็ปาไป8มิสคอลแล้วด้วย ว่าแต่ แฟนคุณก็สวยใช่เล่นเลยนะเนี่ย 

    ลองคิดดูถ้าเธอมาอยู่ในมือของโจรแหกคุกที่ไม่ได้เจอผู้หญิงมากว่า5ปีอย่างผม จะเกิดอะไรขึ้น คิดเอาเองนะ''

     
     

    ชายผมบลอนด์เปิดประตูเข้าไปในตู้คอนเทนเนอร์ ทันใดนั้นแซมถึงกับต้องตกตะลึง

    เมื่อคนที่แซมต้องผ่าตัดให้ ที่นอนอิดโรยอยู่บนเตียงนั้นก็คือ ทีโอดอร์ แบ็กเวล หรือ T-bag

    นักโทษแหกคุกชื่อดังที่กำลังหลบนี้การจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในตอนนี้

     
     

    ''นี่คือเครื่องมือเท่าที่เราหาได้ รีบๆผ่ารีบๆเย็บให้เสร็จเร็วๆนะ คุณคงรู้นะ ถ้าทำไม่สำเร็จจะเกิดอะไรขึ้น''

    ''คุณวางปืนลงก่อนเถอะ อย่ากดดันผมเลยนะ ผมสัญญา ผมทำให้แน่'' แซมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นคลอน                                                   

     ชายผมบลอนด์ลดปืนลงตามคำขอ


    แซมโปะยาสลบT-bag เขารวบรวมสมาธิแล้วค่อยๆบรรจงลงมือผ่าช้าๆ

    ทันทีที่แหวกท้องออกมา สิ่งที่ทำให้แซมต้องตกตะลึงนั่นก็คือ  ไข่ของเอเลี่ยนกำลังฟักตัวอยู่ในกระเพาะของ T-bag

    ''นี่มันตัวอะไรกัน'' แซมตกใจช็อคมากกับสิ่งที่เขาเห็น มันคือเฟสฮักเกอร์เอเลี่ยน 

    เป็นเฟสฮักเกอร์สายพันธ์ใหม่ซึ่งมีตัวเล็กมากๆ ขนาดมันประมาณแผ่นซีดี กำลังฟักไข่ขนาดจิ๋วขนาดเท่าไข่นกกระทา 

     
     

    ทันใดนั้นเฟสฮักเกอร์ก็กระโดดเกาะเข้าที่มือซ้ายของแซมอย่างจัง ''เฮ้ย ช่วยด้วย เฮ้ยๆๆ ไม่ๆๆ''

    ความเจ็บปวดทำให้เขาควบคุมมือของเขาไม่อยู่ แซมปล่อยมีดตกลงไปในท้องของT-bag

    T-bagตกใจตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บเขาดิ้นทุรนทุราย  ''อ๊ากกก.. หมอ หมอ ช่วยด้วย มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมชั้น.. ชั้นลุกไม่ขึ้น''

     
     

    ส่วนแซมที่กำลังลนลานอยู่นั้น เขาเอาผ่าตัดอีกเล่มปักที่เฟสฮักเกอร์เอเลี่ยน เข้าจังๆ

    ผนึกธาตุ Infinite ในท้องของเอเลี่ยนแตกเป็นเสี่ยงๆ ธาตุ Infiniteไหลออกมาทะลักท่วมเต็มข้อมือข้อมือซ้ายของแซม

    ซึ่งมันได้ฆ่าเอเลี่ยนตัวนั้นไป  ''นี่มันคือน้ำเมือกอะไรกัน แล้วเครื่องมืออะไรเนี่ย แล้วทำไมมัน...เฮ้ย ไม่ๆ...  อ๊ากกกกกกกกก''
     

    แซมได้ถูก Infinite Weapon ซึ่งสร้างมาเพื่อใช้กับธาตุInfinite ฝังตัวเข้าไปในข้อมือซ้ายของเขาเป็นที่เรียบร้อย

     
     

    ธาตุInfinite อีกส่วนหนึ่งได้ไหลลงเข้าไปในกระเพราะของ T-bag

    ไข่เอเลี่ยนในท้องของเขาค่อยๆละลายจางไป ทีละน้อย

    แต่ด้วยปริมาณที่ก้ำกึ่งกับเชื้อของเอเลี่ยนในท้องเขา มันช่วยให้เขาถูเอเลี่ยนครอบงำเพียงแค่บางส่วนของร่างกายเท่านั้น

     

    เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของลูกน้องของT-bag เขาตัวแข็งทื่อ จับปืนมือสั่น อ้ำอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกแล้ว

     

    ด้วยปริมาณของธาตุ Infinite ที่แซมได้รับมากกว่า ทำให้เขาใช้ healing factor รักษาตัวเองได้เร็วกว่า

    บาดแผลที่ถูกกัดค่อยๆจางลงและข้อมือเขาก็กลับมาเป็นปกติ

    ''นี่มันอะไรกัน... แต่ก็ช่างเถอะ''

    ในสถาณการ์ณแบบนี้ เขาไม่มีเวลาคิดถึงสิ่งอื่นใดนอกจากตัดสินใจรีบวิ่งเผ่นออกจากโกดังร้างให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    ลูกน้องของT-bagเรียกสติกลับมา เขาตัดสินใจทิ้งลูกพี่ของเขา แล้วรีบวิ่งหนีไป  ขณะที่กำลังจะวิ่งไป

    ทันใดนั้นก็มีหางของเอเลี่ยนโผล่มาจากข้างหลังเขา แทงทะลุจากกลางหลังมาถึงกลางอก

     
     

    ตอนนี้ T-bag กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเอเลี่ยนไปแล้ว เขามีหางเหมือนเอเลี่ยน

    ร่างกายยังเป็นมนุษย์ แต่เนื้อเยื่อผิวหนังเปลี่ยนเป็นแบบ ไบโอ-เคมี เหมือนเอเลี่ยน เหลือเพียงส่วนหัวที่ยังคงเดิม
     

    ''คนทรยศชั้นสมควรตาย คนที่เอาของของชั้นไปมันก็สมควรตายด้วยเช่นกัน พลังงานที่ไม่มีวันสิ้นสุด มันต้องเป็นของชั้น!!!''
    ...
    ..
    .

    อีกฟากหนึ่งของนิวยอร์ค  
     

    ที่ทำการหน่วย S.H.I.E.L.D

    20:18 ดาวเทียมตรวจพบกลุ่มก้อนพลังงานขนาดใหญ่
    นาตาชา โรมานอฟ เจ้าหน้าที่สาวสวย ผมสีแดง ดวงตาสีเขียวเป็นประกาย เดินตรงดิ่งมาที่ห้องประชุม


    ‘’ ท่านค่ะ เราพบมันแล้วค่ะ’’

    ที่อยู่ตรงหน้าเธอคือผู้บัญชาการสูงสุดของหน่วยชิลด์ ชายผิวหมึกผู้มีมีผ้าปิดตาอยู่ข้างขวา                                                                                               
    ‘’นี่คำสั่งจาก นิค ฟิวรี่ เรียกฐานย่อย เราพบมันแล้ว ยืนยันคำสั่งใช้กองกำลังค้นหาเต็มรูปแบบ



    บนท้องฟ้า
    ชายในชุดเกราะสีแดง-เหลือง กำลังเหาะอยู่ พร้อมกับมองมาที่จอมอร์นิเตอร์ในชุดเกราะเขา

    ''จาร์วิส นั่นอะไร'' 
    ''ดูเหมือนเป็นกลุ่มก้อนพลังงานขนาดยักษ์ แต่ตอนนี้มันหายไปแล้วครับ''
    ''เห็นทีต้องไปดูหน่อยซะแล้ว'' ชายในชุดเกราะกล่าว...

     

    ...................................(จบตอนแรก)...................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×