[EXO The Series Fiction] จีบ...(เด็กมหาลัย) - นิยาย [EXO The Series Fiction] จีบ...(เด็กมหาลัย) : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO The Series Fiction] จีบ...(เด็กมหาลัย)

    โดย EroticNoona

    จีบ..(เด็กมหาลัย) The Series เป็นฟิคชั่นของ EXO บอกเล่าเรื่องราวของการใช้ชีวิตในมหาลัย ที่จะต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้างเมื่อมีคนมา "จีบ"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    4.15K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 56 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Title: จีบ...(เด็กมหาลัย) The Series  
    Author: EroticNoona
    Characters: EXO
    Pairings:
    HunHan,KaiDo,ChanBaek,ChenMin,KrisHoTaoLay
    Category: AU,Yaoi, Romance,Uni.

    Rate:PG

     
     
     
    Charecter

     

     

     

    Oh Sehun

    เด็กสถาปัต ย์ฯ ปี1 เขาสอบเข้ามาด้วยคะแนนอันดับหนึ่งของคณะและเป็นนักศึกษาที่มีคะแนนสอบเข้า ของมหาวิทยาลัยสูงสุดเป็นอันดับต้น ๆ เขาเป็นผู้ชายที่ดูนิ่ง ๆ ขรึม ๆ ถ้าไม่รู้จักก็จะไม่เล่นด้วย รักในการเรียนเพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองชอบ เซฮุนเลยตั้งใจเรียนกว่าเพื่อนทั้งหมดในกลุ่ม เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง รักเพื่อนพ้อง และกล้าได้กล้าเสีย คติประจำตัวคือได้ลองทำดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

     

    Kim Jongin

    เด็กหนุ่ม ผิวสีเข้ม เขาเป็นนักเรียนที่ได้โควต้านักกีฬาเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ จงอินเรียนคณะวิศวกรรมเอกเครื่องกล เขารักที่จะใช้ชีวิตเรื่อย ๆ และสนใจในฟุตบอลมาก นิสัยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่กวนโอ๊ย และขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ในเรื่องของความรัก

     

    Park Chanyeol

     

    ชานยอลเป็น ผู้ชายที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นพวกปากสุนัขไม่รับประทาน ชอบกวนประสาทชาวบ้าน  และคารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรอง ชอบหยอดสาว ๆ ไปทั่วจนเหมือนเจ้าชู้ แต่ใจจริงแล้วเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว มีพรสวรรค์และรักในการเล่นกีตาร์และดนตรีชนิดอื่น ๆ เป็นอย่างมาก เขาจึงได้เข้าเรียนในคณะ ศิลปกรรมศาสตร์เอกดนตรีสากล

     

    Kim Munkyu

    มุนคยูเรียน คณะเดียวกับเซฮุน ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน มุนคยูเป็นคนรักเพื่อน เป็นเด็กหนุ่มที่มีจิตใจดี และเป็นคนที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะได้เสมอ ยิ่งเข้าคู่กับชานยอลก็ยิ่งสร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี เป็นคู่หูคู่ฮาประจำกลุ่ม

     

    Huang ZiTao

    เทาเป็นคน จีน แต่เขาอยู่ประเทศเกาหลีมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงอย่างนั้นภาษาของเขาก็ยังเป็นอุปสรรคเสมอในการสื่อสาร เทาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มของเซฮุนตั้งแต่เรียนประถม นั่นจึงทำให้พวกเขาสนิทกันมาก เด็กหนุ่มหลงใหลแบคทีเรีย จุลินทรีย์ต่าง ๆ และสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ต้องมองผ่านกล้องจุลทรรศน์จึงทำให้เขาเลือกเรียนคณะวิทยาศาสตร์ เอกจุลชีววิทยา

     

     

    Xiao Luhan

    เด็กหนุ่ม ผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอล ลูฮานเป็นคนหน้าหวานแต่นิสัยห้าวหาญต่างกันโดยสิ้นเชิง มีนิสัยขี้งอน ดื้อด้าน เอาแต่ใจตัวเอง และไม่ชอบให้ใครบอกว่าตนเองน่ารัก มักจะหลงตัวเองคิดว่าตัวหล่อเสมอ เขาเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาเกาหลี ลูฮานเป็นนักเรียนจากประเทศจีนซึ่งได้ทุนการศึกษามาเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี

     

    Byun Baekhyun

    แบคฮยอน เรียนคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาปี 1 เขากับลูฮานสนิทกันเพราะลูฮานนั้นเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่ได้มาพักที่บ้าน ของเขามาตั้งแต่ตอนอีกฝ่ายอยู่ปี 1 บ้านของเขามีฐานะ และครอบครัวอบอุ่น นิสัยแบคฮยอนเอาแต่ใจหน่อย ๆ ปากร้ายแต่ใจดี และขี้โวยวาย

     

    Do Kyungsoo

    คยองซูเป็น เพื่อนสนิทแบคฮยอน เป็นเด็กหนุ่มร่างเล็ก หน้าตาน่ารัก ชอบทำตาโต ๆ เวลาเจอของถูกใจ เป็นคนช่างสงสัย ดูอินโนเซ้น แต่จริง ๆ แล้วนิสัยร้ายกาจคล้าย ๆ เพื่อนสนิท แอบเอาแต่ใจหน่อย ๆ เพราะถูกรอบข้างตามใจเสมอ เป็นคุณหนูของทุกคน ใคร ๆ ก็มักจะเอ็นดู คยองซูเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ เอกบัญชี เขาตั้งใจว่าจบไปแล้วจะช่วยครอบครัวบริหารบริษัท

     

    Wu YiFan

    อี้ฟานเป็น รุ่นพี่โรงเรียนเก่าของกลุ่มเซฮุน พวกเขาสนิทกันเพราะฝ่ายนั้นเป็นหัวโจกของโรงเรียนและพวกเซฮุนเองก็ใช่ย่อย ตอนอยู่โรงเรียนเก่า อี้ฟานเป็นลูกครึ่งจีน-แคนาดา แต่พ่อแม่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ประเทศเกาหลีตั้งแต่เขาเข้าเรียนประถม เป็นผู้ชายหน้าตาดี ดีกรีเดือนคณะ มีนิสัยออกแนวตลกๆ โผงผาง ขยันเล่นมุกเสี่ยวที่สาวได้ยินแล้วถึงกับต้องเมินหน้าหนี  ยิ่งคณะที่เขาศึกษาอยู่ดันเป็น คณะประมง ปี 3  

     

    Kim Junmyun

    ประธานสโมสร นักศึกษา ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย เขาเรียนคณะเภสัชศาสตร์ เป็นนักศึกษาที่รอรับเกียรตินิยมอันดับหนึ่งหลังจากเรียนจบ จุนมยอนเป็นผู้ชายร่างเล็ก หน้าตาดี ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน ฐานะทางบ้านดีมากถึงมากที่สุด ครอบครัวจุนมยอนเป็นหมอตั้งแต่รุ่นปู่ทวด เขามีรอยยิ้มบาดใจ สาว ๆ หลายคนหลงรักและมักจะสารภาพรักกับเขาเสมอ แต่จุนมยอนมักจะปฏิเสธทุกรายด้วยเหตุผลที่ใคร ๆ ก็ต่างหาคำตอบมาตลอด

     

    Kim Jongdae

    จงแดเป็นนัก ศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะรัฐศาสตร์ มีความมุ่งมั่นว่าจะกลับไปพัฒนาบ้านเกิดตัวเอง เขาจากบ้านมาไกลเพื่อเข้าเรียนที่โซล นิสัยส่วนตัวเป็นคนตลก นิสัยดี และซื่อ ๆ หน่อย มักจะโดนแกล้งแต่ก็ไม่เคยโกรธ

     

    Kim Minseok

    มินซอกเป็น เพื่อนสนิทลูฮานตั้งแต่เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ และเพื่อนคนแรกที่ลูฮานรู้จักก็คือมินซอกเช่นเดียวกับที่ลูฮานเองก็เป็นคน แรกที่เขารู้จัก ร่างเล็กเรียนคณะครุศาสตร์ แต่ก็ได้โควต้านักกีฬาเข้ามาเช่นเดียวกันกับเพื่อนสนิท จึงทำให้ทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่นั้น มินซอกเป็นผู้ชายร่างเล็ก หน้าตาน่ารัก นิสัยห้าว ๆ คล้ายลูฮาน และเป็นคนมีเหตุผล แต่ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ ตำแหน่งในทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยคือกองกลาง เพราะเขาวิ่งเร็วเป็นลมกรด

     

    Zhang Yixing

    อี้ชิงเป็น พี่รหัสของชานยอล เขาเรียนคณะศิลปกรรม เอกการแสดง ปี 2  อี้ชิงรักในการเต้นและออกแบบท่าเต้น เขาไม่ถนัดในการสื่อสารด้วยภาษาพูดเท่าไหร่ เพราะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศจีนเช่นเดียวกับลูฮาน เขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเพราะโลกส่วนตัวสูง

     

    Thank all pic cr:onpic

     

     

    Talk : มาลงเรื่องใหม่ เอาแนะนำตัวละครไปอ่านเล่นๆกันก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้มาลงอินโทร ซึ่งยาวมากกกกกกกก = =" เรื่องนี้กะทำเป็นซีรี่ย์ เป็นคู่ๆไปแต่ละตอนๆ อยากแต่งคู่ไหนก็แต่งอะไรแบบนี้ ฮาา หลักๆแล้วจะเน้นฮุนฮาน ไคโด้ ชานแพค คู่อื่นก็มีแน่นอนเราจั่วหัวไว้แล้ว โปรดติดตามด้วยค่าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น