คำสั่งรักปฏิปักษ์หัวใจ - นิยาย คำสั่งรักปฏิปักษ์หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    คำสั่งรักปฏิปักษ์หัวใจ

    พูดอะไรแบบนั้น เขางึมงำ ฉันหมายถึง เซ็กส์ ต่างหากล่ะ มามีเซ็กส์กันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,699

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    6.69K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 63 / 06:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                “คุณอย่ามาเล่นบ้า” หล่อนแหว “ฉันไม่ฟังมุขตลกฝืดๆ ของคุณอีกแล้วนะ จะให้ฉันทำบอดี้เพนท์อีกละซี มุขนี้ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ...”

                หญิงสาวนึกฉุนตัวเองว่า ทำไมหล่อนจะทำใจเย็นๆ บ้างไม่ได้นะ? ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาก็แค่แกล้งแหย่เล่นเท่านั้น จะตื่นเต้นไปทำไมนักก็ไม่ทราบ!

                “ฮื่อ...”

                “อื้อ!” หล่อนเกร็งตัวจนแข็งทื่อเมื่อเขาแนบหน้าลงกับซอกคอหล่อน เคล้าเคลียเบาๆ อย่างย่ามใจ

                “พูดอะไรแบบนั้น” เขางึมงำ “ฉันหมายถึง เซ็กส์ต่างหากล่ะ มามีเซ็กส์กันเถอะ”





    ******************คำสั่งรักปฏิปักษ์หัวใจเปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบอีบุคแล้วนะคะ คลิ้กที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ****************


    คำสั่งรักปฏิปักษ์หัวใจ
    จอมนางค์
    www.mebmarket.com
    ชีวิตสงบสุขของปวารณา ครูเกอร์ หญิงสาวกำพร้าที่เติบโตขึ้นในโบสถ์เซนต์มารีอา มีอันต้องจบลงเพราะการปรากฏตัวของผู้อุปถัมภ์โบสถ์รายใหญ่... เอเดน แม็ค อดัมส์ จิ้งจอกหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แห่งวงการธุรกิจ เศรษฐีหนุ่มมาดเข้ม คมสัน จอมเผด็จการและเป็นมนุษย์ ‘หน้ามึน’ ที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่ชีวิตหล่อนได้เคยพบมา อะไรไม่ร้ายเท่า... เขา... คือผู้ที่กุม ‘ความลับ’ ของหล่อนและขู่ด้วยใบหน้าเรียบเฉยเหมือนคนตายด้านว่าจะแฉความลับของหล่อนหากหล่อนไม่ยอมทำตามคำสั่งของเขา ที่แย่ก็คือ... เขากลับไม่ได้ตายด้านหรือเย็นชาอย่างที่แสดงออกมาเลย ชายหนุ่มที่ร้อนแรงเหมือนไฟ โหมกระหน่ำราวกับพายุร้าย ชายหนุ่มที่คอยวนเวียนอยู่ใกล้ตัว ใกล้ใจหล่อน สำหรับหญิงสาวที่อ่อนเดียงสาและไร้ประสบการณ์ สัมผัสของเขากลับน่าหลงใหล ชวนให้ตื่นใจ ราวกับเปลวเพลิงแผดเผาหล่อนอาจจะแหลกลาญ หาก... ก็เย้ายวน... น่าลิ้มลอง! “มาทำ ‘อย่างนั้น’ กันเถอะ” เขามองหล่อน จ้องลึกลงในดวงตาอย่างมีความหมาย แลเห็นเหมือนกับว่า ในดวงตาคู่นั้นจะวาบขึ้นด้วยประกายบางอย่างซึ่งหล่อนไม่เคยคุ้นหากรับรู้ได้โดยสัญชาติญาณ เขามองหล่อนเหมือนเสือที่จ้องเหยื่ออย่างกระหาย! “ปล่อยค่ะ” หล่อนทำใจดีสู้เสือ “อย่ามาเล่นแบบนี้ฉันไม่สนุกเลย” “เอาจริงสุดๆ เลยนะนี่” เขาพูด ทำเอาหล่อนใจหายวาบเพราะรู้สึกว่าลมหายใจของเขาจะใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ดวงตาที่จ้องมองอยู่ก็เหมือนจะเบลอเพราะใกล้เกินจนไร้จุดโฟกัส “คุณอย่ามาเล่นบ้า” หล่อนแหว “ฉันไม่ฟังมุขตลกฝืดๆ ของคุณอีกแล้วนะ จะให้ฉันทำบอดี้เพนท์อีกละซี มุขนี้ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ...” หญิงสาวนึกฉุนตัวเองว่า ทำไมหล่อนจะทำใจเย็นๆ บ้างไม่ได้นะ? ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาก็แค่แกล้งแหย่เล่นเท่านั้น จะตื่นเต้นไปทำไมนักก็ไม่ทราบ! “ฮื่อ...” “อื้อ!” หล่อนเกร็งตัวจนแข็งทื่อเมื่อเขาแนบหน้าลงกับซอกคอหล่อน เคล้าเคลียเบาๆ อย่างย่ามใจ “พูดอะไรแบบนั้น” เขางึมงำ “ฉันหมายถึง ‘เซ็กส์’ ต่างหากล่ะ มามีเซ็กส์กันเถอะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น