ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ₮ • ตรอก..ไดแอกอน-ปิดทำการ } • ₮

    ลำดับตอนที่ #55 : Δ แถลง,,ระบบประชากร { เพิ่มเติม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      0
      11 พ.ค. 53


    ขอขอบคุณธีมสวยๆ จากคุณ  Square root

    ระบบประชากรของตรอกไดแอกอน

     

    สวัสดี ค่ะประชากรชาวตรอกทุกท่าน

    วัน นี้โรสจะมาแถลงระบบประชากรที่เราจะได้ใช้เล่นกัน ณ ที่แห่งนี้ค่ะ
    ส่วนที่เพิ่มเติม คือ ส่วตัวหนังสือสีแดงค่ะ
    อัพเดทวันที่ 05 / 05 /53

     

    ระบบการมีชีวิตอยู่

                เป็นระบบที่ง่ายที่สุดซึ่งทุกคนต้องทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เงื่อนไขในการทำระบบนี้ก็คือ ให้ประชากรทุกท่านใช้ชีวิตตามปกติ.. เอ่อ หมายถึง มาปรากฏตัวในตรอกไม่ว่าจะเป็นแบบใด เช่น มาพูดคุยกับโรส, ไปซื้อของ, ไปทำมาหากิน เป็นต้น โดยต้องลงชื่อและวันที่ให้ชัดเจนด้วย ทุกการปรากฏตัวจะนับเป็น 1 ค่าประสบการณ์
               ระบบนี้จะแสดงว่าท่านยังมีชีวิตอยู่ โดยค่าชีวิตของทุกคนจะอยู่ที่ 100 หน่วย หากใน 1 สัปดาห์ท่านไม่ปรากฏตัวเลย เราก็จะถือวิสาสะลดระดับชีวิตของท่านลงสัปดาห์ละ 10 แต้ม และหากค่าชีวิตของท่านเหลืออยู่ไม่ถึง 31 แต้ม ชื่อของท่านก้จะถูกย้ายไปที่โรงพยาบาลสะพานผ่านฟ้าเป็นเวลา 5 วันซึ่งใน 5 วันนี้ท่านจะต้องรีบมาปรากฏตัวมิเช่นนั้นเราก็จะถือวิสาสะว่า ท่านนั้นได้เสียสภาพการมีชีวิต ณ ตรอกไดแอกอนแห่งนี้แล้ว

     

    ระบบครอบครัว

                เป็นระบบที่จะติดต่อกันระหว่างตรอกไดแอกอนของเรากับโรงเรียนศาสตร์ ศึกษาแห่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยเราจะให้เด็กนักเรียนนั้นเป็นผู้เลือกพ่อแม่อุปถัมภ์เอง(เพราะนักเรียนหายไป เยอะมาก)

                หน้าที่ของคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็คือ

                            - ไปตรวจตรา ทักทายลูกที่หอพัก คอยตามให้มาเรียน ตามให้ส่งงาน

                            - ส่งของ, ขนม ให้ลูกบ้าง

                            - มีหน้าที่อนุญาตการไปเที่ยวฮอกส์มี้ดของลูก(เหมือนแฮร์รี่ ตอนปี 3)

                            - มีหน้าที่ตามตัวลูกให้ไปเรียน สามารถช่วยลูกทำการบ้านได้อีกด้วย

                            - ให้ค่าประสบการณ์ +5 ต่อครั้ง

    ระบบคู่สมรส

                ยกเลิก

     

    ระบบทำมาหากิน

                เป็นระบบที่สำคัญมากเพราะเป็นระบบที่จะทำเงินให้กับทุกท่าน ซึ่งเงินนั้นจำเป็นมากในการซื้อของในตรอก ท่านจำเป็นต้องทำมาหากินตามอาชีพที่ท่านระบุไว้ตอนสมัครอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสองสัปดาห์ โดยค่าจ้างนั้นแล้วแต่เจ้าของร้านที่จะจ้างท่าน

                สำหรับท่านที่มีอาชีพเป็นเจ้าของร้านต่างๆ หน้าที่ของท่านก็คือนำโค้ดตกแต่งร้านมาให้ แล้วก็นำของเข้าร้าน(กำหนดราคามาด้วย&กำหนดค่าประสบการณ์หลังการบริโภคมาด้วย)อย่างน้อย 1 ครั้งต่อสองสัปดาห์ และทุกสิ้นเดือนท่านจะต้องทำบัญชีรายได้มาส่งข้าที่คฤหาสน์ของข้า ส่วนช่องทางการนำทางเข้าร้านคือที่ตึกรับของ

                และสุดท้ายประชากรธรรมดา(รวมถึงฝ่ายมืด)ยังต้องจ่ายค่าบำรุงรักษา ตรอกให้ข้าเดือนละ 5 ดิแอส่วนเจ้าของร้านท่านต้องจ่ายค่าเช่าร้านรวมกับเงินค่าบำรุงรักษาเดือนละ 10 ดิแอ

     

    ระบบภารกิจ

                อันนี้คิดคนเดียวคงไม่ไหวเป็นแน่ แล้วมันคงจะซ้ำกันหลายๆครั้ง เหอๆ เลยอยากให้ทุกท่านผลัดกันคิดภารกิจ ซึ่งภารกิจจะมี 1 ครั้ง/สัปดาห์ และจะผลัดกันคิดสัปดาห์ละคนโดยเรียงจากอันดับประชากร ส่วนคนที่รับฝ่ายมืดให้คิดเหตุการณ์ที่ตัวเองเล่นเป็นคนร้าย 2 สัปดาห์ทีนึง ผลัดกันเล่นตามอันดับประชากรเช่นกัน

                คนที่คิดภารกิจมาส่ง จะได้รับภารกิจละ 3 ดิแอ จากโรส และค่าชีวิตกับค่าประสบการณ์ +1 และ +5 ตามลำดับ ส่วนค่าตอบแทนในแต่ละภารกิจให้กำหนดมาเอง(แต่เงินที่จ่ายจะเป็นเงินของโรสเองค่ะ+ประสบการณ์ด้วย) เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ของฝ่ายมืด
    ทางเข้าไปแจ้งภารกิจ+ติดตามภารกิจ
    ۩ ٠ มุมตึกแจ้งภารกิจ ,,

    โรสจะทำการอัพเดทค่าประสบการณ์ตั้งแต่เวลา 21.00 น.ของแต่ละวัน


    ใครเข้ามาอ่านแล้ว
    ช่วยแสดงตัวหน่อยนะคะ

    ,, รับทราบ
    ชื่อ ,,



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×