ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟHP : Nomaj & Squib

    ลำดับตอนที่ #50 : Act } ,, อีวานน่า ลินซ์ ★™ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.13K
      5
      21 ธ.ค. 54

    FARRY' 25

                เชื่อว่า เมื่อทุกคนรู้จักกับเธอแล้ว ก็คงรู้สึกปลื้มอกปลื้มใจแล้วก็นับถือเธอมากขึ้นเช่นเดียวกับมิโสะนะคะ เธอที่ว่านั่นก็คือ อีวานน่า ลินช์ ผู้รับบทเป็น ลูน่า เลิฟกู้ดนั่นเอง

     

     

    ชื่อเต็ม : อีวานน่า เมแกนห์ นาโอมิ ลินช์
    ความสูง : 158 เซนติเมตร (พอๆกับมิโสะเลย = = แฉกันตรงนี้แหละ!)

    วันเกิด : 15 สิงหาคม 1991
    สีผม : บลอนด์
    สีตา : สีฟ้า
    สัญชาติ/เชื้อชาติ : ไอริช
     พ่อแม่ : โดนัล และ Marguerite (ออกเสียงไม่ถูก)

    พี่น้อง : หญิง 2 คน ชื่อ เมเรียด(ไม่แน่ใจว่าอ่านแบบนี้รึเปล่า Máiréad) และเอมิลี่ ชาย 1 คน ชื่อแพททริก
    ที่อยู่อาศัย : เมืองเทอร์โมนเฟ็กคิน ในไอร์แลนด์
    สัตว์เลี้ยง : เป็นแมว


    ใน ฐานะสาวกแฮร์รี่คนนึงที่ใฝ่ฝัน อยากรับบทลูน่าในภาพยนตร์มากๆ เธอกับเพื่อนๆเลยช่วยกันอัดเทปสั้นๆที่มีตัวเธอแสดงบทบาทลูน่าเหมือนใน หนังสือ แล้วส่งไปWB!! อึ้งมาก..แบบว่าสุดๆไปเลย แต่น่าเสียดายที่ตอนนั้นเทปที่ส่งไปไม่ประสบความสำเร็จใดๆเลย...

    อี วานน่าเคยเขียนจดหมายไปหาป้าโจเรื่องที่ว่าอยากจะแคสเป็นลูน่ามากๆ แต่เธออยู่ไกลไปหน่อย ป้าโจเขียนตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร อย่าคิดมาก

    อี วานน่าอ่านหนังสือแฮร์รี่แต่ละเล่มประมาณ6-7รอบ

    ใน ปี 2003 หรือ พ.ศ. 2546 ขณะอายุ 11 ปี อีวานน่ามีเหตุทำให้ต้องไปนอนในโรงพยาบาลแล้ววันที่ใกล้จะมาถึงก็ดันเป็นวัน ที่หนังสือเล่ม 5 จะออกซะด้วย! เธอกลัวว่าจะไม่ได้ไปซื้อเสียแล้ว แต่แล้วทางโรงพยาบาลก็อนุญาตให้เธอกลับบ้านได้ในเช้าของวันขายหนังสือวันแรก นั่นเอง แล้วเธอก็รีบไปซื้อหนังทันที แถมยังได้ลายเซ็นของเจ.เค.อีกด้วย อ้อ เคยเข้าเรียนคอร์สการแสดงด้วย เรียนอยู่ 3 สัปดาห์จ้ะ

    และ แล้วในปี ค.ศ.2006 หรือ พ.ศ.2549 นั่นเอง เธอก็ได้รับชัยชนะในการได้รับบทเป็นลูน่า เลิฟกู้ด ซึ่งเธอต้องต่อสู้แย่งชิงบทนี้มาจากสาวๆทั้งหมดประมาณ 15,000 คน ซึ่งพ่อของเธอก็สนับสนุนเธอดีมากโดยการนั่งเครื่องบินไปส่งเธอออดิชั่นที่ ลอนดอน

    อีวานน่าเป็นมังสวิรัติ และรักสัตว์มาก อันที่จริงเธอมีผมสีบลอนด์เข้มแต่ต้องฟอกสีให้สว่างขึ้นเพื่อให้รับกับภาพ ลักษณ์ของลูน่า

    ห้องนอนของเธอเป็นสี ส้ม และมีข้อความที่คัดลอกมาจากหนังสือเขียนไว้ด้วยสีฟ้า

    อี วานน่าจะ เยี่ยมเยียนแฟนไซต์(แฟนไซต์เธอนั่นแหละ)ด้วยตัวเอง...แก้ข่าวเองเลย ช่วงแรกๆที่WBประกาศว่าเธอจะได้รับบทเป็นลู น่านี่รู้สึกว่ากระแสแอนตี้ใน เน็ตเยอะมากๆ(เน็ตอังกฤษนะคะ) ซึ่งอิวานน่านี่แหละเข้าไปโพสเองเลยว่าเธอก็เสียใจมาก แต่จะพยายามเล่นบทลูน่าให้เป็นลูน่าในจิตนาการของสาวกแฮร์รี่ให้ดีที่สุด

    ขณะ ใกล้เปิดกองเธอก็ได้ไปพบกับเจ.เค.โรว์ลิง แล้วรู้มั้ย! ว่าเจ.เค.พูดอะไรกับเธอ เจ.เค.บอกกับอีวานน่าว่า เพอร์เฟ็ค น่ายินดีด้วยนะเนี่ย อีวานน่าบอกว่า ถึงแม้ว่าเธอจะทำได้ดีในอาชีพนักแสดงนี้ แต่ว่าเธอยังใฝ่ฝันที่จะได้เป้นผู้กำกับอีกด้วย

    เมื่อ ปีที่แล้ว(2552) อีวานน่าก็ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลนักแสดงสนับสนุนหญิงยอดเยี่ยมใน รายการ สครีมอวอร์ด 2009(Scream Award 2009) จากบทบาทลูน่า เลิฟกู้ด แถมยังได้รับการโหวตเป็นอันดับที่สามในพอร์เทรตแม็กกาซีนอีกด้วย ซึ่งในรายการหลังนี้ บอนนี่ ไรท์(จินนี่)เป็นอันดับสอง รูเพิร์ต กรินท์(รอน)เป็นอันดับห้า เอ็มม่า วัตสัน(เฮอร์ไมโอนี่)เป็นอันดับแปด ทอม เฟลตัน(เดรโก มัลฟอย)ได้อันดับสิบสี่ และแดเนียล แรดคลิฟ(แฮร์รี่)ได้เป็นอันดับที่สิบแปด(ตกต่ำ = =)





                    ตั้งแต่ได้รับบทลูน่ามาเนี่ย..เธอเริ่ม มองลูน่าในแง่บวกเพิ่มขึ้นนะ ถึงขนาดคิดว่าเป็นตัวละครที่เพอร์เฟ็คแล้วสำหรับเธอ แล้วขณะถ่ายทำหนังเธอก็ได้สนิทกันกับนักแสดงหญิงคนอื่นๆ แบบว่าเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยทีเดียว

    อี วานน่าชอบดู ภาพยนตร์ที่กำกับโดยทิม เบอร์ตัน

    เชื่อหรือไม่..ทั้งต่างหู รูปหัวแรดดิช(หัวแดงๆ)กับสร้อยคอที่เป็นเครื่องรางของลูน่าในภาพยนตร์ น่ะ..อีวานน่าทำเอง!!  แบบว่าชอบทำเครื่องประดับใส่เองอะไรแบบนี้ แถมเธอยังตั้งชื่อแมวของเธอตามชื่อในแฮร์รี่ พอตเตอร์อีกด้วย มีทั้งลูน่า,ดัมเบิลดอร์ และครุกแชงส์(ตัวนี้ตายแล้ว)

    ขอขอบคุณข้อมูลดี

    จากพี่เฮ็ดวิก และแฮร์รี่ พอตเตอร์วิกิ

    นับ ว่าอีวานน่านั้นเป็นตัวอย่างของแฟนๆแฮร์รี่ที่น่าทึ่ง ที่ยอมอะไรหลายๆอย่างเพื่อแฮร์รี่ จีนนับถือในความพยายามของเธอมากๆเลยค่ะ คิดอย่างเดียวกันไหม?






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×