ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟHP : Nomaj & Squib

    ลำดับตอนที่ #42 : Act } ,, เคลมองซ์ โพย์ซี ★™ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      2
      21 ธ.ค. 54

    FARRY' 25





    Clémence Poésy

    เคลมอง โปย์ซี เกิดในชาน กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส , พ.ศ. 2525

    มารดาของเธอเป็น ครู สอน ภาษาฝรั่งเศส , บิดาเป็น นักแสดง ละคร

    ทำให้เธอมีโอกาสแสดง ละครตั้งแต่อายุ 14 ปี

     จากนั้นก็ได้แสดงภาพยนตร์อีก

    6 เรื่อง และละครโทรทัศน์ 3 เรื่อง

    ทั้งหมดเป็นการแสดงในประเทศฝรั่งเศส สำหรับบทบาทที่ต้องพูด ภาษาอังกฤษ เป็นครั้งแรก เป็นภาพยนตร์มินิซีรีส์ของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี

    เรื่อง Gunpowder, Treason and Plot โดยแสดงเป็นพระนางแมรีที่ 1 ของ สกอตแลนด์

    ปัจจุบัน เคลมองสามารถพูดภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสได้อย่างคล่องแคล่ว



    เครมองซ์ โพเอซีย์ (เฟลอร์ เดอลากูร์) รับบทเป็นเฟลอร์ เดอลากูร์ นักเรียนจากโรงเรียนหญิง โบซ์บาตงซึ่งได้รับเลือกให้เข้าทดสอบความสามารถของเธอกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เซดริก ดิกเกอรี่ และวิกเตอร์ ครัมในการประลองเวทไตรภาคี

                     สำหรับ ผู้ชมชาวอังกฤษ โพเอซีย์มีแฟนที่ติดตามเธอหลังจากการแสดงของเธอโดยรับบทเป็น ควีนแมรี่ แห่งสก๊อตแลนด์ในมินิซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จทางช่อง BBC เรื่อง Gunpoder, Treason & Plot ร่วมแสดงโดย โรเบิร์ต คาร์ลิลและกำกับการแสดงโดย กิลลี่ส์ แมคคินน่อน




    เรื่อง Gunpowder เป็นเรื่อง แรกที่ดาราสาวชาวฝรั่งเศสคนนี้ได้รับบทนำในภาพยนตร์ของอังกฤษ และเป็นโอกาสของเธอเพื่อแสดงออกถึงความสามารถที่จะประสบความสำเร็จนอกประเทศ ฝรั่งเศส โดยใช้อีกภาษาหนึ่งที่แตกต่าง เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวฝรั่งเศสไม่กี่คนที่สามารถจะเปลี่ยน และทำความประทับใจรวมทั้งการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างไร้ที่ติ ระหว่างบทบาทของ เธอที่แสดงเป็นราชินีที่ได้รับการศึกษามาจากประเทศฝรั่งเศส และมีหัวใจของความเป็นสาวรุ่นอเมริกัน

    หลัง จากที่ปิดกล้องภาพยนตร์จากประเทศอังกฤษสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire โพเอซีย์ บินไปที่ปราคเพื่อร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Revelations ซีรี่ส์ชุดใหม่ที่อำนวยการสร้างโดย ช่อง NBC กำกับการแสดงโดย ลิลี่  ซา นุคและร่วมแสดง โดย บิลล์ พูลแมน และ นาตาช่า แมคแอลฮอน ในเรื่องที่เป็น ดราม่าที่ง่าย ๆ มีเค้าโครงมากจากพระคัมภีร์ใหม่ ซึ่งเธอรับบทเป็นหญิงสาวผมบลอนด์ไร้เดียงสาโดยแสดงเป็นสองด้านที่มืดมิด รวมทั้งเป็นด้านที่ท้าทายความแข็งแกร่งของจิตใจของนางฟ้าตกสวรรค์





    ด้วย อาชีพที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ ดาราสาวชาวฝรั่งเศสยังได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายอีกมากมายที่ ประเทศฝรั่งเศส อันเป็นบ้านเกิดของเธอในช่วงปี 2005 และในผลงานเหล่านั้นยังรวมไปถึงเรื่อง

    Mon Prisonnier ซึ่ง เป็นภาพยนตร์พีเรียดกำกับการแสดงโดย ลอร์เร้นท์ โบห์นิค (จากเรื่อง 24 Hours in the Life of a Woman) ซึ่งร่วมกับ หลุยส์ การ์เรล (จากเรื่อง The Dreamers) 
    และฟรังซัวร์ เบอร์ลิอองด์; และเรื่อง Les Animaux Domestiques 
    ซึ่งเธอจะแสดงบทนำ ภาพยนตร์รักเรื่องนี้จะเป็นการตีแผ่ด้านไม่ดีของรายการเรียลิตี้โทรทัศน์ 
    และ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่กำลังฝีมือขึ้นคือ อิริค ฟอร์เรสติเออร์





    ใน ประเทศฝรั่งเศส ชื่อของโพเอซีย์นั้นเป็นที่รู้จักกันดี โดยเธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญหลายเรื่อง เธอรับบทนำในภาพยนตร์ผลงานของ นิน่า กรอสส์เรื่อง L’Ete d’Olga ใน ปี 2002 
    และยังรับบทเป็น แมเกลลี่ โรเซสในผลงานของ ฟรานซิส ปาลโล
    เรื่อง Bienvenue chez les Roses ซึ่ง เธอแสดงเป็นลูกสาว ของ คาโรล บูเก้




    ผลงานดราม่าและมินิซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ของเธอยังทำให้เธอเป็นที่ รู้จักมากยิ่งขึ้น เธอร่วมแสดงในผลงานซีรี่ส์ ของ โอลิวิเยร์ เปอเร่ย์ เรื่อง La Vie Quand Meme (ปี2002) หรืออีกชื่อหนึ่งเมื่อออกฉายทั่วโลกว่า Life After All และร่วมแสดงในผลงานของ พาทริซ มาร์ติโนเรื่อง Tania Borealis



    นอก จากแนวทางอาชีพทางการแสดงของเธอ โพเอซี่ย์อายุยังน้อยเมื่อเธอเริ่มการแสดงละครเวทีในผลงานของ เอเตียง กุยช่าเรื่อง Le Dragon และในเรื่อง Mai 45 Mai 95 และมีความรู้สึกว่าตัวเธอยังต้องเรียนรู้อีกมาก เธอได้รับการยอมรับจากโรงเรียนสอนการแสดงที่มีชื่อเสียงคือ the Conservatoire National





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×