กุหลาบแห่งไอยคุปต์ - นิยาย กุหลาบแห่งไอยคุปต์ : Dek-D.com - Writer
×

    กุหลาบแห่งไอยคุปต์

    เมื่อชีคหนุ่มผู้ทนงตัวและหยิ่งในศักศรีอย่างชีคชาราฟต้องย้อนเวลากลับไปนับพันปี เขาจะทำเช่นไรเมื่อต้องไปเป็นข้ารองบาทของฟาโรห์ แต่ความลับบางอย่างกลับเริ่มเปิดเผยว่าแท้ที่จิงแล้ว "องค์ฟาโรห์์มิใช่บุรุษ"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,256

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 57 / 23:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     


    ชีคฮัสซันได้แต่ตะลึงเมื่อได้รู้ความจริง องค์ฟาโรห์แสนเอาแต่ใจนั่น เป็นผู้หญิงงั้นหรอ งั้นก็แสดงว่า ประวัติศาสตร์ที่เคยถูกลบไปแล้วครั้งนึงนั้นเป็นความจริง "ฟาโรห์หญิงแหงอียิปต์"





    แนะนำตัวละคร

     

    ชีคฮัสซัน อัลลันอ์ โมฮัมเม็ต เควลเซอร์

    ชีคหนุ่มลูกครึ่งอาหรับ-สเปน เจ้าของอาณาจักรอัลฟาราห์ บ่อน้ำมันสายหลักของโลก เป็นคนสุขุม เยือกเย็น และเด็ดขาดในตัวเอง เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง หยิ่งทะนง ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเป็นที่คลั้งใคร่ของสาวๆทั่วโลก การผสมผสานกันอย่างลงตัวของสองเชื้อชาติอย่างลงตัว ทำให้ชายหนุ่มเป็นที่หมายปอง แต่เพราะความที่เป็นคนเข้าถึงตัวยาก จึงถูกมองว่าหยิ่ง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของชีคหนุ่มลดลงเลย กลับยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้น



     เจ้าหญิงเฟอร์เรสหรือฟาห์โรราเมเรส

    ฟาห์โรหญิงที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อขึ้นนั่งบัลลังแทนน้องชายที่ยังเยาว์วัยและอ่อนแอ เพราะบิดาเสียชีวิตกะทันหัน ทำให้เจ้าหญิงเฟอร์เรส พระธิดาองค์โตต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องบัลลังให้พ้นจากภัยร้ายที่หวังครอบครองอียิปต์ แต่เพราะความเป็นหญิง ทำให้พระนางต้องปลอมตัวตั้งแต่เด็กตามคำสั่งของผู้เป็นบิดา เพราะอดีตฟาห์โรทรงรู้มาตลอดว่ามีผู้ไมหวังดีต่อราชวงศ์ของพระองค์  ด้วยความที่เป็นฟาห์โร จึงทำให้พระองค์มีความเด็ดเดี่ยว เข้มแข็งมากกว่าคนอื่น พยายามแยกตัวออกจากสังคมเพื่อสร้างกำแพงให้ตนเอง จนถูกมองว่าเป็นฟาห์โรที่แสนเย่อหยิ่งและเอาแต่ใจเป็นที่สุด

     

    พระสนมเอกอีสไมลีส

    พระสนมคู่พระทัยของฟาห์โรราเมเรส ผู้เป็นทั้งสหายและเพื่อนคู่คิด เป็นผู้ที่รักฟาห์โรรามเมเรสด้วความบริสุทธ์ใจและสามารถตายแทนได้ เนื่องจากอีสไมลีสผู้นี้ เป็นผู้ที่คอยดูแลองค์ฟาห์โรอย่างใกล้ชิด เพื่อหลอกตาผู้อื่น ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้ว่าองค์ฟาห์โรเป็นสตรี



     

    อัยย์และอิลล์

    ราชองครักษ์แฝดคู่พระทัย ผู้ซึ่งเป็นเงาคอยตามตัวฟาห์โรรามเมเรสเสมอ เป็นทั้งเพื่อนและองค์รักษ์ส่วนตัว อัยย์ผู้พี่ค่อนข้างมีนิสัยขี้เล่น อ่อนโยนเป็นนิสัยส่วนตัว ส่วนอิลล์ผู้น้องมีนิสัยค่อนข้างเย็นชา แข็งกระด้าง พูดน้อย แต่สิ่งที่ทั้งสองมีเหมือนกันคือความร้ายกาจและความโหดเหี้ยม หากเมื่อมีใครที่คิดจะทำร้ายองค์ฟาห์โร ทั้งอัยย์และอิลล์ล้วนเป็นน้องชายฝาแฝดของพระสนมอีสไมลีส ซึ่งทั้งสามคนพี่น้องได้สาบานต่อฟาห์โรองค์เก่าไว้ว่าจะปกป้องเจ้าหญิงเฟอร์เรสไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สามพี่น้องนี้จึงถือว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อองค์ฟาห์โร

     

    เจ้าหญิงซีเรียแห่งฮิตไทส์

    เจ้าหญิงโฉมงามที่ถูกส่งมาเป็นบรรณาการแก่องค์ฟาห์โรราเมเรส  เจ้าหญิงผู้มีนิสัยเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง นางหลงรักฟาห์โรราเมเรสตั้งแต่แรกพบ แต่เมื่อองค์ฟาห์โรทรงไม่ยอมให้เข้าถวายตัว จึงคอยแต่จะพยายามสร้างเรื่องและหาทางเข้าใกล้เสมอ เพื่อเรียกร้องความสนใจ



     











    #หมายเหตุ# : นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของข้าพเจ้า ไม่ได้มีเนื้อหาอิงมาจากประวัติศาสตร์ ตัวละครในเรื่องไม่ได้มีอยู่จริง และขอสงวนสิทธิ์ในละครเรื่องนี้แก่ข้าพเจ้าเพียงผู้เดียว





















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น