ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -: Content :- สารบัญฟิคของ .eMiKa_tOmo -: SJ FictioN :-

    ลำดับตอนที่ #3 : S(C)inderella's Project I-II --:- 8 เรื่องสั้น -:--

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


     

     
    หนังสือ S(C)inderella's Project เล่ม 1 และ เล่ม 2 (สองเล่มจบ)
    (มีพิเศษอีก 2 เรื่องที่ไม่ได้ลงให้อ่านในเน็ตน่ะค่ะ)
     
    Glamorous (Leeteuk*Heechul) [18+]
      Revenge (Siwon*Heechul vs Kangin*Heechul) [18+]
      Lust (Siwon*Heechul) [18+]
      Chance (Hangeng*Heechul) [13+]
     
    คนรักคนที่สอง & คนชั่วคราว (Siwon*Heechul vs Siwon*Hangeng) [13+]
      The Promise (Siwon*Heechul) [13+]

    by .eMiKa_tOmo



    สั่งซื้อ S©inderella's Project I - II  
    แบบฟอร์มสั่งซื้อหนังสือ
    1. ชื่อ-นามสกุล และ ชื่อเล่น:
    2. สั่งซื้อเรื่อง: S(C)inderella's Project
    3. สั่งซื้อภาค/เล่ม (1/2/แพ็กเก็จ):
    4. เป็นเงินทั้งหมด (บาท):
    5. เบอร์โทรที่ติดต่อได้:

    ส่งแบบฟอร์มสั่งซื้อมาที่
    emika_tomo@hotmail.com
    *เมื่อส่งอีเมล์สั่งซื้อมา ทางเราจะส่งรายละเอียดการชำระเงินกลับไปให้ท่าน




    S©inderella’s Project I – II
    Main Uke
    : Kim Heechul oppa
    Book :: S©inderella’s Project I (เล่ม 1 in Dawn)
    Page: 300 pages
    Story:: 4 short stories
    Prize:: 350 ฿/เล่ม

    ชี้แจง:
    - หน้าปกจะต่อกันได้ เป็นรูปปราสาท
    เล่ม 1 จะเป็นบรรยากาศปราสาทตอนกลางวัน
    เล่ม 2 จะเป็นบรรยากาศปราสาทตอนกลางคืน
    - ที่สัน เวลาจัดวางขึ้นชั้น ก็จะต่อกันเป็น รูปรองเท้าแก้ว




    1. Title: Glamorous [Leeteuk*Heechul]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    คำว่า “รัก” งั้นเหรอ
    ชีวิตนี้ฉันไม่เคยต้องการมันหรอก
    เพราะว่ามันไม่เคยมีอยู่จริง ไม่เชื่อหรอกไอ้คำบ้าบอนี่
    มันก็แค่คำพูดที่สร้างขึ้นมาให้ดูดีและสวยหรู
    แต่อันที่จริงแล้ว ...มันก็เป็นแค่ความต้องการที่เห็นแก่ตัว
    เพื่อสนองความอยากของตัวเองเท่านั้น...

    แล้วเขาจะหนีคำว่า “รัก” พ้นหรือไม่ ต้องติดตามค่ะ!



    2. Title: คนรักคนที่สอง & คนชั่วคราว [Siwon*Hankyung VS Siwon*Heechul]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    “แต่เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้จักความรัก ความสุข หรือแม้กระทั่งเซ็กส์ที่ฉันไม่เคยมีความสุขกับมัน เขาก็ช่วยเปลี่ยนมันได้ มันคงจะเป็นเพียงครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ฉันจะรู้สึกดีกับคำว่าเซ็กส์” ถ้อยคำที่ทำให้คนฟังนึกเห็นใจ
    “ฉันจะมีความรักที่บริสุทธิ์เหมือนกับคนอื่นๆไม่ได้เลยใช่หรือเปล่า ความรักที่ไม่มีเซ็กส์หรือเงินเป็นข้อแลกเปลี่ยน ฉันไม่มีโอกาสแบบนั้นใช่ไหม บอกฉันทีสิ ฉันจะได้เลิกหวังซักที” คำพูดที่แสนเจ็บปวดจากหัวใจที่ต้องการคำตอบ
    คำตอบจะเป็นเช่นไร ... มาร่วมค้นหาคำตอบกันค่ะ!



    3. Title: Revenge [Kangin*Heechul VS Siwon*Heechul]
    Type: Romantic Drama [Rate]

    Intro
    “ให้เมียของนายมานอนกับฉันจนกว่าแฟนของฉันจะกลับมาแล้วฉันจะเลิกยุ่งกับชีวิตพวกนาย” คำพูดที่ออกมาจากปากของศัตรู
    “ผมคงทำให้ไม่ได้ล่ะครับ” เขาต้องกลั้นอารมณ์โกรธไว้อย่างที่สุด
    “ฮึ่ก ฮือๆ... อย่า ... เกลียดฉัน ... นะ ฮึ่ก อย่างรังเกียจร่างกายสกปรกๆนี้เลยนะ ฮึ่ก... ” คร่ำครวญด้วยความกลัว ว่าอีกฝ่ายจะรังเกียจร่างกายที่ไม่สามารถเป็นของชายหนุ่มตรงหน้าได้เพียงคน เดียว
    แผลใหญ่ที่บาดลึกในจิตใจ ...อะไรที่จะสมานให้มันกลับมาเป็นเช่นเดิมได้
    ต้องติดตามให้ได้ค่ะ!




    4. Title: Chance [Hankyung*Heechul]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    “นี่เธออย่าคิดสั้นสิ” สรรพนามที่เอ่ยออกไปเพราะคิดว่าคนตรงหน้าเป็นผู้หญิง อีกฝ่ายถึงแม้จะได้ยินแต่ก็ไม่คิดที่จะหันกลับมามอง
    “อย่ามายุ่ง!” ถึงแม้เสียงนั่นจะเล็กคล้ายผู้หญิง แต่มันก็ทำให้เขารู้ว่าคนตรงหน้าเป็นผู้ชาย!
    “ไม่ยุ่งได้ยังไง นายไม่รู้อะไรเลยหรือไงว่าที่ที่นายกำลังยืนอยู่ตอนนี้มันเป็นที่ของฉัน” เมื่อร่างเล็กได้ฟังก็เกิดความไม่เข้าใจ ใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาหันกลับมามองร่างสูง
    “ที่ของนาย? หมายความว่ายังไง” ร่างสูงเมื่อได้ฟังก็ตอบออกไปทันที
    “ฉันก็จะมาฆ่าตัวตาย แต่นายดันมาแย่งที่ของฉัน” เหตุผลที่เหมือนไม่ใช่เหตุผล
    “นายจะบ้าเหรอ ฉันมายืนอยู่ก่อนตั้งนานแล้วนะ” ร่างสูงส่ายหน้าก่อนจะเอ่ย
    “เอางี้เรามาเล่าเหตุผลที่อยากจะตายดีกว่า แล้วถ้าเหตุผลไหนมันมีน้ำหนักมากกว่ากัน ที่ตรงนั้นก็เป็นของผู้ชนะ” ตอนนี้ไม่อยากตายแล้วล่ะ เขาอยากช่วยคนตรงหน้านี้มากกว่าแล้วน่ะสิ ...
    เพราะความบังเอิญ หรือ โชคชะตา ที่ทำให้เขาทั้งสองคนมาเจอกัน
    ค้นหาคำตอบได้ในเล่มนี้ค่ะ! 







    S©inderella’s Project I – II
    Main Uke
    : Kim Heechul oppa
    Book:: S©inderella’s Project II (เล่ม 2 in Dark)
    Page: 300 pages
    Story:: 4 short stories
    Prize:: 350 ฿/เล่ม


    1. Title: Angel or Lucifer [Leeteuk*Heechul]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    “เจ้าจะต้องลงไปพิทักษ์และดูแลเด็กนั่น” เสียงทุ้มต่ำที่เต็มไปด้วยอำนาจกังวานไปทั่ว
    “ขอรับท่าน” ชายหนุ่มเอ่ยรับ ปีกสีขาวขนาดใหญ่ที่หุบลงอย่างสวยงาม เข่าหนึ่งนั้นสัมผัสอยู่กับพื้นดิน ส่วนอีกข้างตั้งฉากขนานพื้น มือขวากำขึ้นแตะอกของตนเอง ก่อนก้มศีรษะลงน้อมรับ
    “แต่จงจำกฎของสวรรค์ให้ดีล่ะว่าความรักเป็นสิ่งต้องห้าม” หนวดเคราสีขาวที่ยาวเฟิ้มนั่นทำให้ผู้พูดดูน่าเกรงขามยิ่งหนัก
    “มิฉะนั้นแล้วเจ้าจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง เจ้าคงไม่อยากเป็นเทวดาที่โดนปลดให้กลายเป็นซาตานหรอกใช่ไหม เทวดาปาร์ค จองซู” เสียงคำรามนั่นดังลั่นไปทั่วผืนฟ้า ก่อนที่แสงสว่างจะพลันเจิดจ้าขึ้นจนไม่สามารถมองอะไรได้แน่ชัด
    สติพลันดับวูบไปอย่างรวดเร็ว ราวกับว่าร่างของเขากำลังจมดิ่งลงไปสู่ดินแดนแห่งใหม่ โลกมนุษย์
    เทวดาอีทึก ชายหนุ่มที่ช่างอ่อนหัดเมื่อลงมายังโลกมนุษย์ แล้วเขาจะทำเช่นไรเมื่อสิ่งที่เขากำลังจะได้เรียนรู้มันคือ ความรัก ที่เป็นข้อห้ามของสวรรค์ ...เอาใจช่วยเทวดาอีทึกได้ในเล่มนี้เลยค่ะ!



    2. Title: Lust [Siwon*Heechul feat.Yunho*Jaejoong]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    ‘บางทีสิงโตที่อาจองทระนงมีเพียงแค่ปรารถนาเดียวที่เขาต้องการ ก็คือการที่ได้ดูแลและปกป้องเจ้าหญิงแสนสวยตลอดไปตราบชั่วนิรันดร์’
    มันเป็นข้อความในกระดาษ คนอ่านขยำมันทิ้งอย่างไม่ใยดี แล้วโยนมันลงถังขยะต่อหน้าคนที่ให้
    “นายทำอะไรของนายฮะ!!” มองอีกฝ่ายด้วยสายตาไม่พอใจอย่างที่สุด เมื่ออีกฝ่ายเงียบเขาจึงอารมณ์เสีย
    “นายเป็นบ้าอะไรของนายอีกฮะ พูดมาสิ มีอะไรจะพูดกับฉันก็พูดมาสิเจ้าบ้า” ตะโกนลั่นเมื่อหมดความอดทน เขาไม่เข้าใจการกระทำของร่างสูงเลยสักนิด นายต้องการสื่ออะไร มันช้าไปหรือเปล่า
    “ที่ผมเขียนมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ” ร่างสูงเอ่ยก่อนจะก้มลงเก็บก้อนกระดาษที่มันกลายเป็นแค่ขยะ เมื่อร่างบางเห็นดังนั้นจึงผลักคนตรงหน้าอย่างแรง
    “เจ้าบ้า มาบอกอะไรป่านนี้ นายก็รู้ว่าตอนนี้ฉันคบกับใครอยู่ อย่ามาทำบ้าๆแบบนี้นะ” จะคิดมาทำให้เขาสับสนอีกทำไม ฉันมีแฟนไปแล้วแต่นายก็ยังมาทำดีกับฉันตลอด นายจะทำให้ฉันรู้สึกผิดไปถึงไหนกัน
    “...ผมรู้ แต่ผมรักพี่” เมื่อชายหนุ่มตรงหน้าสารภาพออกมา แต่มันก็ไม่มีประโยชน์
    “หยุดพูดพล่อยๆได้แล้ว” อีกแล้ว นายพูดแบบนี้อีกแล้ว รักฉันงั้นเหรอ นายมันบ้า... บ้าที่สุด
    “ผมพูดเรื่องจริง”
    “ไม่! ฉันบอกว่าเลิกยุ่งกับฉันซักที แค่นี้นายยังไม่เข้าใจอีกเหรอ ฉันมีแฟนแล้วเข้าใจไหม”

    ที่ปฏิเสธ...ไม่ใช่เพราะไม่ได้รัก แต่เพราะรักมากต่างหาก ถึงทำให้เรื่องทุกอย่างกลายเป็นเช่นนี้
    ลองมาหาทางออกให้กับความรักของทั้งคู่ได้ในเล่มนี้ค่ะ!



    3. Title: The Promise [Hankyung*Heechul VS Siwon*Heechul]
    Type: Romantic Drama [nc 18]

    Intro
    “คบกันมาสองเดือนแล้วงั้นเหรอ” ปากเอ่ยถามด้วยระดับเสียงปกติ
    “...” ไม่ตอบรับด้วยคำพูด ได้แค่เพียงพยักหน้าให้มันพ้นๆไปเท่านั้น
    “นายเริ่มรู้สึกว่านายเข้ากันได้ดีกับผู้หญิงคนนั้นสินะ” เอ่ยทวนในสิ่งที่เขาเคยได้ยินทุกอย่างจากปากของชายหนุ่มตรงหน้า
    “...” พยักหน้าอีกครั้งแทนคำพูดทั้งหมด
    “...ฉันเอาแต่ใจ ง้อไม่เก่ง แต่ผู้หญิงคนนั้นดีกว่าฉันทุกอย่าง...ทั้งหมดนี้คือเหตุผลของนาย?” พูดอีกเหมือนต้องการย้ำให้แน่ใจ ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร เพราะยิ่งย้ำ...ตัวเขาเองต่างหากที่ยิ่งเจ็บ
    “...พอสักทีเถอะ” เริ่มรำคาญกับคนที่เอ่ยพูด
    “อื้อ..นายจะเลิกกับฉันสินะ” พยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะเอ่ยถาม ..ทำให้เหมือนกับว่าเขาไม่เจ็บปวด ทำให้เหมือนกับว่าหัวใจดวงนี้ไม่ได้แหลกสลาย ทำให้เหมือนกับว่าเขาไม่ได้รักคนคนนี้มากจนจะตายถ้าหากชายหนุ่มจะทิ้งเขาไป ดั่งเช่นเวลานี้ เพราะจะไม่มีสักหยดน้ำตาให้คนตรงหน้าได้เห็นอย่างแน่นอน
    “ในเมื่อนายเข้าใจทุกอย่างดี ฉันก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากแล้วล่ะ วันนี้ก็มาเพื่อลา...ขอให้โชคดีนะ” กล่าวจบก็บอกลาก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาแล้วเดินออกจากห้องของร่างบางไป
    โชคดี..งั้นเหรอ
    โชคดีกับความเจ็บปวดที่นายมอบให้กับฉันงั้นเหรอ
    ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า .. ก็เพราะเหตุนี้ ทำให้คนอย่างเขาไม่เคยเชื่อในพระเจ้าเลยสักครั้ง
    แล้วคนอย่างเขาจะรับรักครั้งใหม่ได้อย่างไรเมื่อเขายังรักแฟนเก่าอย่างหมอทั้งหัวใจ
    ติดตามลุ้นกับความรักของเขาได้ในเล่มนี้ค่ะ!



    4. Title: โอ้! พี่ครับ [All*Heechul]
    Type: Romantic Comedy [nc 18]

    Intro
    “เฮ้ย พวกเราเป็นอะไรไปแล้ว ...จะบ้าหรือเปล่าเนี่ย!!”
    “ไม่นะ!! ไม่จริง ...ผมไม่ได้คิดอะไรกับพี่แบบนั้นนะ ...ผมก็แค่...”
    “อ๊า ...ผมคิดอย่างนั้นกับพี่ไปได้ยังไง ...ผมขอโทษษษษ”
    “ถึงกับฝังใจขนาดนี้เลยเรอะ! ตายแน่! ถ้าพี่รู้ว่าผมคิดอะไร ผมต้องตายแน่ๆ”
    เรื่องวุ่นวายเหลือคณาที่เกิดกับวงของเหล่าลิงแสนซน จะเกิดเรื่องกลาหลอะไรให้ปวดเศียรเวียนเกล้า ...ต้องติดตามค่ะ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×