ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : {::ll Night Walker Class ll::}
✚ naru |
Night Walker
"จอมโจร แฝงตัว สังหารและสายลับ"
สัญลักษณ์ประจำสายคืออีกา
สีประจำสายอาชีพคือสีหมอกและน้ำเงินหม่น
ดอกไม้ประจำสายอาชีพคือดอกโครคัส
Night Walker
1. Snares
โจมตี +3 หน่วยใส่เป้าหมาย และความเร็วเป้าหมาย -1 หน่วย, 2 เทิร์น, คุดาว 4 เทิร์น
2. Walker
สลายสถานะทางการเคลื่อนไหวและความเร็ว และความเร็ว +1 หน่วย, 2 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
3. Wind Walker
ระยะการเดิน +1 หน่วย, 3 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
4. Dash
เคลื่อนที่เป็นเส้นตรง 3 ช่อง, คุดาว 4 เทิร์น
Night Walker Mastery
5. ระยะการมองเห็น +2 หน่วย
Shadow Walker
1. Shadow Illusion
ดึงร่างเงาของตัวเองออกมาเป็นซัมมอน (ค่าพลังเท่ากับผู้ใช้ -3 หน่วย, ใช้ทักษะทั้งหมดของผู้ใช้ได้เว้นสกิล Shadow Illusion) (คิดเทิร์นแยกกับผู้ใช้), ใช้ความเร็ว 4 หน่วย (ใช้หิน Illusion 1 ลูก)
2. Shadow Attack
โจมตี +3 หน่วยใส่เป้าหมาย, คุดาว 3 เทิร์น
3. Shadow Blast
โจมตี +2 หน่วยใส่เป้าหมาย 1 คนในระยะ 3*3 ช่องรอบตัว, คุดาว 4 เทิร์น
4. Shadow Steal
โซวล์เป้าหมาย -3 หน่วยและโซวล์ผู้ใช้ +2 หน่วย, คุดาว 5 เทิร์น
5. Shadow Plus
เลือกความสามารถทางกาย 1 อย่าง +3 หน่วย (พลังโจมตี, พลังป้องกัน, โซวล์), 3 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
6. Shadow Rush
ตรึงร่างเป้าหมายอยู่กับที่และโซวล์ -2 หน่วย, คุดาว 5 เทิร์น
7. Shadow Swap
สลับตำแหน่งร่างเงากับผู้ใช้, คุดาว 4 เทิร์น
8. Shadow Fusion
เรียกร่างเงากลับเค้าตัวและเพิ่มความสามารถทางกายตามค่าความสามารถของร่างเงา 1 เทิร์น
9. Shadow Fake
หลบการโจมตีถัดไป 1 ครั้ง (แบบชาจเก็บ), คุดาว 5 เทิร์น
10. Shadow Walker Mastery
พลังโจมตี,พลังป้องกัน +1 หน่วย
Gambler
1. Lucky Attack
เพิ่มโอกาศโจมตี 2 ครั้งเมื่อสั่งโจมตี 25% (ติดตัว)
2. Quick Attack
โจมตี -1 หน่วย (ใช้ความเร็ว 1 หน่วย), คุดาว 3 เทิร์น
3. Lucky Effect
ทำให้สกิลที่แสดงผลครั้งถัดไปมีผล 2 เท่าจากเดิม, คุดาว 4 เทิร์น (ไม่แสดงผลกับบางสกิล)
4. Lucky Damage
สุ่มลดโซวล์ของเป้าหมาย (ตามหน้าลูกเต๋า), คุดาว 3 เทิร์น
5. Lucky Increase
เลือกเพิ่มความสามารถทางกาย 1 อย่าง (พลังโจมตี,พลังป้องกัน,โซวล์) แบบสุ่ม (ตามหน้าลูกเต๋า), 5 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
6. Lucky Decrease
ลดความสามารถของเป้าหมาย 1 อย่าง (พลังโจมตี,พลังป้องกัน,โซวล์) แบบสุ่ม (ตามหน้าลูกเต๋า), 5 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
7. ReAct Skill
ใช้ทักษะล่าสุดอีกครั้ง, คุดาว 4 เทิร์น
8. Copy Skill
ใช้ทักษะล่าสุดของเป้าหมายที่มองเห็น, คุดาว 4 เทิร์น
9. Lucky Flee
เพิ่มโอกาศหลบการโจมตี 25% (ติดตัว)
10. Gambler Mastery
เพิ่มโซวล์สูงสุด 3 หน่วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น