ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ELYSIA GUERRILLA. [closed]

    ลำดับตอนที่ #25 : {::ll Assassin Class ll::}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      13 พ.ค. 55

                         t em










     




    Assassin

    "นักฆ่า ปีศาจ ความมืดและการต่อสู้"
    สัญลักษณ์ประจำสายคือนาฬิกา
    สีประจำสายอาชีพคือสีน้ำตาลและแดงหม่น
    ดอกไม้ประจำสายคือดอกไฮเดรนเยีย




    Assassin

    1. Venom Knife
    โจมตี +2 หน่วยใส่เป็าหมาย 1 คนในระยะ 3*3 รอบตัวและเป้าหมายติดสถานะโซวล์ -1 หน่วย, 2 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น (ใช้ Venom knife 1 เล่ม)
    2. Weapon Aura
    พลังโจมตี +3 หน่วย และลดระยะเวลาคุดาวของสกิลที่ใช้ครั้งถัดไป 1 เทิร์น, 3 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
    3. Back Step
    ทอนค่าเสียหายครึ่งหนึ่งและถอยหลังจากแนวที่ถูกโจมตี 1 ช่อง (ใช้เทิร์นอีกฝ่าย,ใช้ความเร็ว 1 หน่วย), คุดาว 4 เทิร์น
    4. Sence
    ตรวจสอบพิกัดของเป้าหมายภายในระยะ 5*5 ช่องรอบตัว, คุดาว 3 เทิร์น
    5. Assassin Mastery
    พลังโจมตี +2 หน่วย

    Melee Assassin

    1. Strike
    โจมตี +5 หน่วยใส่เป้าหมาย, คุดาว 4 เทิร์น
    2. Striker
    โจมตี +3 หน่วยใส่เป้าหมายและทำให้เป้าหมายล้มลง (ข้ามเทิร์นเป้าหมาย), คุดาว 5 เทิร์น
    3. Venom Strike
    โจมตี +3 หน่วยใส่เป้าหมายและทำให้เป้าหมายติดสถานะโซวล์ -1 หน่วย, 3 เทิร์น, คุดาว 4 เทิร์น (ใช้ Venom Dust 1 กอง)
    4. Double Strike
    โจมตี -2 หน่วย สองครั้งใส่เป้าหมาย, คุดาว 4 เทิร์น
    5. Blink Strike
    เข้าไปในโจมตี +1 หน่วยใส่เป้าหมายในระยะ 3*3 ช่องรอบตัว, คุดาว 4 เทิร์น
    6. Counter
    ทอนค่าเสียหายครึ่งหนึ่งให้อีกฝ่าย (ใช้ในเทิร์นอีกฝ่าย ใช้ความเร็ว 1 หน่วย), คุดาว 5 เทิร์น
    7. Soul Drain
    พลังโจมตี +2 หน่วย และทำให้การโจมตีมีผลโซวล์ +1 หน่วยทุกๆโซวล์ของเป้าหมาย -3 หน่วยต่อการโจมตี 1 ครั้ง, 3 เทิร์น, คุดาว 7 เทิร์น
    8. Assassination
    พลังโจมตี +7 หน่วย, 1 เทิร์น , คุดาว 5 เทิร์น (ใช้แร่ ซาเซนิน 1 ก้อน)
    9. Evasion
    ทอนค่าเสียหาย 3/4 หน่วยของค่าเสียหายทั้งหมด 1 ครั้ง (ชาร์จเก็บ), คุดาว 4 เทิร์น
    10. Melee Assassin Mastery
    ความเร็ว +1 หน่วย

    Range Assassin

    1. Focus
    เมื่อโจมตีใส่เป้าหมายที่ถูกโฟกัส โจมตี +3 หน่วย,ระยะโจมตี +1 หน่วย, 5 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
    2. Charge Shot
    โจมตี +4 หน่วยใส่เป้าหมาย, คุดาว 4 เทิร์น
    3. Venom Shot
    โจมตี +2 หน่วยใส่เป้าหมาย และทำให้เป้าหมายติดสถานะโซวล์ -1 หน่วย, 3 เทิร์น, คุดาว 4 เทิร์น (ใช้ Venom Dust 1 กอง)
    4. Double Shot
    โจมตี -2 หน่วย สองครั้งใส่เป้าหมาย, คุดาว 4 เทิร์น
    5. Triple Shot
    โจมตี -4 หน่วย สามครั้งใส่เป้าหมาย, คุดาว 5 เทิร์น
    6. Quick Shot
    โจมตี -1 หน่วย (ใช้ความเร็ว 1 หน่วย), คุดาว 4 เทิร์น
    7. Assassinate
    พลังโจมตี +5 หน่วย, 1 เทิร์น (ใช้แร่ ซาเซนิน 1 ก้อน)
    8. True Shot
    พลังโจมตี +2 หน่วยและความเร็ว +1 หน่วย, 3 เทิร์น, คุดาว 5 เทิร์น
    9. Dodge
    หลบการโจมตีถัดไป 1 ครั้ง (เป็นแบบชาร์จเก็บ), คุดาว 5 เทิร์น
    10. Range Assassin Mastery
    พลังโจมตี +2 หน่วย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×