ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอศิลา] Stone tower of elysia state

    ลำดับตอนที่ #1 : [•ศิลาอักษร :E01:} มนตรา 5 บท & พันธสัญญาเขตแดน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 57


       

    มนตรา 5 บท
     

    เป็นมนตราที่ถูกบัญญัติและผนึกไว้ตั้งแต่ครั้งโบราณกาล
    สืบทอดความสามารถมาจากจิตแห่งแคว้นเป็นผู้เลือก
    มีเพื่อควบคุมความสงบและขอบเขตของการล่วงเลยความสามารถของแต่ละบุคคล


     
    มนตราบทที่1 : เวทแห่งวิญญาณ - การถอดจิตออกจากร่าง และการดึงวิญญาณ 
     
    มนตราบทที่2 : เวทแห่งการควบคุม - ไม่สามารถควบคุมเวทหรือสลายเวทมนตร์ของผู้อื่นได้
     
    มนตราบทที่3 : เวทแห่งกาลเวลา - บิดเบือนเวลา หยุดเวลา ย้อนอดีตหรือไปอนาคต การทำนายอนาคตหรือล่วงรู้อดีตที่ไม่อยู่ในความทรงจำของตน
     
    มนตราบทที่4 : เวทแห่งชีวิต - เวทบทสูงสุดที่สามารถสั่งให้คนตายหรือฟื้นคืนชีพได้อย่างปาฏิหาริย์
     
    มนตราบทที่5 : เวทแห่งจิตใจ - การควบคุมจิตใจผู้อื่น และการอ่านใจของฝ่ายตรงข้าม

     
     
    มีเฉพาะสามพี่น้องชาโดว์เท่านั้นที่สามารถใช้เวทมนตรา5บทได้ทุกบท
     
    บุคคลชั้นผู้นำสามารถใช้เวทบทที่1และ2ได้ และจะมีบางคนที่ใช้เวทบทที่3ได้

     


    พันธสัญญาเขตแดน





    ผู้กล้า
    ต้องผ่านป่าแห่งการพิสูจน์เพื่อรับการเป็นผู้กล้า


     
    - ระบบการเล่นเน้นการเอาตัวรอดและดำเนินเนื้อเรื่องเป็นสำคัญ
     
    - ระบบอาชีพเพื่อความหลากหลายของผู้กล้า และไม่มีผู้กล้าใดๆที่ต่อสู้โดยลำพังได้
     
    - ดำเนินเนื้อเรื่องในเส้นทางแห่งการกอบกู้ดินแดนเอเลเซีย ต่อกรกับเหล่าอสูรร้ายนานาชนิด
     
    - ระบบโรลเพลย์เน้นการต่อสู้โดยมีความสมจริงทางฟิสิกส์และกฏแห่งความจริง
     
    - อสูรมีระดับความยากสูงและมีความฉลาดในระดับหนึ่ง
     
    - ไม่สามารถจัดสร้างสิ่งของเองได้
     
    - ภารกิจส่วนมากเป็นภาระกิจ กำจัด/จัดส่ง/สำรวจ ในดินแดนที่อันตราย
     
    - สามารถเข้ามายังเอลเลเซียได้อย่างเป็นประจำ

    ______________________________________________________________

     
     
    ประชากร

     
    - ระบบการเล่นเน้นการดำรงชีวิตและสนับสนุนเนื้อเรื่องเป็นสำคัญ
     
    - ระบบสิทธิ์ของประชากรโดยใช้เอเลซในการซื้อสิทธิ์ต่างๆเพื่อความสะดวกสบาย
     
    - ดำเนินเนื้อเรื่องในเส้นทางแห่งการสนับสนุนผู้กล้าที่อยู่แนวหน้าและการค้นหาความลับในดินแดนเอเลเซีย
     
    - ระบบโรลเพลย์เน้นการจัดหาวัตถุดิบและการค้นหาสิ่งใหม่ๆเพื่อความได้เปรียบของเหล่าผู้กล้า
     
    - ไร้ทางต่อกรกับอสูร แต่สามารถสู้กับสูรได้ตามกฏเดียวกับผู้กล้า
     
    - เป็นหัวใจหลักในการสร้างอุปกรณ์เพื่อส่งให้กับเหล่าผู้กล้าที่อยู่แนวหน้า
     
    - ภารกิจส่วนมากเป็นภาระกิจ รวบรวม/จัดสร้าง/สำรวจ ในดินแดนที่มีความปลอดภัยในระดับหนึ่ง
     
    - สามารถรับบททดสอบเพื่อกลายเป็นผู้กล้าได้



     
    .....................

       

      ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×