ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HARVEST MOON - Friends Of Mineral Town - For Boy (GBA)

    ลำดับตอนที่ #1 : ❀ HARVEST MOON - FOMNT :: ดาวน์โหลดกันเถอะจ้า !! ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.06K
      18
      17 เม.ย. 55

    คราวนี้มาเปิดตัวของตอนแรก ><' 
    มาดาวน์โหลดกันเถอะ !
    ดาวน์โหลด EMULATOR และ ROM รวมทั้งวิธีการติดตั้ง **

    ** EMULATOR คือ ตัวที่ใช้เล่นเกมบอยในคอม (ที่บอกว่าเกมบอยเพราะว่า ในที่นี้ มีแต่ลิงค์ของเกมบอยหรือGBA เท่านั้นค่ะ)


    ** ROM คือ ตัวเกม HARVEST MOON – ( Friends Of Mineral Town // For boy - GBA)


    ขอบคุณความใจดีจาก

    http://my.dek-d.com/tepzawana/story/view.php?id=425400

    http://jokergameth.com

    ปล.เจ๊แนน Sweet dream ด้วยนะค้ะ 


    ก๊อปลิงค์ใต้คำอธิบายไปวางในช่อง 
    Address ได้เลยนะคะ

     

    :: EMULATOR (GBA) ::

    http://www.ziddu.com/download/2729822/VisualBoyAdvance1_8_0b3.rar.html

     

    :: ROM (HM-MFOMT-GIRL) ::

    http://www.4shared.com/file/99064967/1ce0b7d0/Harvest_Moon_-_Friends_of_Mineral_Town_GBA_.html

     
    :: โหลดEMUและROM ของ HM ภาคอื่นๆ ::

    http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=5088

     
    วิธีการติดตั้งตัวเกม (ROM)

    ** อธิบายพร้อมภาพประกอบ

    1.  หลังจากดาวน์โหลดตัวเกมมาแล้ว ให้ไปยังโฟลเดอร์ที่เซฟไฟล์เกมไว้ตอนดาวน์โหลด (จะเป็น .rar ค่ะ)

    2.   เมื่อเจอไฟล์ที่เซฟไว้แล้ว (Harvest_Moon….GBA.rar) ให้ Double Click ที่ไฟล์ได้เลย

     
    3.    จากนั้น จะมีหน้าต่างอธิบายที่มาที่ไปของไฟล์ (ไม่ต้องไปดูมันหรอกค่ะ ^^)
    4.   ดูที่ด้านล่างของหน้าต่างอันเดิม จะมีตัวเลือก 2 ข้อ (Open กับ Ok) ให้คลิกที่ Open ค่

     


    5. 
    หลังจากนั้น ก็จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาอีกหนึ่งอัน (อีกแล้วค่ะ - -) มันคือไฟล์ย่อยยิบๆๆๆนั่นเอง

        6. ลองเพ่งที่หน้าต่างอันเดิม เราจะเห็นว่า มีไฟล์ย่อยยิบๆๆๆอยู่อันหนึ่ง (*1) ซึ่งเป็นไฟล์ gba ให้เราคลิกขวาที่ไฟล์นี้ แล้วเลือก Extract to the specified folder จากนั้นก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาอีก ให้เราเลือกว่าจะติดตั้งไฟล์เกมของเราไว้ที่ไหนนั่นเอง เมื่อเรียบร้อยแล้วก็ตอบ Ok แล้วก็ปิดพวกบรรดาหน้าต่างที่เปิดมาตั้งแต่ข้อ 1 (@1) ไปให้หมด



     สมบูรณ์การติดตั้งตัวเกม !! ^0^
    วิธีการติดตั้งตัวเครื่อง (EMULATOR)


     
    ** อธิบายพร้อมภาพประกอบ

    1.หลังจากติดตั้งตัวเกมเสร็จแล้ว คราวนี้ก็จะเป็นการติดตั้งตัวเครื่องบ้าง ให้ไปยังโฟลเดอร์ที่เซฟไฟล์EMUไว้ตอนดาวน์โหลด (จะเป็น .rar ค่ะ) Double Click ที่ไฟล์ EMU (VisualBoyAdv……rar)

    2.จากนั้น จะมีหน้าต่างอธิบายที่มาที่ไปของไฟล์ (ไม่ต้องไปดูมันหรอกค่ะ ^^) ซึ่งที่ด้านล่างของมัน จะมีตัวเลือก 2ข้อ (Open กับ Ok) ให้คลิกที่ Open ค่ะ


    3.      หลังจากนั้น ก็จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาอีกหนึ่งอัน (อีกแล้วค่ะ - -) มันคือไฟล์ย่อยยิบๆๆๆนั่นเอง

    4.      ลองเพ่งที่หน้าต่างอันเดิม เราจะเห็นว่า มีไฟล์ย่อยยิบๆๆๆอยู่อันหนึ่ง (*1) ซึ่งเป็นไฟล์ Application ให้เราคลิกขวาที่ไฟล์นี้ แล้วเลือก Extract to the specified folder จากนั้นก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาอีก ให้เราเลือกว่าจะติดตั้งไฟล์EMUของเราไว้ที่ไหนนั่นเอง เมื่อเรียบร้อยแล้วก็ตอบ Ok แล้วก็ปิดพวกบรรดาหน้าต่างที่เปิดมาตั้งแต่ข้อ 1 (@1) ไปให้หมด

     

    จบบริบูรณ์การติดตั้งตัวเครื่อง 
    EMU !!


    Cassi opeia~*
    Cassiopeia~*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×