ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HARVEST MOON - Friends Of Mineral Town - For Boy (GBA)

    ลำดับตอนที่ #68 : ❀ HARVEST MOON - FOMNT :: การเลี้ยงดูลูกน้อย :3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.55K
      18
      18 ก.พ. 56

    HARVEST MOON – ( Friends Of Mineral Town )


     

    การเลี้ยงดูลูกน้อย

              หลังจากแต่งงาน เราต้องให้ความสำคัญกับภรรยาให้มาก พูดคุย มอบของที่เขาชอบ หลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาของเราก็จะตั้งครรภ์

     

    การเพิ่มค่าระดับความรักของลูก

              ใน ตอนแรกเกิดให้ใช้การอุ้มเล่น แต่หากอุ้มไม่ได้ มีอีกวิธีมาแนะนำค่ะ ให้ไปอุ้มน้องหมา แล้วมาโชว์ให้ลูกเราดูที่หน้าเตียง เข้าไปยืนให้ชิดเตียงมากที่สุด แล้วกดคุย (ขณะที่มือยังอุ้มน้องหมาอยู่) จะเป็นการสร้างความบันเทิงเพลิดเพลินให้ลูกทางหนึ่งค่ะ และระหว่างที่ลูกนอนอยู่บนเตียง เราไม่สามารถมอบของขวัญให้ลูกได้

              เมื่อ ลูกคลานและเดินได้ ให้เราหาของขวัญมามอบให้ลูกค่ะ โดยจะมีความต้องการของที่แตกต่างกัน แต่ที่ขาดไม่ได้เลย คือ อาหารประเภทนม ที่เราปรุงขึ้นเองจากครัว

              อาหาร ที่ลูกชอบช่วงที่คลานได้ จะเป็นพวกของหวาน เช่น ไอศกรีม แพนเค้ก น้ำผึ้ง นมรสสตรอเบอร์รี่ นมร้อน องุ่นป่า นอกจากนี้ ยังสามารถนำไหมพรมมาเล่นกับลูกได้ด้วย

              ส่วนอาหารที่ลูกชอบช่วงที่เดินได้ คือ พายแอปเปิ้ล ช็อกโกแลต ดอกไม้ ข้าวไข่เจียว

     

    เหตุการณ์     ตั้งครรภ์

     

              หลังจากแต่งงานได้ 30 วัน หากเราคุยกับภรรยาทุกวัน เช้าวันรุ่งขึ้น ตัวเราจะทักว่า ภรรยาดูเหมือนคนไม่ค่อยสบาย จึงพาไปหาหมอ และทำให้รู้ว่าภรรยาของเราตั้งครรภ์ค่ะใน ช่วงที่ภรรยาตั้งครรภ์เราจะใ้ช้ชีวิตได้เหมือนเดิมทุกๆอย่าง


     เหตุการณ์     ลูกน้อยลืมตามาดูโลก

     

              หลังจากภรรยาตั้งครรภ์ได้ 60 วัน เมื่อตื่นเช้าขึ้นมา ก็จะเจ็บท้องและคลอดลูก สามารถตั้งชื่อให้ลูกน้อยได้ด้วยค่ะ ลูกของเราจะเป็นผู้หญิงค่ะ ว้าวววววว >w<

              ระหว่าง นี้ลูกเราจะอยู่แต่บนเตียง นอนอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องวิตกไปค่ะ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่สามารถมอบของขวัญให้ได้ด้วยค่ะ ปล่อยเขานอนไปอย่างเดียวก็พอ

     

    เหตุการณ์     ลูกคลานได้แล้ว

     

              หลังจากที่ลูกเราเกิดได้ 60 วัน เมื่อเราตื่นเช้าขึ้นมา ตัวของเราจะโวยวายว่าลูกเราตกลงมาจากเตียง จากนั้นให้เราเลือกคำตอบข้อ 2 เพื่อพาลุกไปคลินิก คุณหมอจะบอกเราว่า ลูกเราไม่ได้เป็นอะไร ไม่ต้องห่วง เมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกก็จะคลานไปทั่วบ้านเลยค่ะ

              ให้ เราหาของขวัญมามอบให้ลูก จะเป็นพวกของหวาน เช่น ไอศกรีม แพนเค้ก น้ำผึ้ง นมรสสตรอเบอร์รี่ นมร้อน องุ่นป่า นอกจากนี้ ยังสามารถนำไหมพรมมาเล่นกับลูกได้ด้วย

     

    เหตุการณ์     ลูกเดินได้แล้ว

     

              หลังจากที่ลูกคลานได้ 60 วัน เมื่อเราตื่นเช้าขึ้นมา ภรรยาจะวิ่งเข้ามาหาและพูดอย่างตื่นเต้นว่าลูกเดินได้แล้วในช่วงนี้ ลูกจะต้องการของขวัญเพิ่มขึ้นอีก คือ พายแอปเปิ้ล ช็อกโกแลต ดอกไม้ ข้าวไข่เจียว ค่ะ

     

    เหตุการณ์     วันเกิดของลูกน้อย

              หลังจาก 6โมงเย็นเป็นต้นไป แต่ไม่เกินเที่ยงคืน (6PM-0AM) เมื่อเราเดินเข้าบ้าน ภรรยาจะทักทายเราถามว่าทำงานเสร็จแล้วเหรอให้เราตอบว่าเสร็จแล้วจากนั้นเธอก็จะถามอีกว่า รู้ไหมว่าวันนี้วันอะไรให้เราตอบข้อ “ชื่อลูกน้อย’s birthday = วันเกิดของลูกน้อย” ปาร์ตี้ก็จะถูกจัดขึ้นอย่างสนุกสนาน

     

    **เมื่อ ลูกเดินได้แล้ว ถือว่าเขาโตเต็มที่แล้วค่ะ จะไม่โตไปกว่านี้อีกแล้ว และจะไม่ออกจากบ้านไปไหนเลย เช่นกันกับที่ว่า เขาก็จะไม่ช่วยเราทำงานในฟาร์มเลย -_- สบายจริงๆนะพ่อหนู เฮ้อออ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×