[FIC โน่ริท] My Brother ตกลงเราเป็นอะไรกัน ? - นิยาย [FIC โน่ริท] My Brother ตกลงเราเป็นอะไรกัน ? : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

[FIC โน่ริท] My Brother ตกลงเราเป็นอะไรกัน ?

ความรักไม่จำเป็นต้องมีสถานะเสมอไป แต่บางครั้ง...ความสัมพันธ์ก็ต้องการความชัดเจน :)) ตกลงเราเป็นอะไรกัน ?

ผู้เข้าชมรวม

226,529

ผู้เข้าชมเดือนนี้

133

ผู้เข้าชมรวม


226.52K

ความคิดเห็น


9.41K

คนติดตาม


1.1K
จำนวนตอน : 60 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 57 / 13:53 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



 
    
 
 
               
              

 

 
ถ้าจะให้นิยามความสัมพันธ์ของเราสองคนล่ะก็...

.
.
.


ไม่รู้แฮะ - -"




พี่น้อง? ก็ได้นะ แต่ความรู้สึกมันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า..

ญาติเหรอ? ไม่เลย เราสองคนไม่ได้เป็นญาติกัน แค่พี่สาวมันกับพี่ชายผมกำลังจะดองกันเท่านั้นเอง

เพื่อนล่ะ? เหอะๆ ไม่มีทางหรอก ก็อายุเราห่างกันจะให้เป็นเพื่อนก็คงไม่ดีมั้ง

งั้นก็ที่ปรึกษา? เอ.. ข้อนี้ตัดไปเลยก็ได้ เพราะแค่เห็นหน้าอาการหมั่นไส้ คันปากอยากแขวะกันก็บังเกิดขึ้นล่ะ

ถ้างั้นคงเหลืออย่างเดียวสินะ 'คนรัก'  เอิ่มมม.. ชายรักชายเนี่ยนะ โอ้วว! -0-





#จริงๆแล้วทุกข้อที่กล่าวมา มันเหมือนจะใช่ทุกอย่างเลยนี่..


ที่ว่ากันว่าความรักไม่จำกัดเพศ แต่เพศจำกัดความรัก


สำหรับผมแล้ว ความรักมันไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวตั้งแต่แรกต่างหาก


เพราะถ้างั้นความรู้สึกที่เข้าใจและยอมรับ พร้อมที่จะเป็นทุกอย่างของกันและกัน



มันจะเกิดขึ้นกับเราสองคนแบบนี้ได้ยังไง?? 









 
 
                                                                        

                                                                                                                            cr. #ytrfnmae

 
 







  

                                                                                                 cr . บาบิโรน68








    
 
                                                                                             cr. ๖๘.เฮียสูงน้องเตี้ย
 

 


 













แล้วตกลงเราเป็นอะไรกัน my brother ((:
 
 
 














  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบมากกกกกก!"

(แจ้งลบ)

ชอบฟิคเรื่องนี้มากๆค่ะ ไรท์เตอร์แต่งเก่งมากๆๆๆเลย โดยปกติไม่ค่อยได้ติดตามฟิคหรืออ่านอะไรมาก พอมาอ่านเรื่องนี้แล้วติดเลย ชอบบมากกกก :) แนวนี้เป็นเหมือนแนวที่หาอ่านมานาน ดูเหมาะกับโน่ริทมากๆค่ะ ที่สำคัญเลยคือ เปิดเข้ามาดูทุกวัน รอไรท์เตอร์อัพทุกวันน T^T แต่ไรเตอร์ไม่ค่อยได้อัพเลยง่าา แงงงงงงงงงงงง T_______T" อยากให้ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆนะคะ :) สุดท้าย ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบฟิคเรื่องนี้มากๆค่ะ ไรท์เตอร์แต่งเก่งมากๆๆๆเลย โดยปกติไม่ค่อยได้ติดตามฟิคหรืออ่านอะไรมาก พอมาอ่านเรื่องนี้แล้วติดเลย ชอบบมากกกก :) แนวนี้เป็นเหมือนแนวที่หาอ่านมานาน ดูเหมาะกับโน่ริทมากๆค่ะ ที่สำคัญเลยคือ เปิดเข้ามาดูทุกวัน รอไรท์เตอร์อัพทุกวันน T^T แต่ไรเตอร์ไม่ค่อยได้อัพเลยง่าา แงงงงงงงงงงงง T_______T" อยากให้ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆนะคะ :) สุดท้ายนี้ ขอให้ไรท์เตอร์มีแต่ผลงานดีๆแบบนี้ตลอดไปน้า ชอบมากจิงๆ    อ่านน้อยลง

music :) | 7 มี.ค. 55

  • 81

  • 0

"ทำเล่มเหอะ"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์เป็นเรื่องที่สองแล้วสำหรับฟิคโน่ริท ~ ชอบเรื่องนี้มากๆ มันให้กลิ่นอายแบบ...อบอุ่น ดูแลกัน ห่วงใยกัน แล้วก็สอดคล้องกับชีวิตจริงของพี่น้องมากกกกกกก ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ติด เค้าชอบฟิคแนวนี้นะ เนื้อเรื่องไม่ต้องหวือหวา แต่ค่อยๆเป็นค่อยไปเรื่อยๆ ค่อยๆรู้ใจตัวเองเรื่อยๆ คร่อกกกก -////////- มันอบอุ่นและสัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยที่ส ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์เป็นเรื่องที่สองแล้วสำหรับฟิคโน่ริท ~ ชอบเรื่องนี้มากๆ มันให้กลิ่นอายแบบ...อบอุ่น ดูแลกัน ห่วงใยกัน แล้วก็สอดคล้องกับชีวิตจริงของพี่น้องมากกกกกกก ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ติด เค้าชอบฟิคแนวนี้นะ เนื้อเรื่องไม่ต้องหวือหวา แต่ค่อยๆเป็นค่อยไปเรื่อยๆ ค่อยๆรู้ใจตัวเองเรื่อยๆ คร่อกกกก -////////- มันอบอุ่นและสัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยที่สองคนนี้มีให้กัน... พี่หนิงเป็นคนที่มีพรสวรรค์นะ ^^ พลอตเรื่องดี วิธีดำเนินเรื่องก็ดี เหตุการณ์สถานการณ์ต่างๆก็น่าสนใจ เนื้อเรื่องดี อ่านเพลินมากกกก วิธีการบรรยายทำให้เห็นภาพชัดเจน ถึงจะใช้คำธรรมดาๆ แต่ได้อารมณ์มากๆ อดที่จะเขินไม่ได้จริงๆ ^^ ตินิดเดียวแค่ตรงคำผิดที่มีบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้ขัดหูขัดตาอะไร อยากจะบอกว่าติดฟิคเรื่องนี้มากกคอยเข้ามาดูทุกวันว่าจะอัพรึยังน้าาา > < ฮ่าๆ ~ รักฟิคเรื่องนี้นะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่าน พี่หนิงก็คงเหมือนกัน...มีความสุขทุกครั้งที่ได้แต่งใช่ไหม ^^ ก็ 'พี่น้อง' (?) คู่นี้มันน่ารักซะจนไม่รักยังไงไหวล่ะเนอะ ^^ ปอลิง. อยากเห็นฟิคเรื่องนี้เป็นรูปเล่มจัง อยากได้มากๆ จะเอามาเก็บไว้ อยากอ่านตอนไหนก็อ่าน          ถ้าเรื่องนี้จบแล้ว อยากให้ทำเป็นรูปเล่ม...ได้ไหมพี่หนิง รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

Tnkzmae | 30 มี.ค. 55

  • 42

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบที่สุด {ทำเล่มนะ}"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่อ่านแล้วติดและชอบมากขนาดนี้ ถ้าจะถามว่าฟิคเรื่องไหนครองใจที่ 1 ก็ขอตอบว่าเรื่องนี้เลย^^ ชอบมากกกกค่ะพี่หนิง พี่หนิงใช้ภาษาได้สวยในการแต่งนะ อ่านแล้วมโนเห็นภาพ เป็นภาษาที่อ่านแล้วง่ายต่อการเข้าใจ เป็นธรรมชาติ อ่านแล้วไม่ขัดกับเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ตามหลักความเป็นจริง ค่อยเป็นค่อยไป แล้วเนื้อเรื่องก็เป็น ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่อ่านแล้วติดและชอบมากขนาดนี้ ถ้าจะถามว่าฟิคเรื่องไหนครองใจที่ 1 ก็ขอตอบว่าเรื่องนี้เลย^^ ชอบมากกกกค่ะพี่หนิง พี่หนิงใช้ภาษาได้สวยในการแต่งนะ อ่านแล้วมโนเห็นภาพ เป็นภาษาที่อ่านแล้วง่ายต่อการเข้าใจ เป็นธรรมชาติ อ่านแล้วไม่ขัดกับเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ตามหลักความเป็นจริง ค่อยเป็นค่อยไป แล้วเนื้อเรื่องก็เป็นแบบที่เหมือนชีวิตจริง ด้วยคาแร็กเตอร์ของตัวละครแล้ว ทุกอย่างมันใช่ ! มันโดนมาก ก็อยากบอกพี่หนิงว่าทำเล่มเถอะนะ ชอบเรื่องนี้มาก ซื้อแน่นอน :-D   อ่านน้อยลง

myprincez | 19 ส.ค. 55

  • 6

  • 0

"ชอบ จบ."

(แจ้งลบ)

ไรตตตต์ คือมันแบบมันได้ทุกอารมณ์ไง มันมีความเศร้ามันมีความสุขโอ้ยยยมันสุดยอดอ่ะเป็นเรื่องแรกเลยนะที่เค้าชอบมากขนาดนี้ และเป็นเรื่องแรกเลยนะที่เค้าตั้งใจอ่าน อ่านช้าๆ อ่านเอื่อยๆ อ่านเรื่อยๆ ไม่อยากให้จบ มันเจ๋งมากไรต์ ทำเล่มนะ ทำเล่มเหอะ อ่านแล้วมันเข้าถึงอารมณ์มาก อ่านแล้วมันฟินสุดด อ่านแล้วมัน.. มัน.. มันมีอะไรที่ดีไปกว่านี้ไหมมมมมมมมมมมมมมมม ฟิ ... อ่านเพิ่มเติม

ไรตตตต์ คือมันแบบมันได้ทุกอารมณ์ไง มันมีความเศร้ามันมีความสุขโอ้ยยยมันสุดยอดอ่ะเป็นเรื่องแรกเลยนะที่เค้าชอบมากขนาดนี้ และเป็นเรื่องแรกเลยนะที่เค้าตั้งใจอ่าน อ่านช้าๆ อ่านเอื่อยๆ อ่านเรื่อยๆ ไม่อยากให้จบ มันเจ๋งมากไรต์ ทำเล่มนะ ทำเล่มเหอะ อ่านแล้วมันเข้าถึงอารมณ์มาก อ่านแล้วมันฟินสุดด อ่านแล้วมัน.. มัน.. มันมีอะไรที่ดีไปกว่านี้ไหมมมมมมมมมมมมมมมม ฟินนนมากกกก อ่านแล้วมันนึกภาพได้อ่านแล้วมันซึมถึงหัวใจจจ เอนซีด้วยอีกอย่าง คือมันไม่ต้องแต่งเยอะเหมือนหลายๆเรื่อง แต่มันสั้นๆกระชับรัดความแต่มันโคตรมีความสุขเลยเวลาอ่าน เวลาดราม่าก็เหมือนกันร้องไห้ตามเลยแหละ TToTT ยิ่งเวลาฉากตลกๆก็โคตรฮานั่งขำอยู่คนเดียว 55555 ฉากเขินก็ทำเค้าเขินจนบิดเลยรู้ม้ายยย เขินมากอ่ะ แล้วตอนที่มีเพื่อนของพี่โน่กับริทมาเกี่ยวด้วยนี่ก็ดีมากอ่ะ เหมือนเป็นเพื่อนจริงๆเหมือนชีวิตจริงเลยอ่ะ มันเหมือนเอาโมเม้นของชีวิตจริงมาบรรยาย ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกดียิ่งอ่านยิ่งติดมันน่าติดตามมากเวลารู้ว่าไรต์อัพแล้วโคตรดีใจ ยิ่งอ่านหัวใจยิ่งเต้นแรงยิ่งอ่านยิ่งอยู่ไม่สุกดิ้นไปดิ้นมมอยากกรี๊ดให้โลกรับรู้ว่า "ฟินเว้ยยยยยยยยยยยยย" มัน.. ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วไรต์ มันโอเคเลยทุกอย่าง มันสุดยอดมากกก ชอบมากเลยยยยยย O สู้ๆนะไรต์มาอัพเร็วๆนะคะ ไม่ได้เร่งนะอยากให้รู้ว่าพวกเรารออ่านอยู่ เข้าใจนะว่าช่วงนี้ไรต์เรียนหนัก เอาการเรียนก่อนเนอะ ^___^ ไรต์คนนี้เก่งมาก รักมากเรื่องนี้    อ่านน้อยลง

NORIT- | 19 ก.ค. 55

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น