ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥__MЧ SƬΘЯΣ'♀

    ลำดับตอนที่ #1 : ♣ audition form | one shot ♠

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      18 ต.ค. 53

    audition form | one shot
    [กรอกแบบฟอร์มด้วยตัวอักษรสีชมพูและอย่าลืมลบข้อความในวงเล็บด้วยนะคะ]

    ส่วนของผู้สมัคร
    ชื่อและยูสเซอร์เนมของคุณ :
    เอริ์ธ//ขนมปังไส้ถั่ว
    ลิงค์ไอดี :
    >จิ้ม<
    อายุ :
    สิบหก


    ส่วนของตัวละคร
    ชื่อ : ชองมุนอา
    อายุ :
    22 (ทำงานไหมอ่ะ ?)
    นิสัย :
    เป็นคุณหนู ขี้เหงาบ้างบางครั้ง มักชอบวีนขึ้นมาง่ายๆ ภายนอกอาจจะดูเชิดๆ เริ่ดๆ เย้อหยิ่ง เข้ากับใครไม่ได้ แต่เธอเพียงแค่สร้างมันขึ้นมาปิดบังตัวจริงอันแสนอ่อนแอของเธอ เธอบ้าคลั่งแบรนด์เนม รวมถึงรสนิยมสูง เกลียดผู้ชายที่สูบบุหรี่ เป็นผู้หญิงที่ปากเก่ง ปากไว ไม่ค่อยยอมใคร เป็นคนปากแข็ง แต่รักเดียวใจเดียว มั่นคงต่อความรัก  ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา ทั้งๆที่เขาไม่เคยมองเธอเลยสักครั้ง '                                                  
    บุคลิก :
    สวย เซ็กซี่ ใครๆก็ชมว่าดวงตาของเธอนั้น มีเสน่ห์มาก มักดึงดูดเพศตรงข้าม เธอเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง
    ฐานะทางครอบครัว : รวยมาก อภิมหาเศรษฐี พ่อเธอเป็นเจ้าของแบรนด์รถยนต์ชื่อดังของเกาหลี ส่วนแม่เปิดสถาบันเสริมความงาม ส่วนตัวเธอเองเป็นบรรณาธิการหนังสือแฟชั่นและนางแบบ
    อิมเมจของตัวละครพร้อมชื่อจริง :
    คิม ฮยอนอา 4Minute
       

       

          

    คำถามชิงบท
    คุณหลงรัก T.O.P ได้ยังไง ?
    ::
    ฉันหลงรักพี่เขาตั้งแต่สมัยม.ปลาย ฉันอยู่โรงเรียนสตรีล้วน สมัยนั้นฉันยังเป็น “ยัยมุนอาสุดเชย”ใส่แว่น สิวเต็มหน้า เอาแต่เรียน เพื่อนน้อย พี่เขาเป็นรุ่นพี่โรงเรียนฝั่งตรงข้ามที่ป๊อปมากๆเด็กผู้หญิงครึ่งค่อนโรงเรียนชอบพี่เขาและฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย จนวันวาเลนไทน์ พี่ท็อปอยู่ปีสามนั่นหมายความว่าเป็นปีสุดท้าย ฉันตัดสินใจทำช็อกโกแลตให้ ฉันตั้งใจทำมากๆ ทั้งๆที่เกิดมาไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ฉันไม่กล้าเอาไปให้พี่เขาเอง เพราะกลัวพี่เขาจะรังเกียจผู้หญิงหน้าตาบ้านๆเชยๆแบบฉัน จึงฝากเพื่อนเอาไปให้ ตกเย็นฉันแอบมองพี่ท็อปก่อนเขาจะกลับบ้าน เขาได้ของขวัญเยอะมาก ฉันพยายามมองหาช็อกโกแลตของฉัน และนั่น !! พี่เขาหยิบเอาช็อกโกแลตของฉันขึ้นมากิน “พี่ท็อปกินช็อกโกแลตของฉัน ช็อกโกแลตของฉัน” ฉันพูดกับตนเองราวกับคนบ้า ใจของฉันเต้นระรัว นั่นเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันหลงรักพี่เขา จนทำให้ฉันตามมาเรียนมหาลัยเดียวกับพี่เขา ฉันพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากยัยเฉิ่มสุดเชย มาเป็น สาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ แต่พี่เขาไม่เคยเลยสักครั้งที่จะมองมาที่ฉัน...

    คุณเอาลูกศรไปโดนตัว T.O.P ได้ยังไง ?
    ::
    ฉันต้องทำมันถึงสองครั้งสองครา กว่าเจ้าลูกศรจะไปโดนเขา ครั้งแรก ฉันตั้งใจว่าจะแอบตามเขาเข้าไปในห้องน้ำแล้ว จังหวะที่เขาเผลอฉันก็จะเอาลูกศรไปโดนตัวเขา แต่ฉันดันพลาด เดินตามเขาจนเข้าจับได้ แถมยังตะโกนหาว่า ฉันเป็นโรคจิตจะตามเขาเข้าห้องน้ำ นั่นสิ ! ฉันลืมไปนั่นมันห้องน้ำชาย เมื่อแผนแรกไม่สำเร็จแผนสองก็ตามมาด้วยความไม่ตั้งใจ ฉันไปต่อแถวซื้อกาแฟในสตาร์บัค ซึ่งไม่คาดฝันเลยว่าจะเจอพี่เขาในร้านเพราะเขาไม่ชอบแบรนด์นี้ ฉันไปต่อแถวด้านหลังเขา ช่วงจังหวะที่เขาหันมาดันไปสะดุดขาเก้าอี้หน้าเคาน์เตอร์ซะได้=_= แต่แผนนี้จะไม่สำเร็จเลยถ้าพี่เขาไม่ดึงฉันล้มลงไปด้วย ทำให้ลูกศรที่อยู่ในมือฉันโดนตัวเขาจนได้ ฉันตกใจมาก ไม่ได้ตกใจที่ลูกศรโดนตัวพี่เขาแล้ว แต่กาแฟ กาแฟมันหกใส่เสื้อPena House คอลเลกชั่นใหม่เชียวนะนี่ >_<

    คุณรู้สึกยังไงตอนที่ T.O.P รักคุณ ?
    ::
    ฉันรู้สึกแฮปปี้มากๆ พี่เขาดีกับฉันทุกอย่าง ตามใจฉัน จนฉันคิดว่ามันมากเกินไปหรือเปล่า? เหมือนฉันกำลังหลอกตัวเองอยู่ว่า พี่ท็อปรักฉัน ความจริงไม่ใช่เลย มันเป็นเพราะลูกศรนั่นต่างหาก แต่มันเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆในชีวิต ฉันทำเพื่อพี่เขามาตั้งมากมาย แค่พี่รักฉันแค่นี้ไม่มากไปหรอก ถึงแม้มันจะเป็นเพียงความรักจอมปลอมก็ตาม แต่ทำไม ทุกครั้งที่ฉันมองหน้าพี่เขา ทำไม ฉันรู้สึกเจ็บปวดล่ะ ? TT’

    คุณรู้สึกอย่างไรกับคำพูดของเพื่อนคุณที่บอกว่า 'เธอมีความสุขเหรอที่ได้ยินเขาบอกรักเธอแต่ไม่ได้มาจากใจของเขาจริงๆ' ?
    ::
    ฉันรู้สึกเจ็บลึก แต่ฉันก็บอกเพื่อนไป “ใช่!! ฉันมีความสุขมาเลยล่ะ เธอคงอิจฉาฉันใช่ไหม ถึงพูดแบบนี้!” ถึงแม้เธออาจจะเป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่ฉันก็ปากแข็งปฏิเสธไป ทั้งๆที่ประโยคนั้น มันแทงใจฉันเต็มๆ เขาบอกรักฉันเพราะลูกศรนั่น!* เขาทำทุกอย่างเพื่อฉัน แต่มันไม่ได้มาจากใจของเขาเลยสักนิด ฉันมีความสุขทั้งน้ำตา ฉันยิ้มทั้งๆในใจปวดร้าว แต่ฉันก็ทน ทนเพื่อความสุขอันเสแสร้ง ฉันย้ำกับตัวเองเสมอ ว่าอย่าไปเสียใจ การเป็นแฟนกับพี่ท็อปคือสิ่งที่ฉันต้องการมาตลอด ฉันพร่ำบอกตัวเองอย่างนั้นตลอดเวลาที่คบกัน -:{
     

    สุดท้ายคุณเอาหางศรไปสะกิดตัวเขาให้เขากลายเป็นคนๆ เดิม คุณทำอย่างนั้นทำไม และผลลัพธ์ออกมาเป็นเช่นไร ?
    ::
    เพราะฉันไม่ทนอีกต่อไป ความสุขแค่เล็กน้อยแต่ทำให้เจ็บปวดมากขนาดนี้ ฉันขอถอย ขอเวลาไปทำใจซะดีกว่า ถึงแม้พี่ท็อปคือคนที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่สมัยม.ปลาย จนถึงปัจจุบัน แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้รักฉันเลยต่างหาก ยังคงเป็นฉันฝ่ายเดียวที่รักเขามาตลอด พอกันเถอะ ฉันจะได้เลิกหลอกตัวเองสักที เฮ้อออ T__T’
    แต่เอ๊ะ ทำไมเขาฟื้นขึ้นมาเรียกฉันว่า “ที่รัก” ซะงั้นล่ะ ตลกแล้ว บ้าน่า !! เขาบอกว่า “เธอเป็นแฟนฉันไม่ใช่หรอ   มุนอา ฉันก็ต้องเรียกเธอว่าที่รักสิ” เกิดอะไรขึ้น เขาต้องจำอะไรไม่ได้สิ ทำไมพี่เขาถึงบอกว่า ฉันเป็นแฟนเขา ฉันกำลูกศรในมือแน่น นี่มันคือเรื่องจริงสินะ ว่าแล้วฉันก็หยิกแขนตัวเอง แต่ก็ต้องร้องโอ้ยเพราะความเจ็บ ฉันไม่ได้ฝัน ? นี่คือความจริงหรอเนี่ย พี่ท็อปมองหน้าฉันอย่างงงๆ เขาจำอะไรไม่ได้เลยตลอดเวลาที่คบกัน ว่าไปเที่ยวที่ไหน ทำอะไรบ้าง แต่เขาจำได้เพียง ฉันคือแฟนเขา และ เขาเป็นแฟนฉัน อ๊ากกกกก !! นี่พระเจ้ากลั่นแกล้งลูกหรือเปล่าคะเนี่ย =”= แต่ไหนๆก็บอกว่าเราเป็นแฟนแล้ว ก็เนียนๆไปแล้วกัน อิอิ

    #'ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ พี่นุ่มนิ่ม เป็นการออ ครั้งแรกในชีวิต (!)
       ขอบคุณค่ะ  ^ ^*
     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×