ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Junior Short Fictions [KiHae KyuRyeo]

    ลำดับตอนที่ #1 : แถลงการณ์ (ทำให้มันเว่อร์เข้าไว้) ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      2
      14 ส.ค. 56

     

     

                    เนื่องจากฟิคอิเอ๋คนงามโดนแบนถาวรเป็นระรอกที่สอง (เจ็บปวดได้อีก) บอกตรงๆเสียดายมาก และถ้าจะให้ลงใหม่ทั้งหมดก็ลำบากเพราะความขี้เกียจล้วนๆค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะมีคนตามมาอ่านอีกสักกี่คนแต่บอกตรงนี้ไว้เลยนะว่าจะไม่เลิกแต่ง เพราะคิเฮคยูอุคมันเข้าสายเลือดแล้ว

                    แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าทำไมมันโดนแบน ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น เปิดมาเงิบเลย อ้าว...ฟิคกูโดนถาวร = =’ (เสียความรู้สึกว่ะ จะแบนกู เตือนก่อนก็ไม่ได้)

                    ที่มาอัพตอนนี้แค่อยากบ่น หวังว่าจะไม่โดนแบนอีกนะ แล้วก็สำหรับคนที่รอขอลงตอนแรกวันเกิดคิบอมเน้อ เพราะตอนนี้กำลังสนุกสนานกับวิจัยมากเลยค่ะ อย่างที่เคยบอกเอ๋เป็นนักศึกษาฝึกสอน ถ้าไม่มีวิจัยส่งหายความว่าไม่จบค่ะ TT^TT

                    ยังไงก็จะพยายามอัพให้ได้แหละ อันที่โดนแบนก็แล้วกันไป ส่วนใครใคร่อ่านอ่านเรื่องใด ส่งจดหมายน้อยมาที่ kiea_forever@hotmail.com ได้เลย แต่ขอเป็นเรื่องที่จบแล้วเท่านั้นนะ เพราะเรื่องที่ยังค้างคาคงให้ไม่ได้เพราะนางจะอัพต่ออยู่ ค่อยอ่านเอาเวลาอัพแล้วกันเนอะ

                    และสุดท้ายขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ตอนแรกที่โดนแบนก็ท้อมาก คิดว่าคงจะเลิกแล้ว แต่เห็นข้อความในไอดีแล้วมันชื่นใจ เปลี่ยนใจกะทันหันกูไม่เลิกดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ ชมเขานิดชมเขาหน่อยเขาก็อ่อนแล้วล่ะ แบบว่าใจง่าย (มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก) ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×