ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO x YOU] :::: Overdose 중독

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 Character

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 57






    Character
     

     

    Name : D.O.

    Full name : Do  Kyungsoo

    NO. 12

    Symptom : Overdose ระยะแรก สาเหตุเกิดจากโดนแฟนที่คบกันมา 5 ปี บอกเลิก

                    การตอบสนองดี เหม่อลอย ค่อนข้างซึมเศร้าแต่บางครั้งก็อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ชอบยิ้ม ชอบทำอาหาร  

     




    Name : Suho

    Full name : Kim Junmyun

    NO. 1

    Symptom : Overdose ระยะแรก สาเหตุเกิดจากพลั้งมือผลักแฟนตกบันไดตาย

                    ชอบพูดคนเดียว การตอบสนองดี ชอบเหม่อลอย  สิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดคือการพูดคำว่าขอโทษได้มากกว่า 150 คำ ภายในครึ่งนาที?
     



     

     



    Name : Lay

    Full name : Zhang Yixing

    NO. 10

    Symptom : Overdose ระยะแรก  สาเหตุ ผิดหวังเรื่องความรัก

                    การตอบสนองดี สื่อสารรู้เรื่อง แต่ในบางเวลาเขาจะกลายเป็นคนเหม่อลอย เก็บตัว เป็นคนไม่ค่อยพูด จะเป็นคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลา แต่บางครั้งเขาอาจจะนั่งร้องไห้ สิ่งที่มีอิทธิพลสำหรับจิตใจมากที่สุดคือ อุณหภูมิ?




    Name : Chen

    Full name : Kim Jongdae

    NO. 21

    Symptom : Overdose ระยะแรก สาเหตุ ผิดหวังเรื่องความรัก

                    ดูเหมือนว่าเขาเป็นคนปกติ แต่บางครั้งจะเหม่อลอย ชอบมองไปบนที่สูง ถ้าเขาอยู่ด้านนอกจะมองท้องฟ้า ถ้าอยู่ในบ้านจะมองเพดาน สามารถสื่อสารกับเขาได้ เป็นคนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม บทสวดมนต์สามารถทำให้เขาสงบลงอย่างไม่น่าเชื่อ






    Name : Xiumin

    Full name : Kim Minseok

    NO.  99

    Symptom : Overdose ระยะที่ 2 สาเหตุเกิดจากทะเลาะกับแฟนจนเขาพลั้งมือทำร้ายเธอจนเกือบเสียชีวิต เพราะเรื่องซาลาเปาและติ่มซำ

                    ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ เขามักจะมองทุกอย่างที่กระทบเรตินาเป็นซาลาเปาทั้งนั้น และแน่นอนว่าเขาพยายามจะกินมัน จนบางครั้งเขาเคยเอามีดไปแทงผู้ช่วยพยาบาลคนหนึ่งเพราะเขามองเห็นเธอเป็นซาลาเปาขนาดบิ๊กไซส์ เขาชอบเอาแต่เพ้อถึงซาลาเปาทั้งวัน เมื่อเกิดอาการคลุ่มคลั่ง การที่ให้เขากินซาลาเปา มันจะยิ่งทำให้เขาคลั่งมากขึ้นไปอีก





    Name : Chanyeol

    Full name : Park Chanyeol

    NO. 61

    Symptom : Overdose ระยะที่ 2 สาเหตุเกิดจากเห็นแฟนโดนรถชนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

                    ชอบนั่งเหม่อ ร้องไห้ หรือ หัวเราะ หรือบางครั้งอาจร้องไห้และหัวเราะไปพร้อมๆ กัน สิ่งที่พกติดตัวเสมอคือ มีดปอกผลไม้ เพราะบางครั้ง เขาจะเอามันมากรีดข้อมือเล่น...





    Name : Baekhyun

    Full name : Byun Baekhyun

    NO. 4

    Symptom : Overdose ระยะที่ 2  สาเหตุเกิดจากแอบหลงรักแฟนของชานยอล เคยเห็นชานยอลและแฟนสาวบรรเลงบทรักเต็มๆ ตา และยังเห็นเธอตายไปต่อหน้าต่อตาอีกด้วย...

                    ชอบหัวเราะและยิ้ม บางครั้งเขาจะพูดคนเดียว และมีบางครั้งที่ร้องไห้ อาการคล้ายๆ กับชานยอล  ชอบกัดเล็บ สิ่งที่พกติดตัวเสมอ คือ ครีมบำรุงผิวกาย 





    Name : Luhan

    Full name : Luhan

    NO. 7

    Symptom : Overdose ระยะที่ 2 สาเหตุ ผิดหวังเรื่องความรัก

                    เหม่อลอย สิ่งที่พกติดตัวตลอดคือลูกฟุตบอลขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 cm  เขาจะใช้มือของเขาเขี่ยๆ มันเล่นตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของส่วนตัว ชอบเก็บตัวเงียบ จะเกิดอาการคลั่งหากมีคนบอกว่าเขาสวยเหมือนผู้หญิง แต่ในทางกลับกัน ถ้าบอกว่าเขาแมนเขาจะสงบลงอย่างไม่น่าเชื่อ





    Name : Sehun

    Full name : Oh Sehun

    NO. 94

    Symptom : Overdose ระยะที่ 3 สาเหตุเกิดจากการถูกเพื่อนสนิทตีท้ายครัว

                    อารมณ์ฉุนเฉียว เหม่อลอย ชอบทำลายข้าวของ ทำร้ายตัวเอง บางครั้งอาจทำร้ายคนรอบตัวด้วย เคยคิดจะกระโดดลงมาจากตึกชั้นที่ 12 ต่มีคนเข้าไปเห็นก่อน ชอบชานมไข่มุกรสช็อกโกแลตกล้วยหอม ถ้าอาการเขาคลั่งชานมไข่มุกจะช่วยให้เขากลับมาสงบได้...





    Name : Kai

    Full name : Kim Jongin

    NO. 88

    Symptom : Overdose ระยะที่ 3 สาเหตุเกิดจากโดนแฟนหลอกจนหมดตัว เขาโกรธมากจนตามไปทำร้ายเธอจนเกือบเสียชีวิต

                    เขามักจะรู้สึกกลัว ชอบหลบอยู่ในมุมต่างๆ ของห้อง ตัวสั่นตลอดเวลา  บางครั้งจะร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุ  บางครั้งจะโวยวายและทำร้ายคนรอบข้าง อย่าพยายามปลุก ถ้าเขานอนหลับอยู่ ชอบกินไก่เป็นชีวิตจิตใจ บางครั้งเขาอาจจะมองเห็นคุณเป็นไก่ก็ได้ อยู่ห่างๆ จะดีที่สุด





    Name : Kris

    Full name : Wu Yifan

    NO.  00

    Symptom : Overdose ระยะที่ 3 สาเหตุเกิดจากการไม่สมหวังกับความรัก ขาดความรักความอบอุ่น แฟนคนล่าสุดเขาก็เป็นคนผลักเธอตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาฉลามตอนที่ไปเดทกัน เพราะแค่แฟนสาวพูดว่า ฉันจะซื้อตุ๊กตาใหม่ให้คุณ ดีมั้ย?

                    สามารถพูดคำว่า กาแล็กซี่ได้ทั้งวัน เหม่อลอย ชอบใช้เข็มทิ่มตามร่างกายจนเกิดเป็นรอยแผล สิ่งที่พกติดตัวตลอดคือ ตุ๊กตาอัลปาก้า ใครที่พยายามจะแยกมันไปจากเขา อย่าหวังว่าคุณจะอยู่รอดปลอดภัย เตรียมตัวเป็นศพได้เลย...





    Name : Tao

    Full name : Huang Zitao

    NO. 68

    Symptom : Overdose ระยะที่ 3  สาเหตุ ผิดหวังเรื่องความรัก แฟนที่คบอยู่แอบไปมีความสัมพันธ์อย่างลับๆ กับคนที่เขานับถือเป็นพี่ชาย แต่โชคร้ายที่เขาดันไปเห็นบทรักนั่นเสียก่อน จนเขาต้องเอาปืนไปยิ่งทั้งคู่ แต่น่าเสียที่ไม่ตาย แค่เลี้ยงไม่โตก็เท่านั้น..

                    สิ่งที่เขามักจะพกติดตัวเสมอคือเทียนไขและก้านไม้ขีด ไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะอะไร แต่มีหลายคนเคยเห็นเขาจุดทียนไขนั่นแล้วเอาน้ำตาเทียนมาหยดลงบนผิวหนัง เขาเป็นโรคเจ้าชาย ใครที่พลั้งปากพูดว่าเขาดูไม่ดี คุณเตรียมจองศาลาวัดได้เลยนะ... 




     

    _____________________________________________________________________________
     

    คุณหมอเชว ยูอี หรือ เบบี้  หรือ คุณ


    (ไรต์ขอใช้อิมเมจยูอี อาฟเตอร์สคูลนะเออ)





    เเล้วเจอกัน!!!!









     

    ____________________________________________________________

    ฝากเม้นด้วยนะเออ จุ๊บๆ

    รักรีดเดอร์ รักนางเอกน๊าาา


     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×