Mera deewana pati... ความลับแห่งหัวใจ - นิยาย Mera deewana pati... ความลับแห่งหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Mera deewana pati... ความลับแห่งหัวใจ

    โดย Krrishna

    ซาห์ริชคิดว่าตนคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้หมั้นหมายกับรัณวีร์ ราชานักรบผู้โด่งดัง ทว่าโชคชะตาของเธอกลับพลิกผันเมื่อต้องมาแต่งงานกับน้องชายของเขาที่เป็นบ้า! แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปละนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    14,685

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    14.68K

    ความคิดเห็น


    84

    คนติดตาม


    289
    จำนวนตอน : 70 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 58 / 04:05 น.

    แท็กนิยาย

    อินเดีย

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    องค์หญิงซาห์ริช ฟาราห์ อิชาแห่งฆาซนีไม่ใช่เจ้าหญิงจอมแก่นทั่วไปที่ร้องไห้โวยวายไม่อยากจับคลุมถุงชน เนื่องจากเธอตกหลุมรักมหาราชรัณวีร์แห่งรวีปุระ ยอดกษัตริย์นักรบเข้าเต็มเปาทั้งที่ไม่เคยได้พบเขาเลยสักครั้ง ซึ่งเมื่อเธอได้พบเขาแล้วได้พูดคุยกันก็ยิ่งมั่นใจว่า รัณวีร์คือเนื้อคู่ที่สวรรค์ส่งมาให้เธอจริงๆ โชคร้ายที่ว่าที่สวามีของเธอสิ้นชีพก่อนทั้งคู่จะได้วิวาห์กัน ซาห์ริชจึงจำใจต้องแต่งงานกับริซวาน น้องชายฝาแฝดของรัณวีร์ ว่าที่กษัตริย์แห่งรวีปุระคนต่อไปที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับรัณวีร์ทุกกระเบียดนิ้ว ติดอยู่ตรงเดียวคือ อุบัติเหตุเมื่อ 20 ปีก่อนได้ส่งผลให้ริซวานสติฟั่นเฟือนอย่างกู่ไม่กลับอย่างไรเล่า!

    องค์ชายริซวานแห่งรวีปุระนั้นเสียสติ เขาคือจุดด่างพร้อยของกษัตริย์รัณวีร์ที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง... ทว่าใครเลยจะรู้ว่านั่นคือหน้าฉากที่สร้างขึ้น แท้จริงแล้วริซวานผู้นี้คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดของรัณวีร์ แต่เขาต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับกับทุกคน แม้แต่ชายาแสนสวยของเขาที่เป็นอดีตคู่หมั้นของรัณวีร์ด้วย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของซาห์ริชและเพื่อที่เขาจะได้แก้แค้นใครก็ตามที่ลอบสังหารรัณวีร์เมื่อตอนนั้น

    อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อความลับระหว่างกันของทั้งคู่กลายมาเป็นอุปสรรคของความสัมพันธ์ ริซวานจะทำอย่างไรเพื่อให้ซาห์ริชเข้าใจได้ว่าเขารักเธอมากแค่ไหนในขณะที่มีอันตรายอยู่รอบตัวทั้งคู่ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปละนี่!?  Cuteberries.com - Cartoon Dolls, Cute Disney Graphics, Saniro Graphics, Myspace Pictures, Myspace Codes, Myspace Layouts, Myspace goodies, Myspace stuff and more !

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น