ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนรักนักล่าฝัน Kamikaze1+2

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      20 ต.ค. 53

    ณ RS ที่ ห้องซ้อมเต้นKamikaze 

    ทุกคน เว้ยพี่U-zi//ห่ะ!!!! จะรับสมาชิกอีก5วง

    พี่U-zi//ถูกต้องแต่ไม่ใช่ตอนนี้ 

    ทุกคน เว้ยพี่U-zi//ตอนไหนคับ//ค่ะ

    พี่U-zi//ปีหน้า เพราะช่วงนี้K-OTIC หวาย และมิล่าก็กำลังทำเพลงอยู่ใช่ไหม

    K-OTIC หวาย มิล่า//ใช่คับ//ใช่ค่ะ

    พี่U-zi//งั้นพวกเทอทำเพลงSingleแรกให้เสร็จก่อนวันปีใหม่นะ 

    มิล่า//พี่U-ziค่ะ คือเพลงนู๋เสร็จทันก่อนเดือนธันวาได้ค่ะแต่MVถ่ายปลายเดือนธันวานะค่ะ

    พี่U-zi//งั้นไม่เป็นไรมิล่าMVออกเมื่อไรก็ได้ แต่ขออย่างเดียวเพลงต้องเสร็จนะ
     
    มิล่า//ค่ะ พี่U-zi

    พี่U-zi//ส่วนขนมจีนเทอต้องไปงานนับถอยหลัง1ปีสู่เอเชียนเกมส์  (One year Countdown to Asian Game 2010) ที่ประเทศจีนนะจ้า

    ขนมจีน//วันไหนค่ะ

    พี่U-zi//วันที่ 12 พฤศจิกา นะ

    ขนมจีน//อ้อค่ะ


    พี่U-zi//ส่วนโฟร์-มด เนโกะจัมพ์ FFK Seven Days K-OTIC และก็ขนมจีน ต้องไปถ่ายทำรายการทูไนท์โชว์ วันที่ 23 ธันวา นะ

    โฟร์ มด เนโกะจัมพ์ FFK Seven Days K-OTIC ขนมจีน//คับ//ค่ะ

    พี่U-zi//ส่วนงานสุดท้ายK-OTIC กับ FFKต้องไปงานMAKE A WISH Countdown 2010 ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันที่ 31 ธันวานะ

    K-OTIC FFK//คับ//ค่ะ

    พี่U-zi//ไคมีอะไรสงสัยบาง ยกมือถามได้นะ
    พี่U-ziพูดจบก็มียกมือขึ้นมาหนึ่งคน พี่U-ziเห็นอย่างนั้นก็ถาม

    พี่U-zi//มีอะไรหรอจ้า ป๊อบปี้

    ป๊อบปี้//พี่U-zi ทำไมงานของพวกเราเยอะกว่าคนอื่นๆนะคับ

    พี่U-zi//สงสัยพวกเทอเสน่ห์แรงงงมั้ง ถึงมีคนอยากให้พวกเทอออกงานเยอะๆล่ะมั้ง

    เขื่อน//โห พี่U-ziพวกผมออกจะหล่อเสน่ห์แรงมันเป็นเรื่องธรรมดา

    พี่U-zi//จ้าๆ งั้นคนที่ไม่มีงานอะไรแล้วหรือทำเสร็จแล้วก็ไปพักผ่อนได้2สัปดาห์นะจ้าเด็กๆ

    ทุกคน เว้ยพี่U-zi//คับ//ค่ะ
    แล้วพี่U-ziก็เดินออกไปจากห้องซ้อมเต้น พวกที่อยู่ข้างในก็พูดคุยเกี่ยวกับไปพักผ่อนกัน

    หวาย//มิล่างั้นพวกเราไปหัวหินกันไหม

    มิล่า//ก็ดีนะ แล้วแก้วจะด้วยไปไหม
    มิล่าถามแก้วซึ่งยืนอยู่ข้างๆหวาย

    แก้ว//ไม่ล่ะ อยากอยู่บ้าน

    มิล่า//ตามใจ

    พิม//พี่จินนี่มีงานอะไรอีกหรือป่าวค่ะ

    จินนี่//มีสิ คือพี่มีการบ้านส่งก่อนปีใหม่นะพิม

    พิม//หรอค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×