ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dr.Pop กับ จดหมายจากเรือนจำ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 - เรือนจำตอบกลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      2
      15 พ.ย. 52



    ตอนที่ 8 - เรือนจำตอบกลับ



    ป๊อบได้เข้าใจความรู้สึกของคนที่เฝ้ารอจดหมายตอบกลับก็วันนี้

    แบบว่ายังไงดี รอว่าเมื่อไหร่มันจะมา ไปรอหน้าตู้จดหมายทุกวันอะไรแบบนั้น
    ป๊อบอยากรู้ว่าคุณ x จะชอบหนังสือป๊อบไหม เขาจะตื่นเต้นไหม เขาอยากจะเล่าอะไรให้ป๊อบฟังบ้าง
    3 วันผ่านไป 5 วันผ่านไป หนึ่งสัปดาห์

    และในที่สุดป๊อบก็ได้รับการตอบรับ!

    มาเป็นกล่องเลยครับผม 
    กล่องใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกก
    ป๊อบดีใจมาก ตื่นเต้นว่าอะไรกันนี่
    และเมื่อได้มองดีๆ ก็พบว่า!!




    อ๊ากกกกกกกกกก นี่มันกล่องพัสดุที่ป๊อบส่งไปนี่
    อะไร? ยังไง? ทำไม?
    สาดสายตามองไปทั่วแล้วในที่สุดก็พบคำตอบ





    ง่ะ เรือนจำงดรับพัสดุซะงั้น!!!!!

    เกิดการเซ็งไปหลายวินาที...
    คิดไปว่า อ้าวแล้วที่เรารอมาตลอดนี่มันคืออะไร?
    สรุปคือคุณ X ยังไม่ได้รับจดหมายของป๊อบ?
    เขายังไม่รู้ว่าได้หนังสือแล้วด้วยซ้ำ
    จดหมายกับหนังสือไปถึงที่ที่เขาอยู่เลย...แต่เขาไม่มีโอกาสได้เห็นมัน...จริงหรือ?

    คิดแล้วก็หดหู่ เขาคิดยังไงกับป๊อบเนี่ย
    แบบว่ามันใช้เวลา 5 วันไปถึงที่นั่น แล้วอีกหลายวันเพื่อตีกลับ
    เขาจะิคิดว่าป๊อบไม่อยากตอบจดหมายเขาหรือเปล่า?

    ป๊อบไม่ได้ห่วงอะไร นอกจากความรู้สึกของคนที่รอหรอกครับ
    ขนาดป๊อบรอป๊อบยังลุ้นแล้วลุ้นอีก แล้วคุณ X เขาจะรอขนาดไหน...

    แต่แล้วเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากเขียนจดหมายตอบกลับไปใหม่
    ป๊อบใส่จดหมายฉบับเดิม แล้วเพิ่มจดหมายชี้แจงจากแม่
    ซึ่งแม่ได้ส่งจดหมายไปแล้ว ป๊อบเลยไม่ได้มีโอกาสเอาคำชี้แจงนั้นมาให้ดู

    คิดไปคิดมามันก็ความผิดป๊อบเองล่ะนะ ป๊อบไม่รู้เองว่าเขาไม่รับพัสดุครับผม
    ซึ่งมันก็มีเหตุผลพอสมควรเลยแหละ สมมติว่าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เรา
    เขาอาจจะส่งอะไรไม่ดีเข้าไปในเรือนจำก็ได้ เป็นหน้าที่ของผู้ดูแลที่ต้องตรวจสอบอ่ะนะครับ

    เฮ่ออออออออออออ คิดแล้วนอย 555

    เอาเป็นว่าตอนนี้ป๊อบก็ส่งจดหมายกลับไปอีกครั้ง ไม่มีพัสดุ
    แต่คิดว่าต้องหาทางส่งหนังสือให้เขาให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

    ตอนนี้เราก็คงต้องเฝ้ารอจดหมายตอบกลับจากคุณ X ต่อไปครับผม 



    ขอบคุณหลายๆ คนที่ไต่ถามมาตลอด
    มาลุ้นกันอีกรอบนะครับ ^O^









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×