คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 - เรือนจำตอบกลับ
ตอนที่ 8 - เรือนจำตอบกลับ
ป๊อบได้เข้าใจความรู้สึกของคนที่เฝ้ารอจดหมายตอบกลับก็วันนี้
แบบว่ายังไงดี รอว่าเมื่อไหร่มันจะมา ไปรอหน้าตู้จดหมายทุกวันอะไรแบบนั้น
ป๊อบอยากรู้ว่าคุณ x จะชอบหนังสือป๊อบไหม เขาจะตื่นเต้นไหม เขาอยากจะเล่าอะไรให้ป๊อบฟังบ้าง
3 วันผ่านไป 5 วันผ่านไป หนึ่งสัปดาห์
และในที่สุดป๊อบก็ได้รับการตอบรับ!
มาเป็นกล่องเลยครับผม
กล่องใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกก
ป๊อบดีใจมาก ตื่นเต้นว่าอะไรกันนี่
และเมื่อได้มองดีๆ ก็พบว่า!!
อ๊ากกกกกกกกกก นี่มันกล่องพัสดุที่ป๊อบส่งไปนี่
อะไร? ยังไง? ทำไม?
สาดสายตามองไปทั่วแล้วในที่สุดก็พบคำตอบ
ง่ะ เรือนจำงดรับพัสดุซะงั้น!!!!!
เกิดการเซ็งไปหลายวินาที...
คิดไปว่า อ้าวแล้วที่เรารอมาตลอดนี่มันคืออะไร?
สรุปคือคุณ X ยังไม่ได้รับจดหมายของป๊อบ?
เขายังไม่รู้ว่าได้หนังสือแล้วด้วยซ้ำ
จดหมายกับหนังสือไปถึงที่ที่เขาอยู่เลย...แต่เขาไม่มีโอกาสได้เห็นมัน...จริงหรือ?
คิดแล้วก็หดหู่ เขาคิดยังไงกับป๊อบเนี่ย
แบบว่ามันใช้เวลา 5 วันไปถึงที่นั่น แล้วอีกหลายวันเพื่อตีกลับ
เขาจะิคิดว่าป๊อบไม่อยากตอบจดหมายเขาหรือเปล่า?
ป๊อบไม่ได้ห่วงอะไร นอกจากความรู้สึกของคนที่รอหรอกครับ
ขนาดป๊อบรอป๊อบยังลุ้นแล้วลุ้นอีก แล้วคุณ X เขาจะรอขนาดไหน...
แต่แล้วเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากเขียนจดหมายตอบกลับไปใหม่
ป๊อบใส่จดหมายฉบับเดิม แล้วเพิ่มจดหมายชี้แจงจากแม่
ซึ่งแม่ได้ส่งจดหมายไปแล้ว ป๊อบเลยไม่ได้มีโอกาสเอาคำชี้แจงนั้นมาให้ดู
คิดไปคิดมามันก็ความผิดป๊อบเองล่ะนะ ป๊อบไม่รู้เองว่าเขาไม่รับพัสดุครับผม
ซึ่งมันก็มีเหตุผลพอสมควรเลยแหละ สมมติว่าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เรา
เขาอาจจะส่งอะไรไม่ดีเข้าไปในเรือนจำก็ได้ เป็นหน้าที่ของผู้ดูแลที่ต้องตรวจสอบอ่ะนะครับ
เฮ่ออออออออออออ คิดแล้วนอย 555
เอาเป็นว่าตอนนี้ป๊อบก็ส่งจดหมายกลับไปอีกครั้ง ไม่มีพัสดุ
แต่คิดว่าต้องหาทางส่งหนังสือให้เขาให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม
ตอนนี้เราก็คงต้องเฝ้ารอจดหมายตอบกลับจากคุณ X ต่อไปครับผม
ขอบคุณหลายๆ คนที่ไต่ถามมาตลอด
มาลุ้นกันอีกรอบนะครับ ^O^
ความคิดเห็น