ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dr.Pop's The White Road 1 (Re-birth)

    ลำดับตอนที่ #4 : The Guide Book : File 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.92K
      7
      25 ก.ค. 51

    แสงอาทิตย์ปลุกผมให้ตื่นขึ้นต้อนรับเช้าวันใหม่

     

    ผมพบว่าตัวเองยังอยู่ในเครื่องแบบเหมือนเมื่อวาน เป็นหลักฐานยืนยันแน่ชัดว่าผมคงเผลอหลับไปโดยไม่ได้อาบน้ำ จอภาพบนผนังบอกเวลาหกนาฬิกาสิบนาที เมื่อผมกดสวิทซ์ พาวเวอร์ ที่หัวเตียง ผนังทุกด้านก็ปรากฏหน้าจอปฏิบัติการหลากหลาย และความเงียบหายไปเมื่อมีเสียงจากรายการเพลง ท๊อปอ็อฟเดอะเวิร์ล

     

    แม้ตอนนี้วีเจจะเปิดมิวสิควีดีโอฮิปฮอปซึ่งขึ้นคำว่าอันดับหนึ่งตัวเบ้อเริ่ม แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ ผมยังคงยืนอยู่ที่เดิม มองไปรอบกาย นึกถามตัวเองว่า เราฝันไปหรือเปล่าวะ ?

     

    พูดตรงๆ ผมไม่ชินกับโลกที่สวยงาม เป็นระเบียบ และปลอดภัยซักเท่าไหร่ เวลาไม่ได้ยินเสียงไซเรนรถตำรวจ หรือเสียงผัวเมียด่ากัน มันทำให้ผมรู้สึกใจหาย

     

    ผมเดินไปตรงโน้นทีตรงนี้ที อย่างไม่รู้ว่าจะเริ่มจับอะไรก่อนดี จนท้ายที่สุดก็มาหยุดนั่งบนเก้าอี้ตรงโต๊ะเขียนหนังสือ สายตาผมมองออกไปยังมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ พลางคิดในใจ

    ( นกสีชมพูสี่ปีกพวกนั้นจะรู้สึกยังไงเมื่อบินผ่านตึกลอยฟ้า? )   

    และมันคงถามกลับ

    ( ขนาดตัวฉันยังเป็นชมพูแถมมีสี่ปีก แล้วฉันต้องแคร์อะไรกับตึกที่ลอยได้ด้วยหรือ?)

     

    เออ จริงของมัน

     

    ตอนนั้นเองที่ผมเหลือบไปเห็นบางอย่างบนผนัง

    คุณยังไม่ได้อ่านเดอะไกด์บุ๊ค

    มันคือข้อความเตือนที่ผมเห็นตั้งแต่เมื่อวาน รีเมียสบอกว่ามันจะไม่มีวันหายไปไหนถ้าไม่ถูกสัมผัส

    คุณยังไม่ได้อ่านเดอะไกด์บุ๊ค

    ใช่ มันยังคงเสนอหน้าเป็นสีแดงหราอยู่แบบนั้น

     

    โอเค ในเมื่อมันว้อนท์นัก ผมจะจัดให้

     

     

     

     

     

     

     

     

    THE GUIDE BOOK

    FILE : 1

    “WHITEROAD : THE WATCH”

     

     

     

              วาบ!

                   

                    ผมสะดุ้งแทบตกเก้าอี้เมื่อแสงสีแดงสว่างจ้าทันทีที่ข้อความถูกสัมผัส!

    มันไม่ใช่แสงจากข้อความ แต่เป็นแสงจากหนังสือของอาร์คีดีมัสที่ผมวางทิ้งไว้บนโต๊ะ  

    วินาทีต่อมาหนังสือเล่มนั้นก็กางออกเอง ตามด้วยเสียงเพลงโหมโรงบรรเลงราวกับจะเริ่มต้นการแสดงอันยิ่งใหญ่!

                    สวัสดีนักเรียนใหม่

                    เสียงของอาร์คีดีมัสดังขึ้นอย่างไร้วี่แวว! – แสงสีตระการตาส่องวูบวาบออกมาจากหน้ากระดาษ และผมแทบหยุดหายใจเมื่ออาร์คีดีมัสพุ่งออกมาจากหนังสือนั้น!

                    ยินดีต้อนรับสู่เดอะไกด์บุ๊ค ซึ่งเขียนโดยฉัน ร๊อบบี้ อาร์คีดีมัส ผู้อำนวยการไวท์โรดลำดับที่สามสิบเอ็ด

                    เสียงเอฟเฟคปรบมือดังขึ้น อาร์คีดีมัสโค้งคำนับ

    ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ

    เขาพูดเองเออเอง แล้วกระโดดลงจากโต๊ะมายืนข้างๆผมซึ่งถอยห่างทันที

    แม้อาร์คีดีมัสคนนี้จะเป็นเพียงสี่มิติของตัวจริง แต่เขาก็มีส่วนสูงเท่ากับอาร์คีดีมัสที่ผมเคยเห็น เขาสวมชุดสูทสีดำทับเชิ้ตขาวเหมือนกัน ผูกไทดำ สวมกางเกงแสลคสีดำ และสวมรองเท้าหนังสีดำไม่ต่างกัน

    แถมยังดูกวนประสาทแบบเจมส์ บอนด์เหมือนกัน

    เธอคิดว่าฉันกวนประสาทเหรอ ?

    บ้าจริง เขาอ่านความคิดได้!

    ใช่ ฉันอ่านความคิดได้

    เอาเข้าไป

    เอ่อ…” ผมส่ายหน้าแรงๆ พยายามทำใจว่ากำลังคุยกับสิ่งไม่มีชีวิต ผมต้องทำอะไร?

    มีข้อมูลมากมายสำหรับนักเรียนใหม่ที่ต้องเรียนรู้

    เมื่ออาร์คีดีมัสผายมือ กล่องข้อความสี่มิตินับสิบก็พุ่งออกจากตัวเขาราวกับมายากล! – ผมหันมองรอบกายเพื่อจะพบกับหัวข้อหลากหลาย ทั้ง

    ข้อห้ามในไวท์โรด

    การแต่งกายที่ถูกระเบียบของนักเรียนไวท์โรด

    วันสำคัญของไวท์โรด

    คณาจารย์แห่งไวท์โรด

    แผนที่ไวท์โรด

    โอ้ว แม้แต่  ตำแหน่งส้วมในไวท์โรด ยังมี!

    สำหรับเธอ ฉันคิดว่าเราเน้นเรื่องสำคัญๆไว้ก่อนดีกว่า อาร์คีดีมัสดีดนิ้ว กล่องข้อความมากมายแตกสลายไป เหลือเพียงสองหัวข้อคือ นาฬิกาไวท์โรด และห้องพัก

    อันไหนก่อน

    เอ่อ…” ผมยกนิ้วขึ้นอย่างลังเล ก่อนจะจิ้มตรงกล่องข้อความ นาฬิกาไวท์โรด

    ทันใดนั้นโมเดลสี่มิติของนาฬิกาไวท์โรดก็ปรากฏขึ้นกลางอากาศ! ดูนั่น มันสูงเกือบเท่าตัวผมแน่ะ!

    นาฬิกาไวท์โรดถูกคิดค้นโดยอีวาน ฮาร์ทหนึ่งในความน่าภาคภูมิใจของไวท์โรด และได้รับการพัฒนาโดยบริษัทนาฬิกาที่มีชื่อเสียงที่สุดในอาการ์เซีย ซีแมกซ์ ซึ่งมีอีธาน ซีเบอร์ตันเป็นเจ้าของ เขาเริ่มด้วยเสียงแบบพรีเซ็นเตอร์รายการควอนตั้มเทเลวิชั่น  จากโมเดลที่เห็น เธอจะพบว่านาฬิกาไวท์โรดประกอบด้วยปุ่มคำสั่งมากมายอันได้แก่สีแดงตรงกลาง,  ปุ่ม G กับปุ่ม P ตรงขอบนาฬิกาด้านซ้าย และปุ่ม T กับปุ่ม I ตรงขอบนาฬิกาด้านขวา  เอาล่ะ เราจะเริ่มกันที่ปุ่มแรกนั่นก็คือปุ่มสีแดง

              อาร์คีดีมัสกดปุ่มบนโมเดล ทันใดนั้นภาพของปุ่มสีแดงก็พลันขยายใหญ่เหมือนถูกส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์ เมื่อมองใกล้ๆ ผมคิดว่ามันช่างเหมือนทะเลเลือด ที่มีตัวหนังสือสีขาวนับแสนนับล้านไหลขึ้นๆลงๆดูสลับซับซ้อนยุ่งเหยิง

                    นี่คือปุ่มที่บันทึกรหัสดีเอ็นเอของนักเรียนแต่ละคน มันเป็นทั้งบัตรนักศึกษา บัตรประจำตัว สำมะโนครัว พาสปอร์ต และเอกสารทุกอย่างที่จำเป็นในชีวิต ไวท์โรดได้ติดตั้งระบบเรดาห์เพื่อใช้ติดตามตัวนักศึกษาไว้ในปุ่มนี้  เพื่อความสะดวกในการตามหาหากเกิดกรณีสูญหายหรือโดดเรียน ด้วยการเชื่อมต่อระหว่างระบบสื่อสารของนาฬิกากับดาวเทียมไวท์เซนเชียล เธอสามารถวางใจได้เลยว่า เราจะตามหาตัวเธอจนพบไม่ว่าจะเธออยู่ในซอกหลืบใดของอาการ์เซีย นอกจากนี้ปุ่มสีแดงยังทำหน้าที่เป็นตัววัดระดับการเต้นของชีพจร เพื่อส่งข้อมูลไปยังโรงพยาบาลไวท์โรด และทำการประมวลสถานะทางกายภาพของเธอ

                    โอ้ว…”

                    ปุ่มต่อไปคือปุ่ม T ซึ่งย่อมาจาก Telephone” อาร์คีดีมัสบอก เธอสามารถใช้ปุ่มนี้เพื่อติดต่อกับเพื่อนฝูงเหมือนการใช้โทรศัพท์ทั่วไป มีเมนูการปรับสปีคเกอร์โฟน ซึ่งเร่งระดับเสียงได้ชัดแจ๋ว

    แต่ถ้าหากกดปุ่ม T สองครั้งติดกัน จะเป็นการเรียก 3D หรือ คอมพิวเตอร์มือถือจอภาพสี่มิติขนาดสามคูณเจ็ดนิ้วขึ้นมา ทำให้เธอสามารถใช้ฟังก์ชั่นฟังเพลง ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ หรือสมุดโทรศัพท์ได้ - ซึ่งหลังจากที่ฉันเห็นนักเรียนคนหนึ่งถ่ายวีดีโอตอนรักษาเธอไว้ ฉันพูดได้เลยว่าคุณภาพคมชัดแจ๋วแหววยังกับตาเห็น

                    ต่อไปเถอะครับ

                    ปุ่ม I  ย่อมาจาก Intelligence Computer หรือ Icom เมื่อเธอกด อาร์คีดีมัสทำการสาธิต เธอก็จะมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปด้วยทุกที่

                    โอ้…”

    ผมอ้าปากหวอ เมื่อจู่ๆ โน๊ตบุ๊คสี่มิติสีดำสุดหรูก็ปรากฏในมือของอาร์คีดีมัส!

              เราใช้ระบบปฏิบัติการซีแมกซ์ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เธอสามารถพิมพ์เอกสาร ดูหนัง ฟังเพลง ใช้อินเตอร์เน็ต แชท โหลดคลิป โหลดไฟล์ หรือโพสด่าชาวบ้านได้ในเครื่องเดียว ไอคอมแต่ละเครื่องจะตอบสนองเฉพาะลายนิ้วมือเจ้าของเท่านั้น เธอไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาเห็นคลิปฉาวที่เธอเซฟไว้ เพราะไม่มีวันที่ใครจะสามารถเข้าถึงมันได้ อ่อ เรายังแถมหูฟังบลูทูธให้เธออีกหนึ่งตัวด้วย

    ในไอคอมจะมีไดร์ฟหลักสองตัวคือ ไอคอม(Icom) กับ ห้องพัก(Dorm) ซึ่งในไดร์ฟ ห้องพัก จะถูกแบ่งเป็นหกโฟลเดอร์ตามแผนผังดังนี้

     

     

     

     

     

    ถ้าเธอศึกษาหัวข้อห้องพักเธอก็จะเข้าใจการจัดการพวกมันได้ดี แต่ความสำคัญของไอคอมไม่ได้หยุดอยู่แค่เพียงความบันเทิง อาร์คีดีมัสยกนิ้วชี้อย่างโอ้อวด คุณสมบัติที่ทำให้นาฬิกาของบริษัทซีแมกซ์โดดเด่นที่สุดในตลาดก็คือ มันสามารถเก็บของได้

                    ฮะ? ผมขมวดคิ้วอย่างสนเท่ห์

                    ฉันรู้เธองง หากเธอกดปุ่ม I หนึ่งครั้ง มันจะเป็นการเปิดไอคอม แต่ถ้าเธอกดแช่ไว้มันจะเป็นการยิงแสงเปลี่ยนโมเลกุล

              อาร์คีดีมัสทำการสาธิต เมื่อเขากดแช่อย่างที่บอก ลำแสงสีฟ้าก็ถูกยิงออกมาจากปุ่มสีแดง!

                    จากนั้นเธอก็หันทิศทางลำแสงไปยังวัตถุที่ต้องการ ยกตัวอย่างเช่น แก้วน้ำใบนั้น

    อาร์คีดีมัสเล็งลำแสงไปที่แก้วน้ำเหนือตู้เย็น

                    เพียงพริบตา มันก็หายไป!

                    หลังจากที่เธอตกใจเสร็จเรียบร้อย ต่อไปก็เข้าไดร์ฟไอคอม เลือกโฟลเดอร์ห้องเก็บของเธอจะโล่งใจที่ได้เห็นว่าแก้วน้ำใบน้อยลอยตัวอ้อยอิ่งอยู่ในนั้น ถ้าเธอต้องการจะเลือกใช้ของที่เก็บไว้ ก็เพียงแค่สัมผัสชื่อของมันเบาๆ แล้วหันลำแสงไปยังที่ๆต้องการจะวาง เท่านี้ก็จบ

                    หมายความว่าเราสามารถเก็บของทุกอย่างลงในนาฬิกาได้งั้นหรือครับ? ผมถามอย่างตื่นเต้น!

                    ก็เกือบนะ แล้วแต่ขนาดด้วย อาร์คีดีมัสตอบ ยิ่งขนาดใหญ่ก็ยิ่งเปลืองเนื้อที่ เหมือนเวลาดาวน์โหลดเพลงนั่นแหละ เธอคงไม่เลือกดาวน์โหลดทุกเพลงที่เธอเห็นใช่ไหมล่ะ เธอก็ต้องเลือกเฉพาะเพลงที่ต้องการ การเก็บของก็เหมือนกัน เก็บเยอะๆก็เปลืองเนื้อที่เปล่าๆ

                    แล้วมีพื้นที่เก็บของเท่าไหร่

                    สามพันกิ๊กกะไบท์

                    ฮะ!!”

                    แค่โฟลเดอร์ห้องเก็บของนะ ถ้าทั้งหมดในไอคอมก็หนึ่งแสนกิ๊กกะไบท์

                    แล้วผมจะเอาไปทำอะไรนักหนาผมทั้งดีใจ ทั้งทึ่ง ทั้งงง

                    เชื่อเถอะ เดี๋ยวก็มีเรื่องให้ใช้เอง อ้อ อย่าคิดพิเรนท์เก็บสิ่งมีชีวิตเข้าไปเป็นอันขาดนะ อาร์คีดีมัสบอก เคยมีเด็กคนหนึ่งเก็บแฮมสเตอร์เข้าไปไว้ในนาฬิกา สุดท้ายก็ได้ศพแฮมสเตอร์มาแทน ฉันไม่อยากเล่าให้เธอฟังหรอกว่ามันเละแค่ไหน ไส้นี่แตกกระจายกลาดเกลื่อน ลูกตามันทะลักออกมาด้วยซ้ำ แถมขายังขาดอีก ภาพที่หัวใจมันแตกละเอียดยังติดตาฉันเลย

                    เอ่อ ผมคิดว่าเขาเพิ่งเล่าไปนะ

                    สิ่งที่จะอยู่ในโฟลเดอร์ห้องเก็บของตั้งแต่แรกมีอยู่สองอย่างนั่นคือ ซีดีเสื้อผ้า กับ ไวท์การ์ด

              อาร์คีดีมัสกดเลือกปุ่มอย่างชำนาญ เพื่อเรียกการ์ดสีขาวลักษณะคล้ายบัตรเครดิตขึ้นมา

                    ไวท์การ์ดก็คือกระเป๋าสตางค์ที่ถูกบัญญัติให้ใช้กันทั่วอาการ์เซีย นักเรียนใหม่ทุกคนจะได้รับเงินเริ่มต้นหนึ่งหมื่นเค

              เค?

                    เป็นหน่วยเงิน เหมือนกับบาท ดอลล่า ยูโร อะไรพวกนั้น อาร์คีดีมัสอธิบาย ไวท์การ์ดเป็นอุปกรณ์ทางการเงินที่ทันสมัยสุดแรงเกิด มันมีระบบตรวจสอบความเป็นเจ้าของที่แม่นยำ จะไม่มีใครสามารถใช้มันได้นอกจากเธอเท่านั้น เธอสามารถโอน ฝาก ถอน รวมทั้งทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆได้ผ่านเว็บไซด์ของไวท์โรด ซึ่งหากสนใจก็สามารถศึกษาหัวข้อการเงินได้ในลำดับต่อไป และเธอไม่ต้องกลัวว่ามันจะหาย เพราะหากมันไม่ได้สิงสถิตอยู่ในนาฬิกาเธอเป็นเวลาหนึ่งนาที มันก็จะแปลสภาพเป็นข้อมูลดิจิตอลหายวับเข้าไปอยู่ในนาฬิกาเธอเอง เด็ดไหม?

                    เด็ดเวอร์!”

                    เสียงเอฟเฟกของคนเป็นโขยงดังตอบเขา อาร์คีดีมัสเอามือนาบอกอย่างวางมาด

              การใช้เงินนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ทุกที่บนโลกอาการ์เซียล้วนมีเครื่องรูดการ์ดที่จะหักเงินจากบัตรโดยตรง แต่ในกรณีที่ไม่มีเครื่องรูดก็ให้ใช้ปุ่มสีเงินที่อยู่ตรงมุมขวาล่างนี้ จะมีหน้าจอเล็กๆเพื่อให้เธอป้อนจำนวนเงินที่ต้องการ จากนั้นกดรหัสของอีกฝ่าย การโอนเงินที่สะดวกและง่ายดายก็จะเสร็จสิ้น

                    เอ่อแล้วผมจะหาเงินได้ยังไงล่ะครับ ?

                    เธอจะทำงานเสริมก็ได้ หรือว่าหาเงินผ่านซีมูเลชั่นสปีดก็ได้

                    ซีมูเลชั่นสปีดคืออะไร ?

                    หัวข้อนี้ไม่ได้ครอบคลุมถึงเรื่องนั้น เธอต้องเข้าไปศึกษาในหัวข้อซีมูเลชั่นสปีดโอเค๊?

                    เอ่อครับ

              เธอต้องตอบว่าโอเค

                    โอเค ครับ

                    ต่อไปคือปุ่ม G ที่ย่อมาจาก GPRS เป็นปุ่มที่เราดัดแปลงจากเทคโนโลยีบนโลกมนุษย์ โอ้ ถึงตอนนี้เธอคงรู้แล้วว่าไวท์โรดไม่ได้อยู่บนโลกมนุษย์ ?

    เอ่อก็ใช่ครับ

    ดีใจที่เห็นว่าเธอยังสดใส บางคนถึงขั้นร้องไห้ฟูมฟาย และหลายคนพยายามฆ่าตัวตาย เฮ่อ เซ็งจิตกับเด็กสมัยนี้จริงๆ

    อาร์คีดีมัสขำ แต่ผมไม่

    เธอสามารถดูตำแหน่งของตัวเองบนแผนที่โลก ซึ่งก็คือเจ้าลูกโลกเล็กๆที่อยู่ด้านบนของนาฬิกา เมื่อเธอกด

    อาร์คีดีมัสสาธิต ทันใดนั้นลูกโลกสี่มิติซึ่งคล้ายกับที่ผมเคยเห็นในห้องเขาก็ลอยขึ้นมา

    มันจะบอกรายละเอียดว่า สถานที่ๆเธออยู่คือที่ไหน ? มีภูมิอากาศยังไง ? ภูมิประเทศอย่างไร ? มีอะไรน่าสนใจ ? มีสัตว์ดุร้ายไหม ? มีท่าเรือหรือพาหนะรึเปล่า ? บ้านเรือนอยู่ตรงไหน ? ประชากรเท่าไหร่?  สารพัดสิ่งที่เธอควรจะรู้ และถึงแม้เธออยู่ในไวท์โรด แต่ถ้าเธออยากจะรู้จักสถานที่อื่นก็ทำได้เพียงแค่จิ้มนิ้วลงไป อ้อ ระวังภูเขาไฟด้วยล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    ถ้าเธออยากจะดูเจาะลึกถึงเส้นทางการคมนาคม สถานีรถต่างๆ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงหนัง ก็ยังได้ เพียงแค่จิ้มลงไปในเมืองนั้น ทุกอย่างก็จะแสดงออกมา ถ้าไม่รู้ว่าสถานที่ที่เธอหาอยู่ตรงไหนก็เพียงแค่พิมพ์ชื่อสถานที่ในกล่อง ค้นหา มันก็จะทำการระบุตำแหน่งให้เธอ นับว่าเป็นปุ่มที่มีประโยชน์มากทีเดียว

    ปุ่มสุดท้ายก็คือปุ่ม P ใช้สำหรับเก็บสายรัดนาฬิกา ช่วยในการประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน แค่นี้แหละ แต่!”

    อาร์คีดีมัสชูนิ้วด้วยเสียงเรียกร้องความสนใจ

    มีเสียงเอฟเฟคของผู้ชมในห้องส่งดัง โอ้ว!”

    เพื่อความง่ายต่อการใช้งาน เราจึงพัฒนาปุ่ม Short cut หรือ ปุ่มลัดไว้บนสายนาฬิกา ซึ่งมีทั้งหมดหกปุ่มด้วยกัน โดยแรกเริ่มโปรแกรมจะตั้งไว้ดังนี้ ( อาร์คีดีมัสดีดนิ้ว แล้วหน้าจอเล็กๆอันใหม่ก็ปรากฏขึ้นมา )

     

     

    1. สัญลักษณ์รูปโน๊ตดนตรี          =   เข้าเมนูฟังเพลงอัตโนมัติ               
    2. สัญลักษณ์รูปกล้องถ่ายรูป     =   เข้าเมนูถ่ายรูปอัตโนมัติ
    3. สัญลักษณ์รูปกล้องถ่ายวีดีโอ  =   เข้าเมนูถ่ายวีดีโออัตโนมัติ
    4. สัญลักษณ์รูปไวท์การ์ด         =   เรียกใช้ไวท์การ์ดอัตโนมัติ
    5. สัญลักษณ์รูป W                 =   เรียกใช้อาวุธอัตโนมัติ
    6. สัญลักษณ์รูปซีดี                       =    เรียกใช้ซีดีเสื้อผ้าอัตโนมัติ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ซึ่งเมื่อเธอเลือกฟังเพลง หูฟังบลูทูธระบบสเตอริโอเซอร์ราวน์ก็จะปรากฏออกมาพร้อมกันด้วย สำหรับเมนูกล้องถ่ายรูปกับถ่ายวีดีโอก็จะเป็นการเรียกใช้ 3D โดยไม่ต้องกดปุ่ม T สองครั้ง ส่วนสามอย่างที่เหลือ ก็เพื่อให้เธอประหยัดเวลาในการค้นหา กระนั้น เธอก็สามารถปรับเปลี่ยนปุ่มลัดเหล่านี้ได้ตามอำเภอใจใน Icom”

    ผมยืนอึ้งแบบคนนึกคำพูดไม่ออก โรเล็กซ์ที่ว่าเจ๋ง เจอนาฬิกาบ้านี่ไป คงถึงขั้นปิดกิจการ!

    มีอะไรสงสัยไหม? อาร์คีดีมัสถาม

    ไม่ครับไม่เลย

    เก่งมาก เขาตบมือเสียงดังจนผมสะดุ้ง งั้นเราจะเข้าสู่หัวข้อห้องพักกัน

     

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Conclusion

    นาฬิกาไวท์โรดประกอบด้วยห้าปุ่มหลัก

    1.    ปุ่มสีแดง เก็บรหัสดีเอ็นเอ เป็นเอกสารสำคัญ ติดระบบเรดาห์ค้นหาตำแหน่ง        

    2.    ปุ่ม Tใช้ในการสื่อสาร สามารถถ่ายรูปถ่ายวิดีโอด้วยจอภาพรายละเอียดสูง

    3.    ปุ่ม Iใช้เรียกคอมพิวเตอร์พกพาสี่มิติ ซึ่งมีสองไดร์ฟหลักคือไอคอมกับห้องพักและใช้ยิงลำแสงเปลี่ยนโมกุลเพื่อเก็บของ

    4.    ปุ่ม Gเป็นจีพีอาร์เอสบอกรายละเอียดของพื้นที่ต่างๆบนโลก และเป็นแผนที่

    5.    ปู่ม P ใช้เก็บสายรัด ช่วยในการประหยัดพลังงาน

    6.    มีปุ่มลัด หรือ Short cut ทั้งหมด 6 ปุ่ม บนสายรัด ทำให้เข้าสู่การใช้งานต่างๆได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนเองได้ 




     

     

    THE WHITE ROAD

    Rebirth

     
            The Guide Book File 2
          
           เริ่ม


           19 July 2008

    08.00 pm

    Only On http://my.dek-d.com/drpop











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×