ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pantalussa โรงเรียนเวทไตรภาคี(ปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #10 : ลานมอบภารกิจ + อัพเดทIII +

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


      

     

    รับหางานภายในโรงเรียนให้เหล่านักเรียนแพนทาลัสซ่า มอบหมายภารกิจพิเศษ

     

    โรเอล ผู้มอบภารกิจ
    “หน้าที่ของเจ้าคือการช่วยเหลือ”


     

      

    “สหายเอ๋ยจงช่วยพวกพ้องของเจ้า พวกเจ้าสามารถทำภารกิจได้ตามที่เจ้าต้องการ
    และเจ้าจะได้รับผลตอบแทนจากการกระทำของเจ้า เร็วเข้าเถิด รีบไปช่วยพวกพ้องของพวกเจ้าที่กำลังลำบาก”

     

    งานพิเศษเสริม

    งาน

    รายละเอียด

    สถานที่

    ค่าตอบแทน

    ระยะเวลา

    ขุดลอกคูคลอง

    เนื่องจากได้ใกล้เข้าหน้าฝนเต็มที เพื่อให้สามารถรับมือกับภาวะที่คาดไม่ถึงในอนาคต ควรมีการขุดลอกคูคลองภายในและนอก รร. ทั้งหมด เพื่อให้ง่ายต่อการระบายน้ำ

    รร.แพนทาลัสซ่า ,สถานที่รอบนอก

    อัญมณี 4000

    3 วัน

    เด็กยากไร้

    มีเด็กกำพร้ายากจนมากมายในเมืองต่างๆ เหล่าเด็กน้อยถูกทิ้งให้อดอยาก ให้เข้าไปช่วยเหลือดูแลพวกเขา ให้กินอิ่ม นอนหลับ มีความสุข

    -

    อัญมณี 3000

    5 วัน

    วัชพืช

    ตอนนี้บริเวณโรงเรียนเต็มไปด้วยวัชพืชขึ้นรก ทำให้สภาพแวดล้อมดูไม่น่าอยู่และสกปรก ให้ไปกำจัดวัชพืชทั้งหมดใน รร. **โดยต้องใช้มือถอนเท่านั้น**

    รร.แพนทาลัสซ่า

    อัญมณี 2500

    2 วัน

    สร้างใหม่

    โบสเก่าข้างสุสานตอนนี้ทรุดโทรมเต็มที จึงเต็นควรที่จะให้สร้างใหม่แทนของเดิม** ใช้มือเท่านะนั้น**
    แต่บริเวณนั้นเป็นที่ฝังปีศาจเก่าทำให้บริเวณนั้นอาจมีปีศาจโผล่ออกมาได้ทุกเมื่อและ ด้วยบริเวณนั้นอยู่ในอณาเขตของตระกูลดีวานจึงไม่สามารถใช้เวทย์ใดใดได้

    สุสาน

    อัญมณี 8000

     5 วัน

    ไม้ขีดไฟ

    เด็กขายไม้ขีดไฟต้องการคนมาช่วยเธอขายไม้ขีดไป จงไปช่วยเธอขายไม้ขีดไฟในเมือง

    เมือง

    อัญมณี 1000

    1 วัน

    ฝังศพ

    *หมายเหตุ เป็นภารกิจต่อเนื่องจากภารกิจดูแลผู้ป่วย

    เมื่อเต่ายักษ์ได้ตายลงจำเป็นต้องมีการฝังศพ ให้ขุดหลุมฝังศพขนาดเท่าตัวเต่ายักษ์ ที่ข้าง รร. จากนั้นเหล่านักบวชจะมาประกอบพิธีศพให้ จากนั้นให้ฝังศพเต่ายักษ์

    ข้างรร.แพนทาลัสซ่า

    อัญมณี 5000

    3 วัน

    การเก็บเกี่ยว

    เมื่อเหล่าผลผลิตออกมากกว่าปรกติ จนเก็บไม่ทัน ให้ไปช่วยชาวไร่เก็บเกี่ยวผลผลิตในไร่ออกมาขาย และ ช่วยพ่อค้าขายของด้วย

    ไร่

    อัญมณี 1500

    1 วัน



    คลิก!

    ภารกิจพิเศษ


    ภารกิจ

    รายละเอียด

    สถานที่

    ผู้ว่าจ้าง

    ค่าตอบแทน

    ระยะเวลา

    หมูน้อยหลงทาง

    คุณนายมอร่า เจ้าของธุระกิจใหญ่ในเมือง มีสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นลูกหมูที่ชื่อ ชิก ได้หนีออกจากบ้าน โดยคุณนายต้องการตัว ชิก กลับมาภายใน 1 ชม.

    ตามแต่ศรัทธา

    คุณนาย

    มอร่า

     อัญมณี 3500

    1 ชั่วโมง

    หัวหาย

    วันหนึ่งได้มี ผีหัวขาด ที่ทำหัวหายได้มาขอร้อง ผอ. ให้ช่วยไปเก็บหัวเขาคืนมา โดยเขาทำหัวตกไว้ระหว่างทางกลับจากเยื่ยมช่างทำหมวกที่แดนมหัสจรรย์ที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย ได้แก่ มังกร พญางู ราชาแตน และอีกมากมาย

    แดนมหัสจรรย์

    ผีหัวขาด

    อัญมณี 8000 ,หมวกวิเศษที่ใส่ของได้ไม่จำกัด

    5 วัน

    มณีวารี

    ที่กลางมหาสมุทรได้มีตำนานเล่าขานว่ามีสถานที่ที่เรียกว่าสะดือมหาสมุทร ที่นั่นเป็นที่เก็บรักษาอัญมณีล้ำค่าที่เรียกว่า มณีวารี ทำหน้าที่คอยคุ้มครองมหาสุทรให้อยู่ในความสงบเรื่อยมา แต่เพราะพลังของมณีที่มีมากเกินไปอาจทำให้มหาสมุทรปั่นป่วนได้ จึงได้มีการผนึกพลังของมณีไว้ให้อยู่ในระดับต่ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปผนึกได้เสื่อมลงทำให้พลังของมณีรั่วไหลออกมาทำให้มหาสุทรนั้นปั่นป่วมไม่น้อย ฉะนั้นจงเดินทางไปที่สะดือมหาสุมทร โดยเรือจะจอดรออยู่ที่ท่าเรือทีนอส18 นำมณีกลับมาที่ รร. เพื่อทำการผนึก และนำกลับไปไว้ที่มหาสุทรดังเดิม

    มหาสุทร

    ผอ.แองเจล่า

    อัญมณี 10000

    5 วัน

    ลอบสังหาร *หมายเหตุภารกิจนี้ไม่ควรทำ

    ภารกิจนี้ถูกว่าจ้างโดยพวกมีอิทธิพลมืดในเมืองหลวง โดยให้ไปลอบฆ่าเสนาบดีคนสนิทขององค์ราชา เหตุเพราะเป็นก้างขวางคอของเหล่าอำนาจมืด โดยจะมีค่าตอบแทนอย่างงาม แต่คุณก็จะโดนหมายหัวเป็นนักโทษฉกรรณ์ มีค่าหัวมากกว่าค่าตอบแทนหลายเท่า

    **ค่าหัว อัญมณี 300000

    เมืองหลวง

    พวกมีอิทธิมืด

    อัญมณี 150000

    2 วัน

    แทงปลาไหล

    เนื่องจากร้านอาหารชื่อดังในย่านการค้า ต้องการเนื้อปลาไหลจำนวนมากในการทำอาหารเลี้ยงลูกค้าที่จะมากินเลี้ยงกัน20000คน ดังนั้นจงไปแทงปลาไหลมาให้ร้านอาหารอย่างเร่งด่วน

    -

    เจ้าของร้านชื่อดัง

    อัญมณี 6000,ปลาไหลฟรี 10 วัน

    1 วัน

    ดูแลผู้ป่วย

    ภารกิจนี้ไม่ใช่การให้ไปดูแลคนป่วยธรรมดา แต่ เป็นเต่ายักษ์ป่วย...เต่ายักษ์อายุ 99999 ปี ขนาดเท่า รร. ที่อาศัยอยู่ในทะเลใกล้ชายฝั่ง ได้ล้มป่วยลงหลังจากมีชีวิตอยู่มายาวนาน ให้ไปดูแลเต่ายักษ์ตัวนี้ ตอนป้อนอาหาร ป้อนน้ำ ให้ยารักษา ให้น้ำเกลือ ฯลฯ ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้อย่างสุดความสามารถเพื่อยืดชีวิตเต่าชราตัวนี้ต่อไป...

    ชายทะเล

     หมอฮาระ

    อัญมณี 12000

    4 วัน

    เลี้ยงลูก??

    อย่าเพิ่งตกใจเพราะที่จะให้เลี้ยงนี้เป็นลูกสัตว์อสูร เนื่องจากแม่ของมันได้ถูกฆ่าตายไป ทำให้ไม่มีใครดูแล ดังนั้น ให้ช่วยคอดดูแลประคบประหงมอย่างดีที่สุดดั่งลูกของคุณเอง หายเลี้ยงม่ดีมันอาจตายได้ หากมันตายคุณจะถูกปรับ เท่าราคาค่าตอบแทน

    -

    มาสเตอร์วาลโด

    อัญมณี 10000

     5 วัน



    คลิก!

    สมาคม

     

    [ยังไม่เปิดให้บริการ]





    คลิก!

    ใบรับภารกิจ/งานพิเศษเสริม

    บัตรนักเรียน

    ภารกิจ/งานพิเศษเสริมที่ต้องการ

    มีอะไรอยากบอกกับผู้ว่าจ้างรึเปล่า?


    คลิก!
    ใบส่งงาน

    บัตรนักเรียน

    ชื่องาน

    รายงานลสรุป

    คลิก!

    ใบส่งภารกิจ

    บัตรนักเรียน

    ชื่อภารกิจ

    ระหว่างทางเจออสูรหรือไม่?ทำอย่างไร

    อุปสรรคที่พบเจอ

    การแก้ไขปัญหา

    ผลสรุปภารกิจ

     

    หลังจากทำภารกิจแล้ว ค่าตอบแทนจากการทำภารกิจที่ได้จะถูกส่งไปทีหลัง




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×