[FANFIC Katekyo Hitman Reborn]นภาที่แปรเปลี่ยน... - นิยาย [FANFIC Katekyo Hitman Reborn]นภาที่แปรเปลี่ยน... : Dek-D.com - Writer
×

    [FANFIC Katekyo Hitman Reborn]นภาที่แปรเปลี่ยน...

    เมื่ออดีตถูกผู้เป็นที่รักปฏิเสธ เค้าคนนั้นที่เคย ห่วย ทำอะไรไม่ได้ความ แต่อ่อนโยน และเคยร่าเริง เป็นเหมือนศูนย์รวมผู้คนหลาาหลายนั้นกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน...

    ผู้เข้าชมรวม

    24,233

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    237

    ผู้เข้าชมรวม


    24.23K

    ความคิดเห็น


    1.29K

    คนติดตาม


    1.36K
    จำนวนตอน :  61 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 58 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เมื่ออดีตถูกผู้เป็นที่รักปฏิเสธ เค้าคนนั้นที่เคย ห่วย ทำอะไรไม่ได้ความ แต่อ่อนโยน ร่าเริง เป็นเหมือนศูนย์รวมผู้คนหลาาหลายนั้นกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน   จากนภาที่อ่อนโยนเปลี่ยนไปเป็นท้องฟ้าที่น่าหวาดเกรงอันทรงพลัง หลังจากตอนนั้น...ตอนที่เค้าคนนั้น...ไม่สิชายผู้ที่ถูกเรียกว่า บอสรุ่นที่ 10 ของวองโกเล่ที่อ่อนโยนดั่งท้องฟ้าที่โอบอุ้มเอาทุกสิ่งไว้ จึงได้หายไป....







    .....ลองแต่งแฟนฟิคเรื่องแรกครับยังงัยก็ช่วยคอมเมนท์ติชมด้วยนะครับผม.....

       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากค่า"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกที่สุดเท่าที่เราอ่านค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้น น่าลุ้นมากค่ะ และน่าติดตามมากๆค่ะ ขอจงให้คาสึโกะเป็นนางเอกน่ะค่ะ อัพร็วๆน่ะค่ะรออยู่ค่าจะรอต่อไปน่ะค่ะขอบคุณที่ทำมาให้อ่านค่าอิอิ เน้นย้ำอีกครั้ง 1 เนื้องเรื้องสนุกมาก 2ลุ้นได้ทุกเวลา 3 อัพเร็วมากไม่ต้องให้คนอ่านมาบอก 4 เข้าใจเนื้อความได้ง่ายจ้า ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกที่สุดเท่าที่เราอ่านค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้น น่าลุ้นมากค่ะ และน่าติดตามมากๆค่ะ ขอจงให้คาสึโกะเป็นนางเอกน่ะค่ะ อัพร็วๆน่ะค่ะรออยู่ค่าจะรอต่อไปน่ะค่ะขอบคุณที่ทำมาให้อ่านค่าอิอิ เน้นย้ำอีกครั้ง 1 เนื้องเรื้องสนุกมาก 2ลุ้นได้ทุกเวลา 3 อัพเร็วมากไม่ต้องให้คนอ่านมาบอก 4 เข้าใจเนื้อความได้ง่ายจ้า   อ่านน้อยลง

    หัวใจสีดำ | 17 ธ.ค. 55

    • 31

    • 2

    "เนื้อเรื่องดีนะครับ"

    (แจ้งลบ)

    ผมอ่านเรื่องนี้แล้วมันรู้สึกว่าสนุกดีนะครับ เอาตามความรู้สึกผมชอบบทนี้มากกกว่า [บทท้องนภาที่กลับมา] ซะอีก ถึงจะเขียนคำตกหล่น หรือผิดไปบ้าง ยังไงก็ขอชมเลยนะครับว่าสนุกมาก ถ้าทำออกมาเป็นอนิเมะจริงๆ คงน่าดูมากเลย แต่ก็นะเนื้อเรื่องแบบนี้ไม่ได้ทำออกมาเอาใจเด็กๆ แต่หลายคนอาจชอบก็ได้ เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ เนื้อเรื่องสนุกๆแบบนี้ผมสนับสนุนเต็มที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมอ่านเรื่องนี้แล้วมันรู้สึกว่าสนุกดีนะครับ เอาตามความรู้สึกผมชอบบทนี้มากกกว่า [บทท้องนภาที่กลับมา] ซะอีก ถึงจะเขียนคำตกหล่น หรือผิดไปบ้าง ยังไงก็ขอชมเลยนะครับว่าสนุกมาก ถ้าทำออกมาเป็นอนิเมะจริงๆ คงน่าดูมากเลย แต่ก็นะเนื้อเรื่องแบบนี้ไม่ได้ทำออกมาเอาใจเด็กๆ แต่หลายคนอาจชอบก็ได้ เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ เนื้อเรื่องสนุกๆแบบนี้ผมสนับสนุนเต็มที่เลย   อ่านน้อยลง

    オタクはハー&# | 26 เม.ย. 56

    • 7

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ปรับปรุงเรื่องบทหรือเหตุการ์ณหน่อยครับ"

    (แจ้งลบ)

    รู้สึกคุณเขียนบทซ้ำหลายตอนแล้วนะครับ 1 พวกคาซึโกะหน้าจะรู้ว่าสึนะเป็นใครตั้งนาน แล้วถ้าคุณเขียนบทแบบนี้เช่นตอนที่แล้วก็ เห็นดับเครื่องชนกับถุงมือแล้วแต่ไหงไม่รู้ล่ะ ทำไมถึงมารู้ตอนนี้ทั้งที่สถานการณ์คล้ายกัน 2 ตอนที่แล้วพวกโกคุมันใช้กล่องไปแล้ว แล้วทำไมตอนนี้ถึงลังเลที่จะใช้อีกทั้งทีพวก นางเอกก็เห็นหมดแล้ว อย่างที่คุณ jenjamin บอกซึ่งนั้นก็คือผมแต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    รู้สึกคุณเขียนบทซ้ำหลายตอนแล้วนะครับ 1 พวกคาซึโกะหน้าจะรู้ว่าสึนะเป็นใครตั้งนาน แล้วถ้าคุณเขียนบทแบบนี้เช่นตอนที่แล้วก็ เห็นดับเครื่องชนกับถุงมือแล้วแต่ไหงไม่รู้ล่ะ ทำไมถึงมารู้ตอนนี้ทั้งที่สถานการณ์คล้ายกัน 2 ตอนที่แล้วพวกโกคุมันใช้กล่องไปแล้ว แล้วทำไมตอนนี้ถึงลังเลที่จะใช้อีกทั้งทีพวก นางเอกก็เห็นหมดแล้ว อย่างที่คุณ jenjamin บอกซึ่งนั้นก็คือผมแต่อีกไอดีนึงเฉยๆ   อ่านน้อยลง

    บูม ฮิฮิ | 27 ก.ค. 58

    • 1

    • 0

    "สนุกจนทำให้อึ้งเลยค่ะ=[]="

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกที่สุดเท่าที่อ่าน Fic ของ reborn มาเลยเพราะเรื่องนี้มันหลากหลายอารมณ์และครบรสมากเลยค่ะคนแต่งแต่งได้very good มากๆเลยค่ะทำต่อจบรึยังคะเนี่ยอยากอ่านต่อมากๆและอยากให้ทำมาเป็นอนิเมะมากๆเลยค่ะถูกใจตัวละครมากๆเลยค่ะถึงคำจะพิมพ์ผิดทำให้ต้องนั่งงงและนั่งแปลอยู่นานสองนานแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะมันสนุกมากๆดังนั้นให้เต็มเลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกที่สุดเท่าที่อ่าน Fic ของ reborn มาเลยเพราะเรื่องนี้มันหลากหลายอารมณ์และครบรสมากเลยค่ะคนแต่งแต่งได้very good มากๆเลยค่ะทำต่อจบรึยังคะเนี่ยอยากอ่านต่อมากๆและอยากให้ทำมาเป็นอนิเมะมากๆเลยค่ะถูกใจตัวละครมากๆเลยค่ะถึงคำจะพิมพ์ผิดทำให้ต้องนั่งงงและนั่งแปลอยู่นานสองนานแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะมันสนุกมากๆดังนั้นให้เต็มเลยค่ะ  

    Otaku สาววาย | 5 ธ.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น