ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคารอำนวยการกลางแห่ง Dragon School

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องโถงใหญ่ สมัครเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      0
      24 ธ.ค. 56

    โรงเรียนศาสตร์แห่งมังกร ประกอบไปด้วยสายการเรียนทั้งหมด 3 สาย
    YCYwDo.jpg [634x735px] ฝากรูป

    สายศาสตรา (สายแข็ง)
    เก่งกาจกล้าหาญ ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับศาสตราวุธต่างๆ เชี่ยวชาญการโจมตีเป็นใหญ่ วิธีการใช้งานอาวุธที่ถูกต้องปลอดภัย รวมถึงวิธีการพัฒนาเพิ่มเติมพลังต่างๆ


     

    SACe7u.jpg [600x375px] ฝากรูป
     
    สายมนตรา (สายกลาง)
    รวดเร็วรุนแรง ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับเวทย์มนตรา เชี่ยวชาญทั้งการรุกและรับ ไม่ว่าจะเป็นมนตราขั้นแรก มนตราขั้นกลาง มนตราขั้นสูง หรือมนตราต้องห้าม เรียนรู้การประสานพลังเข้ากับธรรมชาติ


     

    K6DbqF.jpg [600x375px] ฝากรูป
    สายชีวศัสตราวุธ (สายอ่อน)
    พลิ้วไหวคล่องแคล่ว ศึกษาเรียนรู้ศาสตร์แห่งสิ่งมีชีวิต เชียวชาญการโจมตีประสานกับสัตว์ ศึกษาศาสตร์แห่งชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยง สัตว์อสูร สัตว์อัญเชิญ สัตว์เวทย์ หรือแม้แต่สัตว์ในตำนาน การรวมพล้ังของตนให้เป็นหนึ่งเดียวกับคู่หู 

     



     
    ประกาศ!!!!!
    ปิดลงทะเบียนสายการเรียนมนตรา!!!!
    เปิดรับสมัครแค่สายศาสตราและชีวศาสตราวุธเท่านั้น!!!

    ใครอยากสมัครมนตราโปรดรอภาคเรียนต่อไป!พอขึ้นปีสองก็สามารถเปลี่ยนสายได้!!
     
    ลงทะเบียนนักเรียน

    รูปแทนตัว(สำคัญ หากท่านไม่ใส่ เราจะใส่รูป ? ให้ท่านแทน)............
    ชื่อ..........ชื่อกลาง...........นามสกุล..................
    ธาตุ..............
    เผ่าพันธุ์................
    สายการเรียนหลัก............
    (ท่านจะมีสายการเรียนหลัก 1 สาย(หรือใครจะขยันเอาสายหลักหลายสายก็แล้วแต่) ซึ่งจำเป็นต้องเรียนทุกวิชา นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกเรียนวิชาเสริมได้ กี่วิชาก็ได้ แต่บังคับเรียนอย่างน้อย 1 รายวิชา วิชาเสริมนั้น จะเป็นของสายซึ่งอยู่นอกสายการเรียนหลัก)
    หมายเหตุ(ประวัติ นิสัย หรืออะไรก็ได้ที่ท่านอยากจะกรอก ไม่กรอกไม่ว่ากัน)...........




    ตัวอย่างบัตรนักเรียน
    eVlzn.jpg [500x380px] ฝากรูป
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×