ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำศัพท์ภาษาเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #7 : สถานที่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.84K
      15
      14 พ.ย. 49

     

    หัวข้อ : 장소 (สถานที่)


    เอาคำศัพท์มาลงให้นะค่ะ เริ่ใหมวดแรกที่ สถานที่กันก่อนนะค่ะ

    백화점            อ่านว่า  แพก ฮวา จอม         ห้างสรรพสินค้า

    은행               อ่านว่า   อึนแฮง                    ธนาคาร

    병원                อ่านว่า  พยองวอน                โรงพยาบาล

    미용실            อ่านว่า มี ยง ชิล                   ร้านเสริมสวย

    시장                อ่านว่า   ชีจัง                       ตลาด

    극장                อ่านว่า  คึกจัง                     โรงละคร

    공원                อ่านว่า  คง วอน                สวนสาธารณะ

    우체국            อ่านว่า อู เช กุก                 ไปรษณี

    집                   อ่านว่า  ชิบ                         บ้าน

    교회               อ่านว่า  คโย ฮเว                 โบสถ์

    도서관           อ่านว่า  โท สอ ควาน           หอสมุด

    식당              อ่านว่า    ชิก ทัง                   โรงอาหาร

    버스터미널   อ่านว่า   บอ สือ ทอ มี นอล     สถานนีขนส่ง

    약국              อ่านว่า  ยักกุก                       ร้านขายยา

    대학교         อ่านว่า   แท ฮัก คโย               มหาวิทยาลัย

    학교             อ่านว่า   ฮัก คโย                    โรงเรียน

    경찰관         อ่านว่า   คยอง ชัล ควาน         สถานนีตำรวจ

    바다     อ่านว่า พาดา    ทะเล

    산         อ่านว่า ซัน    ภูเขา

    교질      อ่านว่า  คโยชิล    ห้องเรียน

    화장질   อ่านว่า  ฮวาจังชิล   ห้องน้ำ

    호텔       อ่านว่า  โฮ เทล  โรงแรม

    운동장   อ่านว่า  อุน ดง จัง  สนามกีฬา

    빵집       อ่านว่า   ปัง ชิบ เบเกอร์รี่

    방           อ่านว่า   ปัง ห้อง

    옷 가게   อ่านว่า  โอส คาเก  ร้าขายเสื้อผ้า

    서점        อ่านว่า  ซอ จ่อม     ร้ายขายหนังสือ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×