ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องย่อของท่านชายทั้ง5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      7
      16 พ.ย. 57

    เรื่องย่อของท่านชายทั้ง5

     

    ท่านชายแห่งนภา

    ท่านชายสึนะโยชิ   ซาวาดะ

        เขาคือ บอส และเป็น 1 ในปัญจเทพวองโกเล่แฟมีลี่ ตัวเขานั้น ได้ถูกหมั้นหมายโดยปู่กับหม่อม(เพื่อนของปู่)ไว้แต่เด็กแล้ว แต่ทว่าวันก่อนเจอคู่หมั้น เขาได้เจอสาวปริศนา ที่นอนจมกองเลือด เขาจึงรีบช่วยชีวิตเธอ แต่พอเธอฟื้นขึ้นมาจำอะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งชื่อ เขาจึงให้เธออยู่บ้านกับเขาไปก่อน แต่ในขณะเดียวกัน เขาสงสัยว่า ใคร??? คือหลานสาวบุญธรรมของหม่อมตัวจริง ระหว่างคู่หมั้นกับหญิงสาวสูญเสียความทรงจำ....




    ท่านชายแห่งเมฆา

    ท่านชายเคียวยะ  ฮิบาริ

        เขา คือ เมฆา 1 ในปัญจเทพวองโกเล่แฟมีลี่ ชายหนุ่มที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เจอการสุ่มหัวเมื่อไหร่ ประโยคแรกเลยคือ สุ่มหัวทำอะไรกันแน่นอนใครก๊วนประสาทได้เจอคำสั่นๆว่า ขย้ำ!!!!” วันหนึ่งเขากำลังเคลียร์งานอยู่นั้น เขาได้ยินเสียงปริศนามาจากห้องนอนของเขา เมื่อเขาเข้าไปในห้อง เขาได้เจอโจรสาว ซึ่งมีฉายาว่า “Thief Mirage” เป็นโจรที่ตำรวจตามจับยากมาก เธอมาที่นี้เพื่อต้องการหาความจริงนั้นให้พบ และความลับที่ถูกปกปิดไว้….




    ท่านชาย แห่งวายุ

    ท่านชายฮายาโตะ  โกคุเดระ

        เขา คือ มือขวาวายุ และ 1 ในปัญจเทพวองโกเล่แฟมีลี่ ชายหนุ่มที่ปากเสีย(บางช่วง) ใจร้อน(นิดๆ)เหมือนไฟธาตุของเขา  ฟาเรียน่าแฟมีลี่ 1 ในพันธมิตรของวองโกเล่แฟมีลี่ กำลังเจอปัญหาใหญ่หลวง นั้นคือ บอสสาวของพวกเขากำลังถูกจ้องลักพาตัวจากแฟมีลี่กลุ่มหนึ่ง หลังจากที่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง และนี้จะเป็นครั้งที่สอง ทางวองโกเล่จึงส่งเขามาเป็นการ์ดให้กับเธอ ใครกันที่คิดจะลักพาตัวและทำร้ายเธอ....





    ท่านชายแห่งสายหมอก

    ท่านชายมุคุโร่  โดคุโร่

        เขา คือ สายหมอก 1ในปัญจเทพวองโกเล่แฟมีลี่ ชามหนุ่มสุภาพเรียบร้อย แต่จอมเจ้าเล่ห์(ตัวพ่อ)  มีจดหมายจากตระกูล คิตาระส่งมาถึงเขา เมื่อเขาเปิดอ่านดูแล้ว ในใจความจดหมายนั้นบอกว่า ให้ไปอบรมลูกสาวคนเดียวของตระกูล คิตาระ ให้หน่อย เพราะนิสัยของเธอนั้นแย่สุดบรรยายเหมือนที่ในจดหมายบอกไว้ เขาจะสามารถทำให้เธอ จากสาวน้อยนิสัยแง่ลบสุดบรรยายกลายเป็นสุภาพสตรีเพอร์เฟ็กต์ได้หรือไม่......







    ท่านชายแห่งพิรุณ

    ท่านชายทาเคชิ  ยามาโมโตะ

        เขา คือ พิรุณ 1ในปัญจเทพวองโกเล่แฟมีลี่ ชายหนุ่มอารมณ์ดีตลอด  แต่ทว่าดาร์กเนียนของเขาเริ่มทวีความแรงมากขึ้น จนน่าเป็นห่วง วันหนึ่งเขารู้ความจริงจากพ่อว่า เขาได้ถูกหมั้นหมายกับลูกสาวของเมียน้อยคนที่2 ของเจ้าสัวตระกูล เฉิน จึงทำให้เขาและเพื่อน (พร้อมแฟน) เดินทางไปหาคู่หมั้น เมื่อถึงวันนัดเจอคู่หมั้น เขาได้เจอคู่หมั้น และได้เจอเด็กผู้ชายที่เคยช่วยเรื่องโจรขโมยกระเป๋า เด็กผู้ชายนั้นเตือนเขาว่า นั้นคู่หมั้นตัวปลอม คู่หมั้นตัวจริงตายไปนานแล้ว เขาสงสัยว่าเด็กผู้ชายคนนี้เป็นใคร ทำไมถึงพูดเหมือนรู้เรื่องนี้...

     




     
     
    :) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×