เรื่องที่ 00 [ลบเนื้อหาออกแล้วค่ะ] - นิยาย เรื่องที่ 00 [ลบเนื้อหาออกแล้วค่ะ] : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องที่ 00 [ลบเนื้อหาออกแล้วค่ะ]

    เธอมีแผนร้าย เขามีแผนรัก สมการเรื่องนี้จึงไม่ลงตัว มีขายในรูปแบบ E-book แล้วนะคะ มีตอนพิเศษเพิ่มให้ด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    543,906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    543.9K

    ความคิดเห็น


    7.63K

    คนติดตาม


    482
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 58 / 18:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มือเรียวผลักร่างสูงให้ชิดผนังด้านหนึ่งทันทีที่รอดพ้นจากสายตาผู้คน ฝ่ามือบางลูบไล้แผ่นอกกำยำช้าๆ ก่อนจะแหงนหน้าขึ้นส่งสายตาเชิญชวนและรอยยิ้มยั่วยวนที่ทำเอาคนมองอยากจะเข้าไปฟัดร่างนุ่มนิ่มให้หายอยาก

    “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในลิฟต์นะสุดสวย” เสียงทุ้มเอ่ยเตือน แต่เหมือนคนตัวเล็กจะไม่ได้สนใจคำเตือนนั้นแม้สักนิด

    “แล้วยังไงคะ”

    คำตอบที่ได้รับทำเอาร่างสูงกลืนน้ำลายลงคอเอือกใหญ่

    “คุณกำลังทำให้ผมคลั่ง”

    “ฉันนึกว่าคุณคลั่งมานานแล้วเสียอีก” เสียงหวานเย้ายวนเอ่ยกระซิบชิดใบหูจนขนกายลุกชูชัน พิชชาภรณ์เบียดร่างเข้าหาร่างแกร่งอย่างจงใจ จุดยุทธศาสตร์ถูกรุกรานโดยคนตัวเล็กอย่างมีชั้นเชิง แนบเนื้อเนียนเสียดสีแผ่วเบาหวังโหมอารมณ์หนุ่มในลุกโชน

    “ตอนนี้เรากำลังอยู่ด้วยกันสองต่อสอง” เสียงหวานกระซิบเตือนความจริงให้เขารู้ พร้อมกับไล้จมูกไปตามแนวคางสากและขบเม้มฝากรักแผ่วเบาไว้ตามรายทางอย่างอ้อยอิ่ง

    “ในลิฟต์ตัวนี้มีกล้องวงจรปิด” บุรินทร์กลั้นใจตอบเสียงเครียดทั้งๆ ที่ร่างกายคล้อยตามเธอไปแล้วกว่าครึ่ง

    “แล้วคุณสนหรือคะ”

    คำถามใสซื่อทำเอาคนที่ตั้งใจรอให้ถึงห้องสติขาดผึง ร่างสูงพลิกตัวกลับล้อมร่างบางไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง

               “คุณก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่สน”

    ตัวละครในเรื่อง



     

    พิชชาภรณ์ ปิยะวรนันท์

    เธออยากได้ลูก แต่ไม่อยากแต่งงาน




     

    บุรินทร์ ภักดีบุรมย์

    เขาเคยไม่อยากได้ลูก และไม่อยากแต่งงาน



     

     

    กุ้งทอดกับขนมจีบ

      

     


     




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    ขอปรบมือดังๆ ให้กับคนแต่งคะ ตอนแรกที่เข้ามาก็เพราะว่าอ่านจนไม่มีอะไรจะให้อ่านอีกแล้ว และดูจะเกริ่นนำน่าสนใจดี แต่พออ่านบทแรกก็เหมือนยังไม่มีอะไร แต่พออ่านบทที่ 2 เป็นต้อนไปต้องขอบอกว่าตกหลุมคะ เพราะชอบในความบ้าบิ่นของนางเอกดี ฉีกบทบาทความเป็นนางเอกนิยายไทยหลายๆ เรื่องที่อ่านมา อีกทั้งการใช้ภาษาก็สละสลวยดีคะ อ่านแล้วลื่นไหล อินไปกับตัวละคร และมีแอบฮ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอปรบมือดังๆ ให้กับคนแต่งคะ ตอนแรกที่เข้ามาก็เพราะว่าอ่านจนไม่มีอะไรจะให้อ่านอีกแล้ว และดูจะเกริ่นนำน่าสนใจดี แต่พออ่านบทแรกก็เหมือนยังไม่มีอะไร แต่พออ่านบทที่ 2 เป็นต้อนไปต้องขอบอกว่าตกหลุมคะ เพราะชอบในความบ้าบิ่นของนางเอกดี ฉีกบทบาทความเป็นนางเอกนิยายไทยหลายๆ เรื่องที่อ่านมา อีกทั้งการใช้ภาษาก็สละสลวยดีคะ อ่านแล้วลื่นไหล อินไปกับตัวละคร และมีแอบฮาในความบ้าๆ บอๆ ของนางเอกดี บทอย่างว่าไม่จำเป็นต้องมีแบบโจ่งครึ้มก็สามารถสร้างแรงดึงดูดให้กับคนอ่านได้แล้วคะ ขอเป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปจนจบนะคะ   อ่านน้อยลง

    ปะการังสีน้ำเงิน | 17 ต.ค. 53

    • 68

    • 1

    "เริ่ดเว่ออออ"

    (แจ้งลบ)

    จะบอกว่าชอบนิยายเรื่องนี้แบบเว่อมาก ไม่ได้เข้ามาอ่านสักวันแล้วอยากจะลงแดงค่ะ คุณหนูบอมเขียนได้ดีนะคะ ถึงจะเป็นนักเขียนมือใหม่ แต่สำนวนการเขียนนี่ใช้ได้เลยอ่ะ เป็นภาษาสมัยใหม่แต่ยังสามารถทำให้ภาษาเขียนสละสลวยได้ลงตัวนะคะ แต่เรื่องที่ขอชมจากใจจริง คือ พล็อตเรื่องเริ่ดมาก การผูกเรื่อง เดินเรื่องทำได้น่าติดตามมาก และคุณบอมทำการบ้านมาดีแบบทุกอ ... อ่านเพิ่มเติม

    จะบอกว่าชอบนิยายเรื่องนี้แบบเว่อมาก ไม่ได้เข้ามาอ่านสักวันแล้วอยากจะลงแดงค่ะ คุณหนูบอมเขียนได้ดีนะคะ ถึงจะเป็นนักเขียนมือใหม่ แต่สำนวนการเขียนนี่ใช้ได้เลยอ่ะ เป็นภาษาสมัยใหม่แต่ยังสามารถทำให้ภาษาเขียนสละสลวยได้ลงตัวนะคะ แต่เรื่องที่ขอชมจากใจจริง คือ พล็อตเรื่องเริ่ดมาก การผูกเรื่อง เดินเรื่องทำได้น่าติดตามมาก และคุณบอมทำการบ้านมาดีแบบทุกอยากมันดูมีเหตุมีผล ลงตัวไม่มั่วนิ่มตามจินตนาการค่ะ คือชอบ เรื่องนี้มากค่ะ ฉากฮอตโปรโมชั่นนี่อยากอ่านนะคะ แต่ว่าสาระสำคัญของเรื่องมากกว่าที่ทำให้เราอยากติดตามอ่านต่อไปเรื่อยๆค่ะ อ่านแล้วมันชวนให้คิดถึงพวกนิยายแนวสืบสวน แต่ของคุณเก๋กว่า ตรงที่ว่า มันเป็นเกมส์ของนางเอก ที่ทำให้อยากรุ้ว่าจะต่อไปยังไง เอาเป็นว่า ขอบคุณจากใจจริงที่แต่งนิยายสนุกๆ มาให้อ่านค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่รุ้ว่าเอาไปเสนอพิมพ์บ้างหรือเปล่า แต่มั่นใจนะคะว่าเรื่องนี้ได้พิมพ์กับสำนักพิมพ์ใหญ่ๆ แน่นอนค่ะ สู้ๆ นะจ้ะ   อ่านน้อยลง

    GrEeN bERrY | 1 ธ.ค. 53

    • 18

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นห่วงชาลิสา"

    (แจ้งลบ)

    เป็นห่วงชาลิสาอ่ะค่าเป็นไงมั่งอ่ะคะ อยากให้จัดเต็ม ชาลิสากะนายหินด้วยอ่ะค่า เปนอีกเรื่องเลย ปล. พอดีว่าเพิ่งเข้ามาอ่านนะคะ ถ้าเกิดว่าตกข่าวเรื่องของ2คนนี้ช่วยบอกด้วยนะคะจะได้ตามไปอ่าน ขอบคุณค่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นห่วงชาลิสาอ่ะค่าเป็นไงมั่งอ่ะคะ อยากให้จัดเต็ม ชาลิสากะนายหินด้วยอ่ะค่า เปนอีกเรื่องเลย ปล. พอดีว่าเพิ่งเข้ามาอ่านนะคะ ถ้าเกิดว่าตกข่าวเรื่องของ2คนนี้ช่วยบอกด้วยนะคะจะได้ตามไปอ่าน ขอบคุณค่า   อ่านน้อยลง

    appliez | 1 มี.ค. 54

    • 7

    • 1

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เพื่อนแนะนำเรื่องนี้มา พร้อมบอกว่าสนุกสุดๆต้องอ่านให้ได้นะ พออ่านแล้วก็ต้องปรบมือให้คนเขียนแล้วขอบคุณเพื่อนที่แนะนำเรื่องนี้มา เพราะเป็นนิยายที่สนุกมาก เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อหรือซ้ำกับคนอื่นมากจนเกินไป การเขียนลื่นไหลไม่ติดขัด ภาษาสวยน่าอ่าน ชอบเรื่องนี้มาก เป็นกำลังใจให้แล้วก็จะติดตามต่อไปเรื่อยๆค่ะ่ อ่านเพิ่มเติม

    เพื่อนแนะนำเรื่องนี้มา พร้อมบอกว่าสนุกสุดๆต้องอ่านให้ได้นะ พออ่านแล้วก็ต้องปรบมือให้คนเขียนแล้วขอบคุณเพื่อนที่แนะนำเรื่องนี้มา เพราะเป็นนิยายที่สนุกมาก เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อหรือซ้ำกับคนอื่นมากจนเกินไป การเขียนลื่นไหลไม่ติดขัด ภาษาสวยน่าอ่าน ชอบเรื่องนี้มาก เป็นกำลังใจให้แล้วก็จะติดตามต่อไปเรื่อยๆค่ะ่  

    Fairy pitta | 30 ม.ค. 54

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น