ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sleep Forest [YAOI] [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL(เพิ่มเติมเล็กน้อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      17 มิ.ย. 59

    - อิกดราซิล -
    โลกที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสงบสุข มีสิ่งมีชีวิตหลากหลายสายพันธุ์ และทุกสิ่งมีชีวิตดำรงอยู่ด้วยเวทมนตร์
    ทว่านั่นเป็นคำกล่าวขานเมื่อหลายพันปีก่อน
    อิกดราซิลในตอนนี้เป็นเพียงโลกที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดีกัน
    ผู้แข็งแกร่งกดขี่ผู้อ่อนแอ
    เหล่ากษัตริย์แห่งแคว้นทั้งเจ็ดแม้จะอยากแก้ไขแต่ก็ไม่อาจทำได้
    จนกระทั่งครั้งหนึ่งได้เกิดสงครามระหว่างแคว้นขึ้น
    สงครามที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่วโลกและทำให้เกิดผู้เสียหายมากมาย
    เช่นเดียวกับเด็กทั้งเจ็ดคนซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสงครามนั้น
    พวกเขาต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจนเหลือตัวคนเดียว
    หลังจากทนอยู่นานวันจึงตัดสินใจเดินทางเข้าสู่อาณาเขตแห่งความตายที่ผู้คนกล่าวขานถึง
    ' ป่าแห่งนิทรา '
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    Sleep Forest - องค์กรที่ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อห้าปีก่อน  พวกเขาจะฆ่าเพียงขุนนางสกปรกที่ทุจริตประชาชนเท่านั้น ตามคำเล่าลือบ้างก็ว่าเป็นองค์กรนักฆ่า บ้างก็ว่าเป็นจอมโจรคุณธรรม ไม่มีใครรู้ฐานที่ตั้งแท้จริงหรือเคยเห็นตัวจริงของพวกเขามาก่อน โดยจะมีสมาชิกหลักอยู่เจ็ดคน
    Code Tower - คณะปฏิวัติซึ่งต่อต้านและพยายามโค่นล้มระบอบกษัตริย์ที่สมาชิกทุกคนจะมีหมายเลขประจำตัวสักไว้ซักแห่งบนร่างกาย ตามข่าวสารบอกว่าสมาชิกของคณะนี้มีประมาณสามร้อยคน โดยหมายเลขจะได้รับตามการเข้าร่วม แต่ในกลุ่มนี้ก็มีบุคคลพิเศษที่จะได้รับ 'โค้ดเนม' เป็นของตน โดยดูจากความสามารถพิเศษในตัว 
    Born House - องค์กรที่เป็นเหมือนศาลเตี้ย คอยปกป้องประชาชนจากขุนนางสกปรกแต่ไม่ได้ฆ่าล้างเหมือน Sleep Forest สมาชิกส่วนมากจะเป็นพวกลูกหลานขุนนางที่ไม่เห็นด้วยกับระบอบกษัตริย์จึงทำให้ไม่มีใครสามารถทำอะไรพวกเขาได้มากนัก
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    เวทมนตร์ - คือพลังพิเศษของมนุษย์ทุกคนรวมถึงเผ่าพันธุ์อื่นๆ แต่ในบรรดาพวกที่มีเวทมนตร์ก็จะมีประเภทพิเศษ คือมีธาตุประจำกาย โดยจะเรียกคนประเภทนี้ว่า 'เด็กธาตุ' ซึ่งจะมีธาตุติดตัวมาแต่กำเนิด หาได้น้อยมาก และหากถูกพบตัวก็จะโดนจับตามองเป็นพิเศษจากพวกราชวงศ์ 
    ธาตุ - จะมีธาตุหลักอยู่ห้าธาตุคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และพฤกษา แต่ก็ยังมีธาตุพิเศษอีกสองธาตุก็คือ แสงสว่าง และความมืด
    เผ่าพันธุ์ - บนโลกนี้นอกจากมนุษย์แล้วยังมีเผ่าพันธุ์อื่นๆมากมายเช่น เงือกที่สันโดดอาศัยตามมหาสมุทรใหญ่ หรือมังกรยักษ์ซึ่งอาศัยในหุบเขาสูง กระทั่งเอลฟ์ตั้วน้อยที่ชาญฉลาดอาศัยอยู่ในป่าลึก และยังมีเผ่าพันธุ์อีกมากมายบนโลกนี้ที่มนุษย์ยังไม่เคยพบเจอหรือบางทีพวกเขาอาจจะอาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์ก็เป็นได้?
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    แคว้นทั้งเจ็ด
    ไลทาเรียส - แคว้นแห่งแสง โด่งดังในด้านบทกวีและการดนตรี ปกครองโดยราชวงศ์ 'แลนสล็อต'
    ดาโกคัส - แคว้นแห่งความมืด เป็นแคว้นเดียวที่ไม่โดนทั้งสามองค์กรรุกราน โด่งดังในด้านการแพทย์และการปกครอง ปกครองโดยราชวงศ์ 'เบดิเวียร์'
    อัลโกรัส - แคว้นแห่งปฐพี โด่งดังในด้านความรู้และประวัติศาสตร์ ปกครองโดยราชวงศ์ 'กาเวน'
    เวอรินโด - แคว้นแห่งสายน้ำ มีน้ำตกที่แสนสวยงามจนได้ชื่อว่าเป็น 'นครสายน้ำ' ปกครองโดยราชวงศ์ 'กวินิเวียร์'
    วินดิตัส - แคว้นแห่งลม โด่งดังในด้านวิทยาการที่ก้าวไกลและสิ่งประดิษฐ์ล้ำสมัย ปกครองโดยราชวงศ์ 'ไลโอเนล'
    ฟากาเรล - แคว้นแห่งเปลวเพลิง โด่งดังด้านการต่อสู้ ถือว่าเป็นแคว้นแห่งสงครามเลยทีเดียว ปกครองโดยราชวงศ์ 'ทริสทัน'
    เนเจอเรีย - แคว้นแห่งพฤกษา โด่งดังด้านธรรมชาติ ทุ่งหญ้ากว้างใหญ่และมีอาณาเขตที่เชื่อมติดกับ 'ป่าแห่งนิทรา' ปกครองโดยราชวงศ์ 'คอนสแตนติน'

    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    ตำแหน่งที่รับสมัคร
    Sleep Forest - รับหกคน หญิงสาม ชายสาม(เคะสองเมะหนึ่ง) นิสัยยำได้ตามใจชอบ แต่ประวัติขอแบบมีปมหน่อยเพราะเป็นคนที่ถูกโลกทอดทิ้ง จะเจ็บปวดยังไงก็ได้ เอาให้สุดๆ
    Code Tower - ตัวเด่นจะมีประมาณ 3 คน 1.) หัวหน้าคณะปฏิวัติ - ขอเป็นคนจริงจัง เถรตรง(เมะ)
                                                                         2.) ที่ปรึกษา - ขอเจ้าเล่ห์(เคะ)
                                                                         3.) หนึ่งในโค้ดเนม - ยำได้ตามใจ(เพศแล้วแต่)
    Born House - ตัวเด่น 5 คน หนึ่งคนเป็นหัวหน้าองค์กรซึ่งตำแหน่งจะค่อนข้างสูง(เมะ) อีกสี่คนเป็นลูกหลานขุนนาง นิสัยยำได้ตามใจชอบ(เคะสองเมะสอง)
    แคว้นทั้งเจ็ด - ไลทาเรียส - เจ้าชายลำดับที่ 2 (ขอเจ้าเล่ห์ ปกครองคนเป็น เมะ) ,เจ้าหญิงลำดับที่ 3 (แสนดี เลอค่า)
                           ดาโกคัส - เจ้าชายลำดับที่ 1 (รัชทายาทเย็นชา เมะ) , องครักษ์คู่แฝด(รับเป็นคู่ หน้าเหมือนนิสัยต่างกัน แต่เคะทั้งคู่)
                           อัลโกรัส - กษัตริย์หนุ่มองค์ปัจจุบัน(อายุน้อย แต่ฉลาดเกินคน เพศชาย)
                           เวอรินโด - ลูกหลานของมาควิส(มุ่งมั่นจะเป็นขุนนางที่ดี ไม่เกี่ยงเพศ)
                           วินดิตัส - เจ้าชายองค์เล็ก (แสบซน เคะ)
                           ฟากาเรล - เจ้าชายรัชทายาท (ใจร้อน ขี้โวยวาย เคะ)
                           เนเจอเรีย - ดยุคหนุ่มที่ดูแลการปกครองแทนกษัตริย์อายุน้อย(เมะ)

    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    รู้สึกพล็อตยิ่งใหญ่ //เกาหัว
    มาสมัครกันเยอะๆนะคะ สัญญาว่าจะตั้งใจแต่ง T^T //เกี่ยวก้อย (โดนรีดตบข้อหาเวิ่นเว้อ)
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×