ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『Hong Kong』SHATTERDOME ®

    ลำดับตอนที่ #7 : ılı.The K-Science LABORATORY [upd. 10/10/14]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      10 ต.ค. 57

    - The K-Science LABORATORY -



    ที่แห่งนี้คือห้องวิจัยสำหรับศึกษาไคจูด้วยอุปกรณ์ต่างๆ นานา
    มีทั้งการผ่าและชำแหละ เพื่อสำรวจถึงอวัยวะของมัน ไม่ก็ทำการตรวจสอบเนื้อเยื่อ สารภายในร่างกาย
    รวมไปถึงการคำนวณความเป็นไปได้ในการโจมตีรอบต่อไป
    ทีมนักวิทยาศาสตร์...พวกเขาคือผู้ค้นหาคำตอบของสิ่งมีชีวิตปริศนานี้

     

    ฮิมูระ ซูซาคุ
    - หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ด้านการคำนวณ -

    หน้าที่หลัก : คำนวณความถี่ของการโจมตีแต่ละระลอก
    หน้าที่รอง : เฝ้าสังเกตพฤติกรรมไคจู
    หน้าที่เสริม : แจกจ่ายเครื่องดื่มชูกำลังหรือกาแฟเวลานักวิทยาศาสตร์แต่ละคนมีทีท่าว่าได้อดหลับอดนอน...
    อายุ : 27 ปี
    เกิด : 2 กุมภาพันธ์
    ราศี : กุมภ์
    ส่วนสูง : 185 ซม.
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น(เสี้ยวอเมริกัน)
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    หมายเหตุ : ห้ามยุ่งกับแล็ปท็อปส่วนตัวของเขาเป็นอันขาด เพราะไฟล์ที่จำเป็นหลายอย่างของเขาอยู่ในนั้น รวมถึงไฟล์ข้อมูลลับบางอย่างด้วย

    "ยินดีต้อนรับสู่ห้องวิจัย...
    ผมจะไม่พูดอะไรมาก แค่ว่าอย่าทำให้เครื่องใช้ในห้องนี้เสียหายก็เป็นพอ
    ไม่เช่นนั้นค่าใช้จ่ายที่คุณต้องชดใช้มีไม่น้อยแน่...
    อีกอย่างหนึ่ง นักวิทยาศาสตร์ทั้งหลาย โปรดใช้เครื่องมือกันอย่างถนอมด้วย ขอบคุณ..."


    ไคลีย์ แครกคลินส์
    หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ด้านการวิจัยไคจู -

    หน้าที่หลัก : ค้นคว้าวิจัยไคจู
    หน้าที่รอง : เฝ้าสังเกตพฤติกรรมไคจู
    หน้าที่เสริม : ค้นหาชิ้นส่วนไคจู
    อายุ : 27 ปี
    เกิด : 12 พฤศจิกายน
    ราศี : พิจิก
    ส่วนสูง : 167 ซม.
    เชื้อชาติ : อิงลิช
    สัญชาติ : อังกฤษ
    หมายเหตุ : วันดีคืนดี หากเขาเริ่มพล่ามเรื่องไคจูขึ้นมาขอให้คุณเลี่ยงและหาทางจบบทสนทนาโดยเร็ว(หากคุณไม่อยากยืนอยู่ตรงนั้นเกินชั่วโมงครึ่งน่ะนะ)


    "ถ้าไม่มีข้อมูลอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับไคจูก็ช่วยออกไปหน่อยครับ ผมกำลังฟังจังหวะการเต้นของหัวใจมันอยู่
    สิ่งมีชีวิต...ยิ่งมองลึกลงไปก็ยิ่งถูกปกปิด คุณว่าอย่างนั้นไหม
    ?""

     


    Lab Equipments
















     
     

     

     

     
    The Milking Machine
    เครื่องสกัดสารเคมีที่เป็นพิษจากต่อมของไคจู เพื่อจำแนกลักษณะพิเศษต่างๆ


     
    Preservation Receptacles
    หลอดแก้วขนาดใหญ่ขนาด 4-12 ฟุตที่บรรจุเต็มด้วยแอมโมเนีย ใช้ในการรักษาสภาพของตัวอย่างเนื้อเยื่อและชิ้นส่วนของไคจู


     
    K-Scanner
    ใช้สำหรับสแกนตรวจสอบภายในตัวของไคจู โดยจะสร้างเป็นภาพจำลองขึ้นมา(Bio-Map)

     
    Autopsy Chamber
    ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายตัวอย่างชิ้นส่วนและเนื้อเยื่อของไคจู และมีความสามารถในการวัดค่าความเป็นพิษรวมถึงความผิดปกติต่างๆ
     
    RULES
    ข้อแรก. ระวังทางเดิน โปรดก้าวอย่างระมัดระวังที่สุด เผื่อจะมีชิ้นส่วนเครื่องจักรหรือเยื่อไคจูตกบนพื้น
    ข้อสอง. ผู้ที่ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ อย่าแตะต้องส่วนต่างๆ โดยไม่จำเป็น
    ข้อสาม. สำหรับนักวิทยาศาสตร์ โปรดใช้เครื่องมือให้ถูกต้องกับสิ่งที่ตนเองกำลังวิจัย และใช้อย่างระมัดระวัง
    ข้อสี่. ห้ามทำชิ้นส่วนใดๆ ของไคจูเสียหาย
    ข้อห้า. หากได้ผลอะไรแปลกใหม่หรือสำคัญให้รีบแจกหัวหน้าคนใดคนหนึ่ง
    ...หากเข้าใจกฎทั้งหมดแล้ว และต้องการใช้ห้อง ให้กรอกใบข้างล่างได้ทันที

     
    LAB Registeration 
    [สำหรับนักคำนวณ]
    (รูปหรือบัตรประจำตัว)
    ต้องการคำนวณความคืบหน้าเรื่องใด? : (ความถี่การโจมตี / อัตราจำนวนของไคจูที่จะบุกในแต่ละครั้ง / การคาดการณ์เกี่ยวกับระลอกการโจมตี / อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับไคจูและจำเป็นต้องใช้ตัวเลข)
    [สำหรับนักวิจัย]
    (รูปหรือบัตรประจำตัว)
    ต้องการวิจัยไคจูเรื่องใด? : (อวัยวะ(บอกส่วนมา) / พฤติกรรม / อื่นๆ ที่เกี่ยวของกับไคจู)


     


       SCIENCETIST TESTING!   

    สำหรับการทดสอบเพื่อเข้าร่วมทำงานในแผนวิทยาศาสตร์นี้
    หัวหน้าแผนกจะถามคำถามคุณ แต่ละคนจะมีคำถามซ้ำกันน้อยมาก
    และแต่ละคนเองก็จะมีจำนวนข้อที่ถามไม่เท่ากันอีกด้วย
    ดังนั้นเตรียมใจให้ดี คุณอาจไม่ได้เจอคำถามที่เกี่ยวข้องกับไคจูเสมอไป
    สามารถโรลเพลย์ขอเข้ารับการตอบคำถามและประเมินผลได้ที่ห้องนี้


    { ลำดับการเข้ารับทดสอบ }
    [นักคำนวณ]
    1. เรจิน่า โคโรนาเร่
    2. 
    [นักวิจัยไคจู]
    1. เมสัน ชูจิ
    2. เรย์ ซีเรียนอฟ
    3. อาโดนิส อลาสแดร์
    4. 


     ✄--THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×