ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] รักวุ่นๆ ชุลมุนยกแก๊ง[KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : นายคือผู้ถูกเลือก…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.32K
      15
      21 มิ.ย. 52



     

    Chapter 3 : นายคือผู้ถูกเลือก…
             
     
    “เอ่อ...มะ...ไม่เป็นไรครับ...พะ...พี่ผิดเองที่ไม่จักที่ต่ำที่สูง...ขอโทษที่รบกวน”     หนุ่มคนนั้นวิ่งออกไปด้วยความเร็วสูง สวนกับคยูฮยอนที่ยืนดูเหตุการณ์ได้ซักพัก                             
    คยูฮยอนเดินตามหาซองมินจนทั่วก็ไม่เจอเลยกะจะมานอนเล่นที่สวนหลังโรงเรียน แต่กลับมาเจอฉากการสารภาพรักเลยแอบฟังซักหน่อยเพื่อเป็นการค่าเวลา
    “หมอนั่นไปเป็นใครกันนะถึงปฏิเสธรุ่นพี่สุดหล่อคนนั้นได้...เฮ้ย! นาย”    คยูฮยอนที่กำลังชะโงกหน้าเข้าไปดูหน้าคนที่หักอกรุ่นพี่คนนั้นแต่กับเจอคนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ
    ซองมินที่เห็นเงาคนตะคุมๆตรงต้นไม้เลยเดินเข้าไปดู ก็ต้องเหนื่อยใจเมื่อเจอกับคนจอมตื้อที่ไม่อยากจะเจอซักเท่าไหร่
    “นายมาแอบฟังคนอื่นเค้าคุยกันมันเสียมารยาทรู้มั้ย”
    “ฉันแค่ผ่านมาได้ยินเฉยๆไม่ได้แอบฟังซักหน่อย”
     “เฮ้อ~ ช่างเถอะฉันขี้เกียจเถียงกับนาย”     พูดจบซองมินก็เดินออกไปแต่คยูฮยอนฉุดมือไว้เสียก่อน
    “ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย”
    “มีอะไรก็ว่ามาแล้วก็ปล่อยมือฉันด้วย”     ซองมินสะบัดมือออก
     “ทำไมนายไม่รับรักรุ่นพี่คนนั้นล่ะ เขาก็หล่อดีออก”
     “นั่นมันก็เรื่องของฉัน”
                  “แล้วที่พี่คนนั้นบอกว่าไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงคืออะไรหรอ”
     “มันก็เรื่องของฉันอีกนั่นแหละ”     ซองมินทำหน้าเบื่อหน่ายก่อนจะเดินออกไปแต่ก็โดนคยูฮยอนฉุกมือไว้อีก
    “อะไรของนายอีก”
    “เอ่อ...คือนายช่วยอะไรฉันหน่อยได้มั้ย”     คยูฮยอนตอบออกไปอย่างลังเลเพราะสิ่งที่เค้าจะพูดมันอาจจะดูเหมือนว่าเห็นแก่ตัวแต่ยังไงซะเค้าก็ต้องพูด   เพื่อเพื่อน เพื่อนาย...คิบอม
    “มีอะไรก็ว่ามา”            
    “เอ่อ...คือ...คือ...ตอนนี้ฉันกำลังคัดเลือกเข้าแก๊งหนุ่มหล่ออยู่ เลยอยากให้นายช่วย...อ้าว! นายจะไปไหน!”
    ซองมินได้ฟังแค่นั้นก็โกรธจนหน้าแดง เดินฟึดฟัดออกไปทันที ทำเอาคยูฮยอนงงเป็นไก่ตาแตก
    ~ หมอนั่นคิดอะไรอยู่กันแน่ ไม่รู้หรือไงว่าฉันเป็นใคร ทำไมถึงได้มาขอให้ช่วยนายเข้าแก๊งนั้น งั้นที่ตามฉันมาเกือบสัปดาห์มันก็แค่...ก็แค่...โธ่เว้ย! ~
    “มินจะไปไหนหรอ อ้าว! ซองมิน...อะไรเข้าเค้าเรียกก็ไม่ยอมหัน”     ดงเฮที่กำลังเดินมากับรุ่นน้องหน้าตาหล่อเหล่าเห็นซองมินวิ่งมาเลยทักแต่เหมือนว่าคนๆนั้นจะไม่ได้ยิน
    “พี่มินเค้าคงจะรีบน่ะครับ ผมว่าเราไปกันเถอะ”    รุ่นน้องร่างสูงกอดคอดงเฮพาเดินต่อไป ดงเฮก็ได้แต่เหลียวมองเพื่อนด้วยความเป็นห่วง
    ~ เป็นอะไรหรือป่าวนะ จะโดนใครแกล้งมาอีกหรือป่าว ~
     
     
    -- ที่ประชุมแก๊งหนุ่มหล่อ –
     
     “นายคิดไว้หรือยังว่าใน 10 คนนั้นนายจะเลือกใคร”     เยซองหันไปถามคังอินที่กำลังทำหน้าเครียด
     “คนแรกคือคิบอม ฉันสังเกตมานานแล้ว หมอนั่นใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่ 2 ฉันเล็งคยูฮยอนไว้ หมอนั่นกล้าดี ที่จีบลีซองมิน”
     “แต่ซองมินไม่เห็นจะเล่นด้วยเลยนี่ครับ”     ซีวอนค้าน
    “ปกติคงไม่มีใครกล้าไปยุ่งกับแก๊งนั้นอยู่แล้ว ขืนสุมสี่สุมห้าไปจีบอาจจะโดนยัยซินเดอเรลล่านั่นเล่นงานเอาก็ได้        โดยเฉพาะซองมิน หมอนั่นหวงอย่างกับอะไรดี”     เยซองพูดพลางทำหน้าคิด
     “งั้นก็แสดงว่าฮีชอลไม่รู้เรื่องนี้น่ะสิครับ คยูฮยอนถึงไม่โดนอะไร”
     “ก็ใช่ แต่ฉันรู้มาว่าไอ้ไก่ของนายน่ะไปจีบหมอนั่นเลยโดนลูกถีบเข้าที่หน้า ตอนนี้เลยหงอยไปเลย”    เยซองเหล่มองไปที่คังอิน
     “ไก่ของฉันบ้าบออะไรเล่า!...แล้วตกลงอีกคนจะเลือกใคร”
     “ผมว่าอีกคนเป็นคยูฮยอนดีกว่า คนอื่นๆผมว่าไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่”
     “แล้วนายว่าไงเย”
     “เอาไงก็เอา”
     
            
    -- วันประกาศผล ที่ห้องประชุมแก๊งหนุ่มหล่อ—
     
     “ที่เรียกทุกคนมาวันนี้คงรู้กันแล้วนะว่าเรื่องอะไร”     คังอินพูดแล้วรับแผ่นกระดาษสีขาวมาจากมือ
    ซีวอน ผู้ที่มาคัดเลือกทุกคนต่างดูตื่นเต้นและลุ้นกับผลการคัดเลือก คงมีเพียงคน 2 คนเท่านั้นที่ดูหงอยเหงา
     “ไม่ร่าเริงเลยนะฮยอกแจ วันนี้ประกาศผลแล้วนะ”     คยูฮยอนหันไปมองฮยอกแจ
     “นายก็เหมือนกันนั่นแหละ”
     “ผลมันก็ออกมาชัดเจนอยู่แล้วล่ะนะ...คิมคิบอม นายคือผู้ที่ถูกเลือก”     เสียงปรบมือดังไปทั่วห้องคิบอมลุกขึ้นเดินไปยืนข้างเยซอง
     “มันเป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ”     คยูฮยอนพึมพำก่อนจะก้มหน้าลง
     “ส่วนอีกคน พวกฉันก็ตัดสินใจยากอยู่เหมือนกัน เท่าที่ดูมาก็ไม่มีใครเข้าท่าเหมือนคิบอมซักคน...คยูฮยอน”
     “...”
     “คยูฮยอน”     คังอินมองที่คยูฮยอนที่นั่งก้มหน้า หมอนั่นไม่ได้ยินที่เค้าเรียกหรือไง
     “คยู”     คิบอมที่ยืนยิ้มอยู่ช่วยเรียกอีกแรงแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ
    “คยูฮยอน!”
    “...”
    “คยูฮยอนนนน!!!!!”    ในที่สุดหมีก็ตกมันจนได้             
    คังอินเดินไปกระชากคยูฮยอนที่เพิ่งสะดุ้งตกใจจากเสียงของเขาขึ้นมา หน้าตาของคยูฮยอนตอนนี้บอกได้คำเดียวว่า ‘เอ๋อรับประทาน’
    “พี่มากระชากคอเสื้อผมทำไม”     คยูฮยอนปัดมือคังอินออก
    “ฉันเรียกนายตั้งหลายครั้งนายไม่ได้ยินหรือไง!”
    “แล้วพี่จะเรียกผมทำไม”
    “นายนี่มัน!...”
    “พี่คังอินพอเถอะครับ เพื่อนผมมันคงไม่ได้ยินที่พี่พูด”      คิบอมที่ดูเหตุการณ์อยู่นานเดินเข้ามาช่วย คยูฮยอนเพราะมันชักจะไปกันใหญ่แล้ว
    คังอินมองหน้าคยูฮยอนก่อนจะเดินกลับไปที่ของตังเอง คยูฮยอนก็ได้แต่ทำหน้างงกับเหตุการณ์ เค้าทำผิดอะไรหรอ   พี่คังอินถึงมากระชากคอเสื้อเค้าแบบนี้
    “มันเรื่องอะไรกันคิบอม”
    “นายได้เข้าแก๊งแล้วนะ พี่คังอินเรียกนายตั้งหลายทีนายก็ไม่เดินออกมา พี่เค้าเลยโมโห”     คิบอมอธิบาย และพาคยูฮยอนเดินไปหาคังอิน
    “ส่วนคนที่เหลือก็ไปได้แล้วนะครับ ไม่ต้องเสียใจอะไรมากมาย ปีหน้าพี่คังอินกับพี่เยซองก็จะเกษียรแล้ว...แล้วเจอกันปีหน้านะครับ”    ซีวอนพูดอย่างสุภาพ คนที่ผิดหวังต่างทยอยเดินออกไป
     “พี่คังอินครับ...คือเมื่อกี้ไอ้คยูมันไม่ได้ยิน อย่าโกรธมันเลยนะครับ”     คิบอมพยายามพูดให้คังอินหายโกรธ แต่คยูฮยอนกลับมองหน้าคังอินแปลกๆ
    “นายมองฉันแบบนี้ทำไม...ทุเรศ...หัดแคะขี้หูซะบ้างนะ ...ไอ้บ้า!”     คังอินมองคยูฮยอนอย่างหวาดๆก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้คนที่เหลืองงกับพฤติกรรมแปลกๆของคังอิน แต่เมื่อหันกลับมามองคยูฮยอน ทุกคนก็เข้าใจ
    ~ ขอบคุณครับพี่คังอิน...ขอบคุณครับ ~
    สายตาหวานเยิ้มที่คยูฮยอนส่งให้คังอินเป็นใครก็ต้องรู้สึกแปลกเพราะมันอาจจะไม่ค่อยเข้ากับหน้าตาเขาเท่าไหร่ พวกที่เหลือได้แต่ยิ้มกับท่าทางของคยูฮยอน หมอนี่บ้าไปแล้วหรือไง
     
         
    -- หลังเลิกเรียน --
     
     “ขอโทษจริงๆนะแจจุง”     เมื่อรู้ผลการคัดเลือกคิบอมก็นัดแจจุงออกมาบอกความจริงทั้งหมดเรื่องแก๊งหนุ่มหล่อ ที่เค้าจีบแจจุงนั้นเป็นเพียงบททดสอบ
    “ไม่เป็นไรๆ ฉันเข้าใจนาย”     แจจุงปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มแล้ววิ่งจากไป  ใช่ว่าคิบอมจะไม่รู้สึกผิดแต่ถ้าทำเพื่อดงเฮไม่ว่าอะไรเค้าก็ทำได้ทั้งนั้น
     
     
    เช้าวันใหม่กับการเป็นสมาชิกของแก๊งหนุ่มหล่ออย่างเต็มตัว ถึงแม้จะเป็นวันแรกแต่คิบอมกับคยูฮยอนก็โดนเรียกใช้งานเสียแล้ว
    “พวกพี่อะไรให้ผมทำหรอครับ”    คิบอมมองไปรอบๆโรงยิมอย่างประหลาดใจ เรียกพวกพี่คงไม่ได้สินะ ก็ที่นี่ทีพี่คังอินเพียงคนเดียว        
     “ฉันอยากให้พวกนายไปสืบเรื่องของพวกแก๊งหน้าหวานน่ะ”
    “สืบเรื่องอะไรหรอครับ”    คยูฮยอนถาม
     “ก็เรื่องทั่วไป ความเป็นไปในแก๊งนั้น แล้วก็คนที่ยุ่งเกี่ยวสุงสิงด้วย”
     “แล้วทำไมต้องเป็นพวกเราด้วยล่ะครับ”     คิบอมถาม
     “ก็เพราะนายเป็นเด็กใหม่พวกแก๊งนั้นคงยังไม่รู้จักพวกนาย อีกอย่างนายก็เคยจีบคนที่อยู่แก๊งนั้นไม่ใช่หรอคยู” คังอินหันไปถามคยูฮยอนที่ออกจะงงๆ เขาเคยไปจีบคนแก๊งนั้นซะที่ไหน เกลียดจะตายโดยเฉพาะดงเฮ                
     “ผมไม่เคยจีบคนแก๊งนั้นซักหน่อย”
     “ก็ลีซองมินไง ฉันเห็นนายตามหมอนั่นแจเลย อย่ามาปฏิเสธนะว่าคนๆนั้นไม่ใช่นาย”
     “ลีซองมิน”     คยูฮยอนพึมพำเบาๆ แล้วทำท่าคิด
    ~ ซองมินนั่นมันชื่อหมอนั่นนี่นา ลีซองมินหรือว่านายนั่นจะอยู่แก๊งหน้าหวาน ถึงว่าล่ะทำไมถึงสนิทกับฮีชอล ~
     “ไง...นึกออกแล้วใช่มั้ย”     คยูฮยอนไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้า
     “นายไม่เห็นบอกฉันเลยว่านายจีบคนที่อยู่แก๊งนั้น”     คิบอมพูดน้ำเสียงแสดงออกถึงความน้อยใจนิดๆ  นี่คยูจีบคนที่อยู่แก๊งเดียวกับดงเฮเลยหรือนี่
    “ฉันรู้ซะที่ไหนเล่าว่าหมอนั่นอยู่แก๊งนั้น”
     “กะ...”
    “พอๆฉันเรียกพวกนายมาคุยเรื่องงาน ไม่ใช่ให้มาเถียงกันเอง”     ก่อนที่จะเกิดศึกระหว่างเพื่อนซี้ คังอินก็ขัดขึ้นซะก่อน
    คิบอมกับคยูฮยอนได้แต่ทำหน้าจ๋อยรับฟังคำสั่งจากรุ่นพี่ สายตาของเพื่อนซี้ส่งหากันไปมา                 
     ‘นายห้ามไม่ให้ฉันจีบดงเฮแต่นายกลับไปจีบคนแก๊งนั้นแทนเนี่ยนะ’
     ‘ฉันไม่รู้จริงๆว่าหมอนั่นอยู่แก๊งนั้น’
     ‘ฉันไม่เชื่อนายหรอก’
     ‘ฉันไม่ได้โกหกนายนะ เชื่อฉันสิ”
     “แหม! นี่พวกนายฟังฉันอยู่หรือป่าวเนี่ย”    คังอินที่เห็น 2 คนนี้มองหน้ากันไปมาเหมือนกับว่าไม่ได้ฟังที่เค้าพูดแม้แต่น้อยเลยขัดขึ้น เพิ่งรู้ว่าเด็กสมัยนี้ส่งกระแสจิตคุยกันได้ด้วย                 
    คิบอมและคยูฮยอนที่หลุดจากวังวนความคิดหันมาให้ความสนใจกับคังอิน ฟังรายละเอียดของงานที่พวกเขาได้รับเป็นภารกิจแรก
     
     
    -- ที่ประชุมแก๊งหน้าหวาน --
     
     “ทุกคนรู้แล้วใช่มั้ยว่าพวกแก๊งหนุ่มหล่อได้สมาชิกเพิ่มแล้ว”     ฮีชอลพูดแล้วเดินไปรอบๆ ดูเหมือนว่าลีทึกหัวหน้าแก๊งจะโดนยึดอำนาจโดยซินเดอเรลล่า เลยทำให้ไม่ค่อยมีบทบาทซักเท่าไหร่
    “แต่เราก็ไม่รู้อยู่ดีว่าสมาชิกใหม่เป็นใคร”    ดงเฮนั่งไขว่ห้างท้าวคางพูด
     “ก็นั่นแหละปัญหา ถ้าเกิดพวกนั้นทำอะไรขึ้นมาโดยให้พวกเด็กใหม่ทำเราจะไม่มีทางรู้ได้เลย”    ฮีชอลทำหน้าเครียด
     “คงไม่ใช่หมอนั่นหรอกนะ”     คนน่ารักที่นั่งเงียบอยู่นานพึมพำเบาๆแต่มีหรือที่จะหลุดจากการได้ยินของฮีชอลไปได้
     “เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะซองมิน ไม่ใช่ใคร นายรู้อะไรบอกพี่มาเดี๋ยวนี้นะ!”     ฮีชอลในมาดโหดเผยออกมาทำเอาคนน่ารักถึงกับหน้าซีด
     “เอ่อ...ป่าวครับพี่”
     “แน่ใจนะ”    ฮีชอลถามอย่างคาดคั้น
    “ครับ”
    ~ เกือบไปแล้ว พี่ฮีชอลนี่น่ากลัวจริงๆ ~
     “แล้วเราจะทำยังไงกันดีล่ะครับ”    เรียวอุกถาม                
     “ก็บอกได้คำเดียวนั่นแหละว่าให้ทุกคนระวังตัว...พี่ไม่มีอะไรจะพูดแล้วล่ะ พวกนายจะไปไหนก็ไปเถอะ”พูดจบฮีชอลก็เดินไปคุยอะไรบางอย่างกับลีทึก ส่วนพวกน้องๆก็เดินออกจากห้องไป
     “นายรู้หรือยังว่าจะทำยังไงต่อไป”    ฮีชอลที่ดึงลีทึกมาเริ่มเปิดประเด็น
    “ฉันก็ไม่รู้หรอก พวกเราสู้อะไรพวกนั้นไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ เรื่องแรงยิ่งไม่ต้องพูดถึง เสียเปรียบเห็นๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องสมองล่ะก็อาจจะไม่แน่”    ในที่สุดลีทึกก็ได้พูดซักที
    “เรื่องสมอง...นายจะจัดแข่งตอบคำถามเชาว์ปัญญาหรือไง ขออะไรที่มันแคบกว่านี้หน่อยได้มั้ย”    ฮีชอลเริ่มทำหน้าเครียดเดินเข้าไปคร่อมตัวลีทึกไว้ อะไรจะขนาดนั้น
    “นายออกห่างๆฉันหน่อยก็ได้ฮีชอล ไม่ต้องเครียดขนาดนั้น”    ลีทึกพูดก่อนจะดันตัวฮีชอลออกไป
    “แล้วจะเอายังไงฉันรอคำตอบอยู่”
     “นายรู้ใช่มั้ยว่าดงเฮเป็นคนยังไง”     ลีทึกเริ่มทำหน้าจริงจัง
     “รู้สิ”
     “ใช้นิสัยดงเฮให้เป็นประโยชน์สิ”
     
     
    -------------------------------------------------------------------
     

    kr...Talk
    รีบๆๆไปแก้ต่อก่อนนะ
    เด๋วค่อยคุยคิดถึงโอปป้าคยูกี้

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×