ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ] รักวุ่นๆ ชุลมุนยกแก๊ง[KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #38 : Part 9 : โจคยูฮยอน...ลีซองมิน ภาค2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.78K
      10
      9 เม.ย. 54


              Part 9 :
    โจคยูฮยอน...ลีซองมิน (NC Kyumin)
     
     
     
    “เราคงต้องเสียห้าแสนวอนแล้วล่ะ โรงเรียนดงนาชนะ” เมื่อจบคำพูดของจุนซูทุกสายตาจับจ้องไปที่ฮยอกแจ ฝ่ายโรงเรียนดงนาหัวเราะออกมาอย่างสะใจ
     
    “หะ....ห้าแสนวอน...” ฮยอกแจหน้าซีดเป็นไก่ต้ม เงินตั้งห้าแสนวอน เขาจะไปหามันมาจากไหน
     
    “ซีวอน นายเอาเงินมาให้ฉันภายในสัปดาห์หน้าก็แล้วกันนะ ขอบคุณสำหรับงบประมาณนะ” คังตะพูดจบก็เดินหัวเราะออกไปพร้อมกับโบอาและนักเรียนของโรงเรียนดงนาบางส่วน
     
    “ฮยอกแจ! ถ้าสัปดาห์หน้านายยังหาเงินมาให้ฉันไม่ได้ล่ะก็....” ซีวอนลากเสียงยาวไว้ให้ฮยอกแจคิดเอาเอง พร้อมกับสายตาเฉียดเฉียนที่ถูกส่งไปให้
     
                    ก็เขาต้องการงบโรงเรียนไม่ใช่เหรอเราก็...
     
                    มันต้องเป็นเงินของนายเท่านั้น!! ทุกคนเก็บของ!” เสียงสั่นๆของฮยอกแจถูกขัดขึ้นทั้งที่ยังพูดไม่จบประโยค ซีวอนไม่ได้สนใจฮยอกแจเลยแม้แต่น้อย หันไปสั่งให้ทุกคนช่วยกันเคลียร์สถานที่
     
                    ซวยแล้ว ฮยอกแจอยากจะร้องไห้ออกมาดังๆ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับ ในเมื่อเขาเป็นคนรับปากพนันพวกโรงเรียนดงนาเอง
     
                    ฮันคยองมองฮยอกแจที่กำลังช่วยเพื่อนเก็บของอยู่ยิ้มๆ แต่ก่อนเคยก่อเรื่องยังไง เดี๋ยวนี้ก็ยังไม่เปลี่ยน  
     
     
     
     
                    ผมช่วยมั้ยครับ ขณะที่เรียวอุกกำลังเก็บไข่นกกระทาที่เหลืออยู่นั้น ก็มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือซึ่งไม่ใช่เยซอง
     
                    เอ่อ...ไม่เป็นไรครับ เรียวอุกเงยหน้าขึ้นมาปฏิเสธ แล้วก็จ้องมองผู้ที่มีน้ำใจอย่างพินิจพิจารณา เพราะคนๆนี้เป็นเด็กจากโรงเรียนดงนา
     
                    ของเยอะขนาดนี้ให้ผมช่วยเถอะนะครับ ตัวคุณก็ออกเล็ก เดี๋ยวจะทำตกแตก คนมีน้ำใจก็ยังคงดึงดันที่จะช่วย เรียวอุกเลยต้องปล่อยเลยตามเลย
     
                   
                    เยซอง! นายอู้เหรอ!” ฮีชอลหันมาตวาดเยซองที่เอาแต่ยืนนิ่ง ตาก็มองอยู่แต่ตรงหน้าซุ้ม แต่พอมองตามไปก็รู้เหตุผลในทันที
     
                    ไอ้หมอนั่น เยซองเค้นเสียงรอดไรฟัน ความโกรธเริ่มสุมเข้ามาเรื่อยๆเมื่อเห็นเรียวอุกโดนจับมือ มันเป็นใครกันไอ้หนุ่มชุดเขียวนั่น บังอาจมายุ่งกับเรียวอุกของเขาได้ยังไงกัน
     
                    “ไอ้!....
     
                    ซ่า!
     
                    เสียงเหมือนน้ำที่สาดใส่ไฟ เยซองหยุดชะงักขาที่กำลังจะก้าวไปเอาเรื่องคนที่มายุ่งกับเรียวอุกทันที เมื่อฮีชอลสาดน้ำเย็นๆใส่เขา ตาตี่หันไปมองฮีชอลเหมือนจะด่าแต่ก็เลือกที่จะเงียบดีกว่า
     
                    เย็นป่ะ ฮีชอลยักคิ้วถามกวนๆ
     
                    เย็นสิ เยซองกัดฟันพูด สายตากลับไปโฟกัสที่เรียวอุกเหมือนเดิม ตอนนี้เย็นจนจะไหม้อยู่แล้ว
     
                    รีบๆทำงานซะ!! วันนี้เราแพ้!! อย่าไปหาเรื่องเขา! เรียวอุกไม่สนใจไอ้ตาตี่ตัวเขียวนั่นหรอกน่าเชื่อใจแฟนตัวเองหน่อย ฮีชอลตวาดเสร็จก็ยืนมองเยซองถ้าไม่ยอมทำงานต่อ ก็จะจ้องมันอยู่อย่างนี้แหละ
     
                    หึย!” เยซองสบถออกมาอย่างกระฟัดกระเฟียดแต่ก็ยอมทำงานต่อแต่โดยดี ไม่งั้นก็ไม่หลุดพ้นจากฮีชอลซักที ทั้งที่เขาเป็นศิษย์เก่าแท้ๆยังต้องมาช่วยเก็บของอีก
     
                   
     
     
                    คิบอม ช่วยเอากล่องพวกนี้ไปทิ้งให้ทีสิ ลีทึกยกกล่องสองสามใบมาวางตรงหน้าคิบอม คนแก้มแตกพยักหน้ารับหงึกหงักแล้วยกกล่องนั้นออกไปจากบริเวณซุ้ม
     
                    หลังจากที่ทิ้งกล่องเสร็จคิบอมกำลังเดินกลับมาที่ซุ้มก็สวนกับผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง การแต่งตัวมันชวนมองจนคิบอมเผลอจ้องอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอใส่แว่นสีชา ริมฝีปากบางหยักได้รูปยิ้มออกมาเล็กน้อย
     
                    คิบอม นายอยู่ไหนเนี่ย!” ขณะที่เดินสวนกันนั้นเธอก็เอ่ยประโยคนี้ขึ้นมาทำให้คิบอมหันกลับไปมองเธอทันที
     
                    เรียกหาผมเหรอครับ คิบอมถามขึ้น เธอถอดแว่นตาแล้วหรี่ตามอง
     
                    ฉันหาคิบอมต่างหาก สำเนียงที่เธอพูดฟังแล้วอินเตอร์สุดๆเหมือนพวกนักเรียนนอกอย่างไงอย่างนั้น แถมเสียงเธอยังทุ้มต่ำ จะว่าต่ำกว่าดงเฮของเขาก็ว่าได้
     
                    ก็ผมนี่ไงครับคิบอม คิบอมชี้ที่หน้าอกตัวเอง แต่เธอกลับส่ายหน้า
     
                    ฉันหมายถึงคิมคิบอมน่ะ ไม่ใช่นาย
     
                    ก็ผมนี่ไงครับคิมคิบอม
     
                    ไม่ใช่ๆ ฉันมาหาคิบอมที่อยู่ที่นี่น่ะ
     
                    ผมก็อยู่ที่นี่ไงครับ คิบอมเริ่มจะงงกับเธอเสียแล้ว ตกลงเธอจะหาใครกันแน่
     
                    ฉันมาหาคิมคิบอมที่อยู่ที่นี่แต่ไม่ใช่นาย เธอยังยืนยันคำเดิม
     
                    ยัยโอโม่! เธอมาทำอะไรที่นี่ห๊ะ!!”
     
                    คิบอม!!!” เธอหันไปมองตามต้นเสียงแล้ววิ่งกระดี๊กระด๊าเข้าไปเกาะแขนเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ไม่ห่างนัก
     
                    นี่เธออย่ามาเกาะแกะฉันแบบนี้ได้มั้ย เดี๋ยวสีก็ตกใส่ฉันพอดี อีกอย่างฉันไม่ได้ชื่อคิบอม ฉันชื่อคีบอมเรียกให้มันถูกๆหน่อยสิ เด็กหนุ่มพยายามแกะมือที่โดนเกาะอยู่แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผล
     
                    จะคิบอมหรือคีบอม มันก็ Kibum เหมือนกันนั่นแหละ เธอเถียงกลับและยังไม่ยอมปล่อยแขนคีบอมออกง่ายๆ
     
                    นี่ไงคิบอมของฉัน นายก็ชื่อคิบอมใช่มั้ย เธอหันกลับมาถามคิบอมเสียงสดใส ซึ่งคิบอมก็พยักหน้ารับ
     
                    ฉันชื่อคีบอม ไม่ใช่คิบอม! ขอโทษด้วยนะครับคุณคิบอม   นี่เธอปล่อยฉันได้แล้วน่ายูบิน!” คีบอมค้อมหัวให้คิบอมเล็กน้อยแล้วหันไปต่อล้อต่อเถียงกับยูบินต่อ
     
                    ไม่! นายเป็นแฟนฉันนะ!”
     
                    ยัยสำลีเม็ดใน! ฉันเป็นแฟนกับเธอได้ที่ไหนกันเล่า! กลับบ้านได้แล้วไป!! เธอมาทีไรฉันล่ะปวดหัวทุกที!” แล้วคีบอมก็ลากยูบินออกไป
     
                    คิบอมได้แต่มองตามแล้วยิ้มกับคนคู่นี้ ก่อนจะเดินกลับไปที่ซุ้มเพื่อช่วยงานเพื่อนๆต่อ รู้สึกว่าคนที่ชื่อคีบอมจะเป็นเด็กนักเรียนดงนาที่ขึ้นแสดงการเปิดงานซะด้วยสิ
     
     
     
                    หลังจากเก็บซุ้มกับข้าวของเรียบร้อยแล้วทุกคนยังต้องมานั่งวุ่นวายอยู่กับไข่ที่เหลืออีก มีบางส่วนที่ทำแล้วขายไม่หมด กับส่วนที่ยังไม่ได้ทำ
     
                    ถ้าไม่ว่าอะไรผมขอเอากลับไปจัดการเองได้มั้ยครับ ชินดงเสนอตัวแล้วชี้ไปที่ไข้นกกระทาที่ทำแล้ว ถ้าเรื่องกินน่ะขอให้บอก
     
                    ตามสบายเลยครับพี่ ซีวอนรีบอนุญาตทันที
     
                    งั้นที่เหลือก็แบ่งกันกลับบ้านแล้วกันนะ ฮีชอลสรุปแล้วจัดการแบ่งไข่ที่จัดไว้เป็นถุงให้ทุกๆคน รวมไปถึงพวกคณะกรรมการด้วย
     
                    หกโมงเย็นแล้ว เสร็จซะทีนะ ลีทึกยกนาฬิกาขึ้นมาดูแล้วพูดยิ้มๆ
     
                    แล้วแยกกันกลับบ้านได้แล้วล่ะมั้ง คังอินเสนอ เพราะอยากกลับๆไปอยู่กับลีทึกสองต่อสองเต็มทน
     
                    เจอกันวันจันทร์นะทุกคน....ส่วนนายฮยอกแจ! ภายในสัปดาห์หน้านะอย่าลืม!” ซีวอนจ้องไปที่ฮยอกแจ คนทำผิดเลยได้แต่พยักหน้าหงอย จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไป
     
                    ซองมิน ฮีชอลแตะที่ไหล่ซองมินเบาๆเมื่อกำลังจะเดินผ่านซองมินกับคยูฮยอนเพื่อไปรอซีวอนที่กำลังไปเอารถ
     
                    ครับ
     
                    หวานนะเนี่ย ปากนายน่ะ นิ้วเรียวของฮีชอลลูบไล้ที่ริมฝีปากของซองมินก่อนจะเดินหัวเราะจากไป เหลือระเบิดลูกใหญ่ไว้เท่านั้น
     
                    หวาน คยูฮยอนถามโดยเน้นคำแค่คำเดียวจากที่ได้ยินฮีชอลพูดเมื่อกี้นี้
     
                    ซองมินมองแล้วหัวเราะแห้งๆกลับไปให้ คยูฮยอนถอนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงเพื่อควบคุมอารมณ์ สุดท้ายซองมินก็คือเหยื่อตกเป็นของฮีชอลจนได้
     
                    กลับบ้านไปเคลียร์ยาวแน่
     
     
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     
     
                    หลังจากที่มินโฮพาแทมินกลับมาที่บ้าน คนตัวเล็กก็เอาแต่โวยวายเหมือนคนบ้า ทั้งด่าทอฮยอกแจเสียๆหายๆ เพราะสิ่งที่แทมินต้องการกลับเป็นฮยอกแจที่ได้มันไปทุกอย่าง
     
                    โวยวายแบบนี้มันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอกน่า มินโฮที่นั่งอยู่ข้างๆเตียงแทมินเอ่ยขึ้น คนตัวเล็กเลยหันมามองด้วยสายตาเหยียดหยาม
     
                    หุบปากไปเลยมินโฮ!! นายมันก็แค่ลูกคนใช้!! อย่ามาทำเป็นพูดดี!!” ด้วยอารมณ์โมโหอย่างคนเอาแต่ใจ แทมินเลยตะคอกใส่มินโฮ แต่คนที่โดนว่ากลับไม่ได้แสดงสีหน้าใดๆออกมา เพราะชินกับมันเสียแล้ว
     
                    เชิญบ้าไปคนเดียวแล้วกัน พูดจบมินโฮก็เดินออกจากห้องไป แทมินเลยขว้างหมอนที่ถืออยู่ใส่แต่มันก็โดนแค่บานประตูที่กำลังปิดลงเท่านั้น
     
                    โธ่เว้ย!! ไม่ได้ดั่งใจเลยซักคน!” แทมินสบถออกมาก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือกดโทรออกเบอร์ของ พี่ชายคนที่ทำให้เขาสบายใจได้ที่สุด
     
                    “พี่ชางมิน!” พอปลายสายรับ แทมินก็ส่งเสียงเรียกซะดังลั่น
     
                    (ว่าไงครับ คราวนี้เป็นอะไรอีกล่ะ เมื่อกี้ตวาดมินโฮใช่มั้ย) คนเป็นพี่ชายตอบกลับมาอย่างรู้ทัน นิสัยน้องชายเขาน้อยคนที่จะรับได้ ก็มีแต่มินโฮนี่แหละที่เป็นเพื่อนคนเดียวของแทมิน
     
                    เอ่อ....ฮะ...ว่าแต่พี่ชางมินเมื่อไหร่จะกลับมาซักทีฮะ ผมคิดถึงพี่จะแย่อยู่แล้วนะ รีบๆเรียนให้จบสิฮะ แทมินเปลี่ยนเรื่องทันทีเมื่อชางมินพูดถึงมินโฮ ชอบตวาดใส่มินโฮแล้วมารู้สึกผิดทีหลังทุกที
     
                    (นี่พี่เพิ่งมาแค่เดือนเดียวเองนะครับ เอาเป็นว่าถ้าพี่ว่างจะกลับไปเยี่ยมก็แล้วกัน....ว่าแต่เราน่ะ ไปขอโทษมินโฮเขาซะด้วยล่ะ)
     
                    ทำไมพี่ชางมินชอบเข้าข้างหมอนั่นจัง แทมินพูดด้วยความน้อยใจ เขาโทรไปเพื่อจะคุยให้รู้สึกสบายใจ แต่กลับต้องมารู้สึกผิดแทน
     
                    (พี่ไม่ได้เข้าข้างซักหน่อย ถ้าไม่มีมินโฮเรานั่นแหละจะแย่นะ)
     
                    ฮะๆ ผมไม่กวนพี่แล้วล่ะ ฝันดีนะฮะ แล้วแทมินก็ตัดสายทิ้งไปทันที วางโทรศัพท์ลงที่เดิม ลุกจากเตียงเดินออกไปนอกห้องแล้วมองหาคนที่เพิ่งกลายเป็นหัวข้อในการสนทนาของเขากับพี่ชาย
     
                    ต้องขอโทษจริงๆเหรอ ปกติก็ไม่เคยทำอยู่แล้ว ไม่ต้องก็ได้มั้ง แทมินพึมพำกับตัวเองก่อนจะตัดสินใจเดินกลับเข้าไปในห้องอย่างเดิม
     
                    คนอย่างลีแทมินไม่เคยต้องง้อใคร ไม่เคยต้องทำตามใจใคร ก็แค่คำขอโทษคงไม่จำเป็นกับคนที่เป็นแค่เบี้ยล่างอย่างมินโฮ
     
     
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     
     
                    กลับมากันแล้วเหรอลูก งานโรงเรียนเป็นไงบ้าง เหนื่อยมั้ย เมื่อเห็นหน้าลูกชายทั้งสองคุณโจก็เอ่ยถามขึ้นแต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจเท่าไหร่ เพราะคยูฮยอนเดินจูงมือซองมินที่เอาแต่ก้มหน้าผ่านพ่ออย่างเขาขึ้นห้องไปเรียบร้อยแล้ว
     
                    ไอ้ลูกคนนี้!....อ้าว! ท่านประธานลี คุณโจได้แต่บ่นอยู่คนเดียวก่อนจะหันไปเห็นคุณลีกับคุณนายลีกำลังลงจากรถที่จอดเทียบอยู่ที่หน้าประตูบ้าน
     
                    คุณโจรีบเดินเข้าไปต้อนรับ ทั้งสองฝ่ายทักทายกันพอเป็นพิธี พอดีกับที่คุณนายโจเดินออกมา คุณนายทั้งสองเลยกระดี๊กระด๊าเข้าหากันทันที
     
                    มาหาหนูซองมินกันเหรอคะ คุณนายโจเอ่ยถาม
     
                    ค่ะ พอดีพวกเราคิดถึงลูกน่ะค่ะเลยอยากมาหา
     
                    พวกเขาเพิ่งกลับมาเมื่อกี้นี้เองครับ คุณโจบอก
     
                    ใช่ค่ะ แต่ท่าทางแปลกๆนะคะ เรียกก็ไม่ยอมหัน เสริมด้วยคุณนายโจ
     
                    สองคนนั้นเขาเป็นอะไรกันหรือเปล่าครับ คุณลีถามด้วยความเป็นห่วง
     
                    เราขึ้นไปดูกันเถอะค่ะ ว่าแล้วเหล่าคุณพ่อคุณแม่ก็พากันยกโขยงขึ้นไปยังห้องของคยูฮยอน ที่พอคุณพ่อคุณแม่เดินมาถึงชั้นบนก็เห็นประตูห้องปิดลงพอดี
     
                    จะเข้าไปเลยหรือเปล่าคะ คุณนายลีถาม
     
                    ดิฉันว่าแค่แอบฟังก็พอแล้วล่ะมั้งคะ ถ้าเหตุการณ์ไม่ดีค่อยเข้าไป คุณนายโจเสนอ เหล่าคุณพ่อคุณแม่เลยพร้อมใจกันเอาหูแนบกับบานประตูห้องของคยูฮยอน
     
     
     
                    เมื่อประตูห้องนอนถูกปิดลง คยูฮยอนทำการขังซองมินไว้กับประตูด้วยลำแขนทั้งสองพร้อมกับกด
    ล็อกประตู ใบหน้าหล่อเหล่าก้มลงไปจนชิดใบหน้าหวานก่อนจะกระซิบออกมาเบาๆ
     
                    “พี่ฮีชอลจูบนายใช่มั้ย...หืม เสียงทุ้มที่ดังผ่านเข้ามาในหูทำให้ซองมินรู้สึกขนลุกซู่
     
                    ก็... ซองมินลากเสียงยาวเพราะคำตอบคยูฮยอนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว
     
                    ฉันจะทำยังไงกับนายดี บังอาจไปจูบกับคนอื่น ไม่ใช่สิ! ให้คนอื่นจูบต่างหาก คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นมามองหน้าซองมินนิ่ง ในหัวสมองเริ่มประมวลผลและคิดถึงสิ่งที่จะทำภายในคืนนี้
     
                    ยังไงนายก็ได้มากกว่าพี่ฮีชอลอยู่แล้วคยู ซองมินก้มหน้าตอบเสียงเบาหวิว รู้สึกเหมือนกับว่าคำตอบเมื่อกี้เป็นการเชิญชวนอีกฝ่ายโดยไม่ตั้งใจ
     
                    “แต่ยังไงฉันก็ได้แค่กอดกับจูบและนอนเตียงเดียวกับนายเท่านั้นแหละคยูฮยอนพูดด้วยเสียงที่แสดงอาการน้อยใจ ก็เป็นแฟนกันมาตั้งนานซองมินก็ยังไม่ยอมให้เค้าซักที หรือเค้าไม่เคยถามกันแน่นะ
     
    แล้วนายต้องการอะไร ทำไมไม่พูดกับฉันตรงๆล่ะ ซองมินตอบกลับด้วยความหงุดหงิด ความจริงเค้าก็เตรียมตัวเตรียมใจมานานแล้ว รอวันที่คยูฮยอนจะขอเค้าซักที แต่ไอ้หื่นนี่กลับไม่พูดอะไรเลยน่าโมโหชะมัด
     
                    “นายรู้ใช่มั้ยว่าฉันต้องการอะไร คยูฮยอนเหยียดยิ้มออกมาแล้วเปาลมเข้าที่ใบหูเล็กเบาๆ ซองมินหลับตาปี๋เพราะรู้สึกสยิวกับสิ่งที่คยูฮยอนทำ
     
                    ดวงตากลมโตช้อนขึ้นมองแฟนหนุ่มแล้วเม้มริมฝีปากแน่น รู้สึกเกร็งและตื่นเต้นจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก เมื่อคิดถึงว่าเวลาอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับเขา
     
                    ฉันรู้ ซองมินตอบออกมาเสียงเบาแล้วก้มหน้าลง พวงแก้มขาวใสเริ่มแดงซ่านเมื่อคยูฮยอนจรดปลายจมูกลงบนแก้ม
     
                    ฉันอยากเป็นเจ้าของนาย ทั้งตัว แล้วก็หัวใจ คยูฮยอนกระซิบแผ่วเบาติดริมฝีปากบางแล้วกดจูบลงไปเบาๆ ปลายลิ้นชื้นค่อยๆดันเข้าไปภายในช่องปากอย่างช้าๆ ไล้ไปตามซี่ฟันที่เรียงตัวสวยและเริ่มควานลึกเข้าไปเรื่อยๆ
     
                    ซองมินยกแขนขึ้นโอบรอบคอคนรักพร้อมกับออกแรงกดที่ท้ายทอยเพื่อให้สัมผัสของรสจูบแนบแน่นและหนังหน่วงมากขึ้น สองลิ้นภายในโพรงปากเกี่ยวกวัดพันกันนัวเนีย เสียงอื้ออึ้งที่ดังอยู่ในลำคอทำให้คยูฮยอนผละออกมาแต่ยังคงดูดเม้มเบาๆที่กลีบปากล่าง จากนั้นจึงลากลิ้นมายังต้นคอขาวเนียนที่ไร้ร่องรอยใดๆ
     
                    คยู~” ซองมินเรียกเสียงกระเส่าเมื่อคยูฮยอนดูดเม้มบริเวณซอกคอ ส่วนมือก็เริ่มสอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวของร่างเล็ก มือหนึ่งลูบไล้แผ่นหลังเนียน ส่วนอีกมือกำลังบดขยี้ยอดอกสีชมพูเข้มเล่นเบาๆ
     
                    หืม?” คยูฮยอนส่งเสียงครางถามภายในลำคอ ปากและมือทั้งสองข้างยังคงทำหน้าที่ได้ดีอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง
     
                    อาบน้ำก่อนนะ จะได้หอมๆไงคนพูดเองก็เขินเอง ซองมินเม้มปากแน่นแล้วก้มหน้าลง ใบหน้าหวานแดงซ่านนึกอยากจะตบปากตัวเองแรงๆที่พูดออกไปแบบนั้น มันเป็นเหมือนการเชิญชวนยังไงชอบกล
     
                    อาบด้วยกันเลยสิ คยูฮยอนละริมฝีปากจากซอกคอที่เริ่มมีรอยจ้ำแดงๆอยู่ปะปราย เอ่ยถามด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ที่อีกคนเห็นแล้วยิ่งทำให้ใจเต้นแรงขึ้นเป็นเท่าตัว ลำแขนแกร่งโอบรอบเอวบางไว้แล้วเริ่มทำการปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด
     
                    จะถอดตรงนี้เลยเหรอ ซองมินเอ่ยถามเพราะเริ่มจะรู้สึกหวั่นๆ ขึ้นมา เมื่อคยูฮยอนถอดเสื้อของเขาออกเรียบร้อยและกำลังเลื่อนมือลงไปปลดตะขอกางเกง
     
                    ไปในห้องน้ำก็ได้ คยูฮยอนตอบกลับมายิ้มๆ ท่อนแขนแข็งแรงทำการช้อนตัวคนรักขึ้นอุ้มแล้วเดินตรงไปยังห้องน้ำ
     
                    อ่างหรือฝักบัวดี คำถามนี้ทำเอาคนฟังเกิดอาการเขินอายหนัก เพราะไม่ว่าจะอาบแบบไหนค่ามันก็เท่ากัน
                   
                    ยังไงก็ได้
     
                    เมื่อได้ฟังคำตอบรอยยิ้มกรุ้มกริ่มก็ผุดขึ้นมาบนใบหน้าหล่อหื่นของคยูฮยอนอีกรอบ คนตัวโตกว่าเดินเข้าไปประชิดตัวแล้วเริ่มทำการปลดเสื้อผ้าอาภรณ์ออกทีละชิ้นจนร่างกายเปลือยเปล่าปรากฏต่อหน้า
     
                    นาย...สวย คยูฮยอนขังซองมินไว้กับผนังห้องน้ำด้วยแขนทั้งสองข้าง มองจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตที่มองกลับมาตาแป๋ว แต่จ้องได้ไม่นานซองมินก็เลือกที่จะหลบสายตา อาการแบบนี้มันทำให้คยูฮยอนชักจะเริ่มอดใจไม่ไหวแถมยังแก้มแดงๆนี่อีก ยั่วกันเห็นๆ
     
                    อาบน้ำสิ คนหน้าหวานเอ่ยออกมาด้วยเสียงที่เบาหวิว พวงแก้มใสยังคงแดงระเรื่อ มันอดที่จะเขินไม่ได้ เพราะเขาไม่เคยอยู่ในสภาพที่เรียกว่าเปลือยต่อหน้าใคร ถึงคนๆนั้นจะเป็นคนรักก็ตาม
     
                    ถอดให้บ้างสิ เสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหูแล้วขบกัดเบาๆ ทำให้ซองมินสะดุ้งเล็กน้อย ด้วยความเสียวปนสยิวก่อนจะพยักหน้าขึ้นลงช้าๆอย่างว่านอนสอนง่าย
     
    เนื่องจากฉากนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสม
    เพราะฉะนั้นให้หาลิงค์อ่านบนShotBoxจ้า 
     
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     
     
                    บัดนี้ที่หน้าห้องของคยูฮยอนเหลือแต่เพียงความว่างเปล่า เพราะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ต่างกระเจิดกระเจิงหายไปทำธุระกันตั้งแต่ได้ยินครางของซองมินในช่วงแรก บ้านตระกูลลีรถกลับบ้านทันที ส่วนบ้านตระกูลโจก็เข้าห้องกันไปเรียบร้อยตามระเบียบ


                                                      --------------------------------------------------------------------------

    kr...Talk

    รู้นะว่าทุกคนรอคอยตอนนี้อยู่ อ่านแล้วยิ้มให้กลับหื่นของคยูหรือความน่ารักของมินเอ่ย
    พวกเราก็รอมันมานานแล้วเหมือนกัน
    ในที่สุดคยูและมินก็เสร็จกันเรีบยร้อยแล้วครับท่าน ดีใจโว้ย
    สมใจคนอ่านไหมเนี่ย  อยากให้คยูมินมีจริงๆจะได้แต่งงานกันจิงๆเลย
    แอบชอบNCค่ะ ลื่นดี เสียวดี ชอบที่สุดก็ตอนคยูทำความสะอาดนั้นแหละ
    บ้าไปแล้ว แต่งเองชอบเอง(รู้สึกพูดมากเป็นพิเศษ)

    คุณเคยสังเกตไหมว่าNCเราจะมีทุกตอนที่3,6,9 ฮาๆหลังจากนี้ก็เดาเองแล้วกัน


                        Love KyuMin 4 Ever
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×