ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติดาราไทย-ต่างประเทศ

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติ-๑- เพเนโลเป้ ครูซ-๑-อดีตหวานใจทอม ครูซ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      0
      7 ก.ค. 49

    เพเนโลเป้ ครูซ
    สาวสวยพราวเสน่ห์ อดีตหวานใจทอม ครูซ กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดแนวแอ๊คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้น



    เข้าฉายในบ้านเราเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์แอ๊คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้นด้วยทุนสร้างสูงกว่า 7,200 ล้านบาทเรื่อง ซาฮาร่า : พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ ที่แท็กทีมระเบิดความมันส์กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยฉากระเบิดเรือกลางแม่น้ำไนเจอร์, ฉากระเบิดเครื่องบินไล่ล่ากลางทะเลทราย และฉากกระโดดจากหลังอูฐไล่ขึ้นขบวนรถไฟเพื่อพิสูจน์ตำนานเร้นลับของเหรียญในใจกลางทะเลทรายที่อันตรายที่สุดของแอฟริกา และออกค้นหา “เรือแห่งความตาย” เพื่อพิชิตขุมทรัพย์มหาศาลบนจุดหมายปลายทางแห่งความตายที่ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ซึ่งเรื่องนี้ ”เพเนโลเป้ ครูซ” สาวสวยเซ็กซี่มากความสามารถรับบทดารานำเป็น ดร.เอวา โรฮาส์ “เธอไม่ใช่หญิงสาวผู้ทุกข์ระทม” ครูซบอก “เธอเป็นผู้หญิงสุดกระตือรือร้น อันที่จริงเธอเป็นคนที่ช่วยพระเอกของเรื่องเอาไว้มากกว่าหนึ่งครั้ง”



    ”เพเนโลเป้ ครูซ” อดีตหวานใจ ทอม ครูซ เป็นดาราสาวจากยุโรปคนหนึ่งที่มีผลงานหลายเรื่อง ครูซ เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน ปีค.ศ. 1974 ( พ.ศ. 2517 ) ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน และเคยเรียนบัลเล่ต์ที่ National Conservatory ที่สเปนจนอายุ 15 ปี ครูซเริ่มประเดิมแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2534 ในภาพยนตร์เรื่อง Jamon Jamon โดยร่วมแสดงกับ ฮาเวียร์ บาร์เดม ติดตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง Belle Epoque ความร่วมมือของเธอกับผู้กำกับ เปโดร อัลโมโดวาร์ ทำให้ครูซได้ก้าวขึ้นมาทำงานระดับโลกด้วยผลงานภาพยนตร์อย่างเรื่อง Live Flesh และเรื่อง All About My Mother

    หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง All About My Mother ครูซกลายเป็นนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวไปทั่ว บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน เลือกให้เธอมาประกบกับแม็ตต์ เดม่อน ในภาพยนตร์เรื่อง All the Pretty Horses เธอยังได้ร่วมแสดงกับจอห์นนี่ เด็ปป์ ในภาพยนตร์เรื่อง Blow และได้ร่วมงานกับนิโคลัส เคจ กับคริสเตียน เบล ในภาพยนตร์ของจอห์น แม็ดเด้นเรื่อง Captain Corelli’s Mandolin

    นอกจากนี้ ครูซ ยังร่วมแสดงนำกับทอม ครูซ, คาเมรอน ดิแอซ และเจสัน ลี ในภาพยนตร์เรื่อง Vanilla Sky ที่กำกับโดยคาเมรอน โครว์ ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของครูซ ได้แก่ Masked & Anonymous, Gothika, Head in the Clouds ส่วนผลงานใหม่ของเธอได้แก่ Don’t Move ที่ทำให้เธอคว้ารางวัลอะคาเดมีของอิตาลี และเรื่อง Bandidas ที่เธอร่วมแสดงกับ ซัลมา ฮาเย็ค และภาพยนตร์เรื่องใหม่อีกเรื่องหนี่งของผู้กำกับเปโดร อัลโมโดวาร์



    ชีวิตของ ”เพเนโลเป้ ครูซ” นับว่าน่าสนใจพอสมควร ทั่วโลกรู้จักเธอในฉายา “เสน่ห์แห่งสเปน” เมื่อตอนอายุ 15 ปี เธอได้เข้าคัดตัวเป็นนักแสดง และสามารถเอาชนะเด็กสาวคนอื่นๆ ถึง 300 คน ทำให้เธอได้แสดงในรายการทีวีและมิวสิกวิดีโอมากมาย ซึ่งเป็นการกรุยทางให้เธอได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์อย่าง Belle Epoque และเรื่อง Abre los ojos ภาพยนตร์ทริลเลอร์/ดราม่า/ลึกลับ และไซไฟ ที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์จนถูกฮอลลีวู้ดนำไปสร้างใหม่ในชื่อ Vanilla Sky

    ในปี 2542 ครูซแจ้งเกิดในระดับนานาชาติจากเรื่อง All About My Mother ภาพยนตร์ที่ทำให้เธอเป็นดาราสุดฮอตที่เป็นที่ต้องการตัวของทั้ง 2 ฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกในยุโรป เธอได้แสดงนำใน Woman on Top ส่วนในอเมริกา ครูซร่วมแสดงกับดารานักแสดงชั้นนำหลายคน อาทิ แม็ตต์ เดม่อน, จอห์นนี่ เด็ปป์, นิโคลัส เคจ, ทอม ครูซ, ฮัลลี่ แบร์รี และภาพยนตร์เรื่อง ซาฮาร่า : พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ เป็นผลงานล่าสุดของสาวสวยสุดแกร่งแดนกระทิงดุผู้นี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×