ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลงไทย-สติง สั่งได้คับ

    ลำดับตอนที่ #12 : ยาพิษ - บอดี้ สแลมป์(Body slam)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      7 ก.ย. 50

    คำง่ายๆจากความหมายสุดลึกล้ำ  คำง่ายๆที่เธอใช้ประจำ ซ้ำไป ซ้ำมา..



    คิดจะพูดแต่ก็พูดอย่างไม่คิด    รู้มั๊ยว่าหนึ่งชีวิตของใคร  ต้องเกิด ปัญหา..



    * เจ็บช้ำปางตาย..  ชีวิตวุ่นวาย.. (ที่คิดกันไปว่าดี)  ลุ่มหลงเชื่อใจ.. กับถ้อยคำร้ายๆ



    ** เอะอะก็ว่ารัก เอะอะก็คิดถึง ก็เธอไม่เคยซึ้งไม่เคยเข้าใจ



        ไม่เคยจะไม่รู้ ไม่เคยจะไม่เห็น ไม่ห่วงเลยว่าใครจะเป็นจะตาย



        คำพูดที่ไม่เคยผิด ที่จริงมันคือยาพิษ ทำรายชีวิตของคนงมงาย



        เธอจะรู้บ้างรึป่าว คิดรึป่าว ว่ามีใครเขาทุกข์ทน



        พิษของคำคน ร้ายแรง แค่ใหน...



    คำง่ายๆที่เธอใช้บอกกับฉัน  รู้ไว้ด้วยว่าความหมายของมัน  สำคัญ แค่ไหน..



                                   ( ซ้ำ. * / ** )



    แล้ว คำ ลวง หลอก หลอน..หัวใจ   วาด วิ มาน บนฟ้า..แสนไกล



    ล้วน เติม เต็ม จาก คำ..ของใคร   แล้ว ความ จริง อยู่ ตรง..ที่ไหน



    เชื่อ คำ ลวง สุด ท้าย..เสียใจ    โลก ความ จริง เรียน รู้..หมุนไป



    ทบ และ ทน ไตร่ ตรอง..ข้างใน   ให้ เว ลา กับ สิ่ง..(หัวใจ)





    เอะอะก็ว่ารัก เอะอะก็คิดถึง ก็เธอไม่เคยซึ้งไม่เคยเข้าใจ



    ไม่เคยจะไม่รู้ ไม่เคยจะไม่เห็น ไม่ห่วงเลยว่าใครจะเป็นจะตาย



    คำพูดที่ไม่เคยผิด ที่จริงมันคือยาพิษ ทำรายชีวิตของคนงมงาย



    เธอจะรู้บ้างรึป่าว ( รู้บ้างรึป่าว ) คำที่เธอนั้นพร่ำบอก



    รักที่ลวงหลอก ( รักที่ลวงหลอก ) ทำไห้ใจฉันทุกข์ทน  พิษของคำคน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×