Burning Frame [Keeper x Kim Ha Neul] - นิยาย Burning Frame [Keeper x Kim Ha Neul] : Dek-D.com - Writer
×

    Burning Frame [Keeper x Kim Ha Neul]

    แลกเปลี่ยนวันแรกก็โดนลูกโฮสต์ทิ้งกลางสนามบิน โชคดีว่าได้ 'เขา' ช่วยเอาไว้ ซึ่งเขาดันมาเป็นเพื่อนกับลูกโฮสต์ด้วย ฉันไม่ได้อยากรู้สึอะไรกับใครแต่ก็ดันเผลอชอบเขาไปแล้ว ปัญหาคือใจเขามีเจ้าของอยู่แล้วนี่สิ

    ผู้เข้าชมรวม

    75,166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    75.16K

    ความคิดเห็น


    769

    คนติดตาม


    894
    จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 64 / 23:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





                   แรกเริ่มเดิมทีฉันตั้งใจมาแลกเปลี่ยนเพราะต้องการเจอผู้คนหลากหลาย ฝึกภาษาและได้เรียนรู้วัฒนธรรม บ้านเมือง สังคมในต่างถิ่น  ไม่ได้คาดคิดเลยว่าจะโดนลูกโฮสทิ้งไว้ที่สนามบินตั้งแต่วันแรกทั้งที่นัดกันวันซะดิบดีและฉันเองก็เพิ่งเคยมาไทยครั้งแรก แถม 'เขา' คนที่เจอช่วยฉันไว้ที่สนามบินก็ดันมาเป็นเพื่อนกับลูกโฮสต์อีก 
              ฉันไม่ได้ตั้งใจรู้สึกอะไรเลยกับเขาเพราะรู้ดีว่าไม่นานก็ต้องจากเมื่อเวลาจบลง แต่สุดท้ายก็เผลอใจไปให้เขาจนได้ 
    ทุกอย่างเหมือนไปได้ดีอยู่แล้วจนกระทั่งฉันมาพบว่าเขามีใครในใจอยู่แล้ว และเรื่องก็วุ่นไปอีกเมื่ออยู่ ๆ แฟนเก่าที่ฉันไม่อยากพบเจอที่สุดดันปรากฎตัวที่นี่ ฉันไม่รู้ว่าควรจัดการกับความรู้สึกตนเองอย่างไรจริง ๆ 


      



    Thx Theme
       


    Writer's Talk
    สถานะเรื่องนี้คือกำลังรีไรท์ใหม่หมดค่ะ ตั้งใจว่ารีไรท์เสร็จแล้วอาจขายเป็นตอนเอา
    เรื่องนี้อยู่ในเซต Oops! He is the girl ขอโทษค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงนะด้วยนะคะ วางขายไปแล้วใน MEB เน้อ
    ไทม์ไลน์ไม่ใช่ตัวเดียวกันนะคะ เป็นหลังจบเรื่องนั้นมาแล้ว อาจจะมีตัวละครเรื่องนั้นโผล่มาบ้าง แต่ไม่งงแน่นอนฮับ
    จริง ๆ เรื่องนี้จบไปหลายปีมาก เห็นไม่ค่อยได้รีไรท์เรื่องนี้เท่าไหร่เลยขอซะหน่อย อีบุ๊กมั้ยขอดูก่อน แต่เป็นไปได้อยากทำอีบุ๊กให้ครบเซตเลย

    รายละเอียดเซตตามนี้ค่ะ
    1.Oops! He is the girl ขอโทษค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงนะ (แฟร์+แกรไฟต์) (Rewriting) (E-book)
    2.Crash me down ขอโทษที ผู้หญิงคนนี้ผมจองแล้ว (ไรเฟิล+เหมาเหวยเหว่ย) (E-book)
    3. ฺBorrow her ขอโทษครับ ผู้หญิงคนนี้ผมขอยืม (ดันแคน+เมอาร์) 
    4.ฺBurning Frame หลอมละลายหัวใจให้เป็นจุณ (คีพเปอร์+คิมฮานึล) (Rewriting)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยอดเลยพี่สาวว"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกที่เห็นชื่อเรื่องก็นน่าสนใจอ่ะค่ะ ก็เลยลองอ่านบทนําดู ซึ่งเมื่ออ่านเสร็จซันก็รีบกดเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเรื่องเลยนะค่ะ(ยัยเวอร์)จะบอกว่ามันสนุกมากเลยอ่ะ คาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละคนก็น่าสนใจดี นางเอกดูเป๋อๆแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ ส่วนพระเอกก็น่ารักโดนใจน้องสาวคนนี้มากกก สุรปคือ น่าติดตามมากเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกที่เห็นชื่อเรื่องก็นน่าสนใจอ่ะค่ะ ก็เลยลองอ่านบทนําดู ซึ่งเมื่ออ่านเสร็จซันก็รีบกดเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเรื่องเลยนะค่ะ(ยัยเวอร์)จะบอกว่ามันสนุกมากเลยอ่ะ คาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละคนก็น่าสนใจดี นางเอกดูเป๋อๆแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ ส่วนพระเอกก็น่ารักโดนใจน้องสาวคนนี้มากกก สุรปคือ น่าติดตามมากเลยค่ะน้องสาวคนนี้ก็ขอให้พี่สาวสู้ๆเน้ออ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ และที่สำคัญ!!!อัพไวๆนะพี่สาววว^^   อ่านน้อยลง

    *~MIPOT_icez~* | 2 ต.ค. 52

    • 16

    • 2

    "ดีในเนื้อหา แย่ในการอัพ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกเข้ามาอ่าน อินโทรหน้าอ่านมากๆ พอมาอ่านก็รู้ว่าคนเขียนใช้ได้ แต่เนื้อเรื่องถ้าอยากให้น่าติดตาม ต้องดำเนินให้เร็ว บ้างทีอาจต้องมีเหตุและผลมากกว่านี้ แต่ที่เขียนอยู่ถือว่าดี แต่ไม่ดีจรงที่อัพ ตอนนี้หายไปไหน ก็เห็นเข้ามาดูบ่อยๆ ทำไมไม่อัพ ทำให้แทบลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แอดเป็นแฟนพันธุ์แท้ตั้งแต่เริ่มอ่าน พอมาเจอไม่อัพ ทำเอาคนอ่านเซง ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกเข้ามาอ่าน อินโทรหน้าอ่านมากๆ พอมาอ่านก็รู้ว่าคนเขียนใช้ได้ แต่เนื้อเรื่องถ้าอยากให้น่าติดตาม ต้องดำเนินให้เร็ว บ้างทีอาจต้องมีเหตุและผลมากกว่านี้ แต่ที่เขียนอยู่ถือว่าดี แต่ไม่ดีจรงที่อัพ ตอนนี้หายไปไหน ก็เห็นเข้ามาดูบ่อยๆ ทำไมไม่อัพ ทำให้แทบลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แอดเป็นแฟนพันธุ์แท้ตั้งแต่เริ่มอ่าน พอมาเจอไม่อัพ ทำเอาคนอ่านเซง เราเข้าใจว่าแต่งยาก แต่นี่มันนานเกิินไป ต้องมีระเบียบวินัยในการแต่งหน่อยนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Davil&Cupid | 8 ก.พ. 53

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "พระเจ้า"

    (แจ้งลบ)

    ยังไม่ทันอ่านเลย จะปิดตอนแล้ว แงๆๆ อย่าเพิ่งปิดได้ไหม ขอเจ้ อ่านสัก2-3วันนะ โอ้ว ให้คะแนนตามชาวบ้าน เราว่าต้องมีคนเป็นแบบเราแน่ๆเลย ตามมาอ่านแต่จะอ่านทันไม๊ ลุ้นวุ้ย โอ้วพระเจ้าอีกครั้ง ถ้าปิดเรื่องไปแล้วยังอ่านไม่จบไม่ค้างแย่เหรอ ไม่นะ อย่าทำร้ายกับแบบนั้นนะ มันไม่ดี อย่าเพิ่งปิดเรื่องเร็วได้ไหมจ๊ะ ขอบใจล่วงหน้านะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ยังไม่ทันอ่านเลย จะปิดตอนแล้ว แงๆๆ อย่าเพิ่งปิดได้ไหม ขอเจ้ อ่านสัก2-3วันนะ โอ้ว ให้คะแนนตามชาวบ้าน เราว่าต้องมีคนเป็นแบบเราแน่ๆเลย ตามมาอ่านแต่จะอ่านทันไม๊ ลุ้นวุ้ย โอ้วพระเจ้าอีกครั้ง ถ้าปิดเรื่องไปแล้วยังอ่านไม่จบไม่ค้างแย่เหรอ ไม่นะ อย่าทำร้ายกับแบบนั้นนะ มันไม่ดี อย่าเพิ่งปิดเรื่องเร็วได้ไหมจ๊ะ ขอบใจล่วงหน้านะ   อ่านน้อยลง

    ilovesc_tutor | 24 พ.ค. 53

    • 6

    • 0

    "ยอดเลยพี่สาว"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องราวน่าติดตามดี อยากให้เขียนออกมาเรื่อย ๆๆ น๊าคะ ปล. อยากอ่านไว ๆๆ จะคอยติดตามดูผลงานเรื่อยๆๆๆน๊าคร่ะ ขอให้สู้ ๆๆ น๊าคร่ะ ตัวละคร น่ารักมาก ๆๆ เลย ชอบ ๆๆๆๆ มาก ๆๆๆๆๆๆ คร่ะ เราเข้ามาอ่านเรื่องนี้บ่อยมาก ๆๆๆ เลยน๊า บางทีเรายังอยากให้ทำเป็นหนังสือออกมาเลยอ่ะ สนุกมาก ๆๆจริงๆๆๆ ..... ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องราวน่าติดตามดี อยากให้เขียนออกมาเรื่อย ๆๆ น๊าคะ ปล. อยากอ่านไว ๆๆ จะคอยติดตามดูผลงานเรื่อยๆๆๆน๊าคร่ะ ขอให้สู้ ๆๆ น๊าคร่ะ ตัวละคร น่ารักมาก ๆๆ เลย ชอบ ๆๆๆๆ มาก ๆๆๆๆๆๆ คร่ะ เราเข้ามาอ่านเรื่องนี้บ่อยมาก ๆๆๆ เลยน๊า บางทีเรายังอยากให้ทำเป็นหนังสือออกมาเลยอ่ะ สนุกมาก ๆๆจริงๆๆๆ .....   อ่านน้อยลง

    Dek-ent | 21 มี.ค. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น