ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]Bleach:Devil Gang

    ลำดับตอนที่ #1 : แจ้ง และข้อมูลตัวละครและหน้าที่แต่ละคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      0
      17 พ.ค. 52

    ก็แค่เกิดปัญหา พอดีรินจังขอลาออกจากเดวิลแก๊งค์เลยต้องมาทำกันใหม่ค่ะ ส่วนรูปตัวละครจะมาทีหลังค่ะ เนื้อเรื่องก็จะเปลี่ยนใหม่หมดเลยนะคะ ฝากเม้นด้วยคะ และย้ำว่า พวกเราจะไม่แก้แค้นรินจังหรืออะไรทั้งสิ้น ทุกท่านคิดว่าใครผิดก็คิดกันเอาเองนะคะ เพราะใครผิดใครถูกย่อมรู้ตัวดีอยู่แก่ใจ และคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหวังว่าจะไม่ระรานใครในกลุ่มนะคะ นี่เป็นเรื่องที่พวกเราจัดการกันเองได้ค่ะ
    ........................................................................................................

    หน้าที่ของแต่ละคน

    เร็นจัง พี่กิ๊ฟ หนูฮิต และโบว์ จะรับหน้าที่เขียนเรื่องนะคะ (Renjan Yunoki ฮิตสึกายะ Bowww)
    คาโฮะ และลูเคีย รับหน้าที่วาดภาพประกอบ (Kahoko Yushi)

    ลักษณะเนื้อเรื่อง

    แฟนฟิคผสมผสานกับโดจินชิ ที่ต้องเอาแฟนฟิคมาผสมเพื่อให้ฝ่ายวาดมีเวลาในการเรียนมากขึ้น และตัวละครจะมีลูกๆของยมทูตมาแจม ส่วนตัวเอกของเรื่องก็ยังโผล่มาตามระเบียบ

    มีข้อสงสัยอะไรให้ถามได้
    .........................................................................................................

    1.    อุราฮาร่า คิโยโยเนะ ลูกสาวของอุราฮาร่าและโยรุอิจิ อายุ15ปี ถูกเลี้ยงมาในตระกูลชิโฮอิน หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ และสมาชิกยังเป็นหัวหน้าหน่วยลับเสียส่วนใหญ่ เช่นโยรุอิจิเป็นต้น ดำรงตำแหน่งทายาทของตระกูล หัวหน้าผู้นำตระกูลชิโฮอินคนต่อไป ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนมากพอดีทีเดียว เชี่ยวชาญฮากุดะ เป็นพิเศษเฉกเช่นแม่ และวิถีมารเช่นเดียวกับพ่อ เป็นคนใจดี หากแต่ทว่าก็รักน้องชาย รักเพื่อนมาก ลักษณะหน้าตาคือผมและตาเหมือนอุราฮาร่า และซอยยาวถึงกลางหลังเหมือนโยรุอิจิ

    2.    คุโรซากิ มายุ ลูกสาวของอิจิโกะ และลูเคีย อายุ15ปี ถูกเลี้ยงมาโดยตระกูลคุจิกิ หนึ่งในสี่ตระกูลขุนนางใหญ่ ซึ่งเป็นตระกูลที่เก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์เซย์เรย์เทย์ ดำรงตำแหน่งทายาทตระกูลคุจิกิ (ดำรงตำแหน่งถึงใช้นามสกุลคุจิกิ) และผู้นำคนต่อไป ของตระกูลคุจิกิ ลักษณะหน้าตาเหมือนลูเคีย ความสามารถไม่มีระบุชัดเจน

    3.    ฮิตซึกายะ ฮาคุ  ลูกสาวของโทชิโร่และโมโมะ  อายุ 15 ปี  ในตอนแรกที่เข้ามานั้นปลอมตัวเป็นผู้ชายด้วยเหตุผลบางอย่าง  อุปนิสัยเงียบขรึม เก่งทั้งด้านดาบฟันวิญญาณ วิถีมาร และการแก้ปัญหาทุกชนิดเหมือนพ่อและแม่ ลักษณะท่าทางบางครั้ง ก็เป็นห่วงคนอื่นตลอดแต่ไม่แสดงออก คล้ายปากไม่ตรงกับใจ มีหน้าตาเหมือนฮิตซึกายะทุกประการ เป็นคนใจเย็นเหมือนน้ำแข็ง พูดน้อย รักพวกพ้อง ไม่ชอบให้ใครมาระราน

    4.    อิชิมารุ โบริกะ ลูกสาวของ งิน และรันงิคุ อายุ15ปี มีอุปนิสัยรักเพื่อน มาก ภายนอกคือเด็กสาว คนหนึ่งที่เป็นเพื่อนแท้ เข้าใจคนอื่นได้เป็นอย่างดี มีใบหน้าหวานแบบรันงิคุ เก่งกาจด้านกีฬามากเป็นพิเศษ มนุษยสัมพันธ์ดีมาก เรียกได้ว่าหัวเราะเมื่อไหร่ทำให้คนอื่นก็หัวเราะตามไปด้วย เป็นคนเข้าใจพูด มีมุขตลก แต่คิดก่อนพูดเสมอ เป็นคนรอบคอบ และเอาจริงเอาจังดีทีเดียว เป็นคนปรับตัวได้ง่ายมากๆ

    5.    อาบาราอิ มากิ หลานสาวของเร็นจิ อายุ15ปี มีผมสีแดงเหมือนเร็นจิ แต่ใบหน้าหวานแบบเด็กผู้หญิง มีนิสัยคล้ายคลึงกับโบริกะ และเร็นจิ ชอบเรื่องสนุกสนานและตื่นเต้น มากิหน้าตาไปทางสาวเปรี้ยว เก่งกาจด้านกีฬาและเป็นคู่ขากับโบริกะที่ดี เป็นคนมองโลกในแง่ดีทีเดียว และมักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอมา เวลามีใครมาระราน เธอจะเอาคืนให้สาสม เป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่ง และนิสัยดีหาได้ยาก

    6.    อิชิดะ ยูเมะ ลูกสาวของอิชิดะ อุริว และอิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ อายุ15ปี เป็นสาวน้อยเรียบร้อยอ่อนหวาน ไม่ชอบทำร้ายใคร มีลักษณะเหมือนโอริฮิเมะผู้เป็นแม่ และสวมแว่นเหมือนอิชิดะผู้เป็นพ่อ ไม่ชอบหาเรื่องใคร เป็นห่วงคนอื่นตลอดเวลา มีพลังวิญญาณสูง มีความสามารถทางด้านควินซี่และการรักษา มักจะรักษาเพื่อนเวลาเจ็บตัวเสมอ ตั้งใจเรียนมากที่สุดในกลุ่ม เป็นเด็กสาวจิตใจดีมากทีเดียว


    toshi : แก้ฮาคุนิดนึง เปลี่ยนอิมเมจ แหะๆ ขออภัยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×