Yaoi ร้ายxร้าย ไอ้โหดสุดที่รัก (ปิดปรับปรุง) - นิยาย Yaoi ร้ายxร้าย ไอ้โหดสุดที่รัก (ปิดปรับปรุง) : Dek-D.com - Writer
×

    Yaoi ร้ายxร้าย ไอ้โหดสุดที่รัก (ปิดปรับปรุง)

    ความรักของมังกรร้ายในโลกของมาเฟียกับสิงห์ร้ายในโลกความเร็วจะเป็นอย่างไร เมื่อความเจ็บปวดในอดีตของน้องชายทำให้เขาเกลียดชังความรัก แต่ใครอีกคนที่ก้าวเข้ามากลับสนุกกับความเย็นชาที่แสนท้าทายของเขา เดินพันครั้งนี้ด้วยหัวใจของคนสองคน

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 57 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ















    มาซาฮิโกะ ทากิซาว่า

    มาเฟียญี่ปุ่นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น พี่ชายคนโตของตระกูลมาซาฮิโกะ เป็นคนที่ใครๆต่างก็เปรียบให้เขาเป็นเหมือนมังกรร้ายที่ไม่ควรต่อกร ยืดมั่นในเรื่องความยุติธรรม และความซื่อสัตย์ ทากิซาว่าเกลียดคนประเภททรยศหักหลังเข้าไส้ เพราะมันเกือบฆ่าน้องชายคนเดียวของเขาให้เหมือนคนตายทั้งเป็น ตั้งแต่นั้นมาความรักสำหรับเขาก็เหมือนเรื่องหลอกลวงที่ไม่มีความจริงใจ ทากิซาว่ากลายคนเป็นคนเย็นชาและยากที่จะเข้าถึง แต่กลับมีคนเดียวเท่านั้นที่มองเข้าไปเห็นถึงความอ่อนโยนที่ซ้อนอยู่ในดวงตาดุคมคู่นี้ คนที่จะมาเป็นดั่งยอดดวงใจของยากูซ่าแสนร้ายกาจแห่งดินแดนซากุระแห่งนี้









    คามิน ปกรณ์ฉัตร

    หากทากิซาว่าคือมังกรร้ายในโลกของมาเฟีย คามินก็เปรียบดั่งสิงห์ร้ายในโลกของความเร็ว เจ้าแห่งสนามแข่งที่ไม่มีใครโค่นลงได้ ความตื่นเต้นและท้าทายเป็นสิ่งที่คามินโปรดปรานมากที่สุด คามินชอบความตื่นเต้นทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาพาดโดนที่เสียงอันตรายแค่ไหน ยิ่งอะไรที่ได้มายากๆนั้นแหละถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่สุด แล้วยิ่งมังกรตัวร้ายที่ใครๆต่างก็เกรงกลัวกลับเป็นอะไรที่คามินรู้สึกสนใจ ไม่ใช่เพราะท้าทาย แต่เป็นเพราะดวงตาคู่นั้นต่างหาก มันทั้งแข็งกร้าว ร้อนแรง และอ่อนโยน เพื่อนเขาเตือนว่าอย่าเล่นกับไฟ แล้วจะเป็นอะไรมั้ย ถ้าเขายินดีจะกระโดนเข้าไปกองไฟที่ร้อนแรงนั้น


     
    BlackForest✿

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น