ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม One Shot Fanfiction [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #5 : [Vocaloid] สงสัย (GakupoXKaito)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      3
      6 ส.ค. 52

    />

     [SFic Vocaloid]

     

    Title : สงสัย...

    Pairing : GakupoXKaito (กัคคุไค)

    Author : derick

    Warning : Yaoi (PG)


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงภายในห้องพักยังคงเอะอะโวยวายดังเช่นทุกวัน  ดวงตาสีน้ำเงินใสมองภาพนั้นด้วยรอยยิ้มน้อย ๆ ก่อนจะหันมองไปยังนอกหน้าต่าง  แสงแดดสีทองแรงกล้าสาดส่อง  แค่เห็นแล้วก็รู้สึกร้อนอ้าวไปหมด 

     

    เขาถอนหายใจดังพลางเดินเข้ายังส่วนใน  เป้าหมายคือตู้เย็นตู้ใหญ่ที่เก็บของโปรดปรานสุดชีวิตเขาไว้  ไอติม ๆ

     

    รอยยิ้มราวเด็กน้อยแต้มบนใบหน้า  ไอติม.......อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    เสียงร้องดังแปดหลอดยิ่งกว่าแหกปากเพลงร็อคในคอนเสิร์ตลั่นไปทั่ว  เหล่าผู้ร่วมชะตากรรมที่อุดหูแทบไม่ทันวิ่งกรูกันมายังเจ้าของเสียงที่ทรุดนั่งลงกับพื้นอย่างหมดแรง  เป็นอะไรไป???เด็กชายถาม

     

    คนถูกถามหันมาด้วยใบหน้าที่นองไปด้วยน้ำตา  อะ....ไอติม...

     

    ไอติมทำไม???เด็กหญิงอีกคนเสริม

     

    ไม่มี....ไอติม....อ้า!!!!!!!!!!!!!!”  ไคโตะแหกปากลั่น คนที่เปรียบเสมือนพี่ชายกลายเป็นเด็กทารกตัวน้อย ๆ ไปเสียแล้ว

     

    บานประตูด้านนอกเปิดออก  ดวงตาสีม่วงมองมายังพื้นที่โล่งว่างด้วยความแปลกใจ  ก่อนจะได้ยินเสียงแว่ว ๆ มาจากทางด้านในสุด  มีอะไรกันขอรับ???

     

    กาคุโป....ไอติมของไคโตะหมดน่ะ

     

    ชายหนุ่มมองใบหน้าที่คลอไปด้วยน้ำตา  อะไรกัน แค่ไอติมหมดรึ ข้าพเจ้าก็นึกว่ามีอะไร

     

    ไม่ใช่แค่นะ!!!”  ไคโตะสวนทันควัน

     

    พอเห็นดวงตาที่จ้องมาอย่างเอาเป็นเอาตายเขาก็กลุ้มหนัก  มือหนึ่งยกขึ้นนวดขมับเบา ๆ งั้นข้าพเจ้าจะพาท่านไคโตะไปซื้อเองก็แล้วกัน  ส่วนคนอื่นรอที่นี่  หากมาสเตอร์มาไม่เจอจะแย่เอา

     

    ในที่สุดพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นอย่างกาคุโปก็ต้องพาไคโตะออกมาหาซื้อไอศกรีมเจ้าปัญหา  เจ้าตัวดูท่าจะตื่นเต้นมากทันทีที่ได้เห็นไอศกรีมมากมายหลายชนิดตรงหน้า  ดวงตาสีม่วงมองอย่างสงสัย....

     

    คงเหมือนกับเขาตอนเจอมะเขือม่วงล่ะมั้ง?  รีบเลือกสิขอรับ  เดี๋ยวมาสเตอร์มาแล้วไม่เจอเอานะ

     

    คนถูกต่อว่ากราย ๆ หันมาเบ้หน้าใส่  รู้แล้วน่า...

     

    ดีจังเลยน้า.....เลือกไม่ถูกเลย....

     

    อยากอยู่ที่ไหมล่ะขอรับ ข้าพเจ้าจะได้บอกมาสเตอร์ให้ 

     

    ไคโตะหันขวับ  ไม่!!ถึงผมจะชอบไอติมแค่ไหนแต่ยังไงมาสเตอร์ก็สำคัญกว่า!!!”

     

    กาคุโปมองใบหน้าที่จริงจังในการตอบคำถาม  ก่อนจะย้อนนึกถึงใบหน้าสุดแสนจะมีความสุขตอนเลือกไอศกรีม  ทำไมมันช่างขัดกันอย่างสิ้นเชิงแบบนี้  คิดแล้วให้หลุดหัวเราะออกมาดัง

     

    หัวเราะอะไร???

     

    ข้าพเจ้ากำลังหัวเราะงั้นรึ??  เขายียวน

     

    ผมว่าผมได้ยิน

     

    ชายหนุ่มผมสีม่วงยาวยิ้ม  เขาเรียกบทเพลงแห่งความสุขต่างหากท่านไคโตะ

     

    เห?? เพลงใหม่หรือ?? ทำไมผมไม่เห็นเคยได้ยิน???

     

    ยิ่งเห็นท่าทีซื่อบื้อแปลก ๆ กาคุโบก็ยิ่งหัวเราะดัง  ระ....รีบไปเถอะ เดี๋ยวมาสเตอร์จะดุเอา

     

    ไคโตะเดินกินไอศกรีมถ้วยใหญ่ไปตลอดทางเดินกลับ  มืออีกข้างก็หิ้วถุงใส่ไอศกรีมที่แทบจะไปเหมาเขามาจนหมด  ประหนึ่งว่าเป็นของหวงสุดชีวิต  แม้แต่แสงแดดและอากาศร้อนเองยังแทบจะไม่อยากกล้ำกรายเข้าไปยุ่งเสียเท่าไหร่

     

    กาคุโปเองก็จ้องมองพฤติกรรมนั้นอยู่ตลอดเหมือนกัน  ข้าพเจ้าสงสัยมานานแล้ว...

     

    หือ??

     

    ทำไมท่านไคโตะถึงชอบไอศกรีมนัก?

     

    คนถูกถามทำท่านึก  เอ.....ไม่รู้สิ....ผมรู้แค่ว่าผมชอบมันมาก ๆ และขาดไม่ได้เลย  กาคุโปล่ะ  ทำไมถึงชอบมะเขือม่วง

     

    ก็เพราะมันเป็นมะเขือม่วงน่ะสิ!” ชายหนุ่มตอบอย่างมั่นใจ

     

    ดวงตาสีน้ำเงินจ้องมองอย่างอึ้ง ๆ ก่อนหัวเราะเบา ๆ  นั่นสินะ  หากเป็นอย่างอื่นนายก็คงไม่ชอบ 

     

    ว่าแต่ลองกินไหม?....อร่อยน้า~” เขายิ้มกว้าง  ก่อนจะตักไอศกรีมเข้าปาก

     

    ไม่นานพวกเขาทั้งคู่ก็มาถึงหน้าประตูบ้าน  ไคโตะตักไอศกรีมคำสุดท้ายเข้าปากท่ามกลางสายตาของกาคุโปที่มองอยู่  ชายหนุ่มคิดอะไรชั่วครู่ก่อนแย้มยิ้มออกมาน้อย ๆ  ไหนท่านว่าจะให้ข้าพเจ้าลองชิมไง  เหตุใดจึงทานเสียหมด

     

    อะ...อ้าว  ไคโตะมอง  ก็ไม่เห็นนายบอกผมก็เลยคิดว่าไม่กิน

     

    ไม่เป็นไร...  กาคุโปว่า ก่อนก้มตัวลงประกบริมฝีปากตนเองกับริมฝีปากนุ่มของอีกฝ่าย  เขาฉวยโอกาสตอนอีกฝ่ายตกใจไม่ทันตั้งตัวเข้าสัมผัสรสชาติภายใน  หวานแหะ...

     

    ใบหน้าคนถูกแกล้งแดงก่ำเสียยิ่งกว่าฉลากของถ้วยไอศกรีม  ปากอ้าพะงาบ ๆ  อะ....อะ.....

     

    ข้าพเจ้าว่ามะเขือม่วงนี่แหละดีแล้ว.....  เขาหันมายิ้มก่อนรีบเปิดประตูเข้าไปในบ้าน  ทิ้งให้ไคโตะเข่าอ่อนทรุดกายลงนั่งพร้อมกับไอศกรีมที่ร่วงบนพื้น....

     

    อะ....อะไรของเขา......

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เขาเรียกบทเพลงแห่งความรัก

     

     

     

     

     

     

    ========END========



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×