War Of Races - นิยาย War Of Races : Dek-D.com - Writer
×

War Of Races

โดย Just Ar.

เรื่องราวที่ถูกเล่าขานและความแค้นที่ผ่านมากว่าพันปี ความแค้นถูกฝังอยู่ในสายเลือด ก่อนกำเนิดสงคราม ที่มีความเป็นตายเป็นเดิมพัน ไม่ว่าใครคิดแหกกฏ ต้องตายโดยไม่มีข้อยกเว้น

ผู้เข้าชมรวม

205

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


205

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 59 / 11:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เอลฟ์....

     เผ่าพันธุ์แห่งแสงในตำนาน

แวมไพร์....

     ปีศาจร้ายแห่งรัตติกกาล

2 เผ่าพันธุ์ที่ยืนอยู่ ณ คนละฝั่งของโลก

2 เผ่าพันธุ์ที่ต้องแบกรับภาระหน้าที่มากมาย

2 เผ่าพันธุ์ที่ไม่อาจมีความรักข้ามเผ่าพันธุ์ได้

     เมื่อตนหนึ่งคือเจ้าชายผู้สูงส่งแห่งแสง

ทว่า

     อีกหนึ่งคือจอมปีศาจที่เป็นหวาดกลัว

แม้ว่า ทั้ง 2 จะมีดวงใจดวงเดียวกัน

     ทว่าเส้นทางที่ต้องก้าวเดิน กลับเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบกัน


________________________________________________________________________________________________________________


ตำนานในอดีตที่ถูกยกกลับมาเล่าขาน เท้าความถึงเรื่องราวที่มากกว่าสงครามในยุคมืด เรื่องของบุคคลสำคัญที่ไร้คนกล่าวถึง เหล่าตัวร้ายในตำนาน แท้จริงแล้วหาใช่ผู้ร้ายไม่


"หนูน้อย จงตั้งใจฟังนิทาน" ชายชราเอ่ยขึ้น เขามีผมงอกทั้งศรีษะ รอยเหี่ยวย่นปรากฏขึ้นบนใบหน้าและร่างกาย แต่หาได้ทำให้ชายผู้นี่ดูอ่อนแอแต่อย่างใด ดวงตาของชายชรานั้นยังคงเป็นประกายของความตื้นเต้น

เด็กน้อยสวมชุดนอนหลายการ์ตูนน่ารักน่าชัง เขาลืมตามองหน้าผู้เป็นตาก่อนจะยิ้มแฉ่งให้เห็นฟันหลอของตนชัดแจ๋ว

"เล่าเลยฮะ คุณตา" เด็กน้อยเอ่ยขึ้น ซึ่งชายชราก็ยิ้มตอบเล็กน้อยกอนจะเอนตัวพิงเก้าอี้ไม้ เขาหลับตาลงเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขึ้นในที่สุด

"เรื่องนี้คือตำนานในอดีตหลายพันปีก่อนคริสศักราช ก่อนที่จะมีศาสนาใดๆ"

"ยอ้นกลับไปตั้งแต่ที่มีเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ แต่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ พวกเขาเรยกตนเองว่ามนุษย์ ที่พวกเขาได้ให้กำเนิดเผ่าพันธุ์ทั้ง 3 ขึ้น"

"ในครอบครัวเล็กๆแห่งหนึ่งที่ให้กำเนิดที่น้องทั้ง 3 ทั้ง 3 เผ่าพันธุ์ เขาเคยรักกันจนทั้ง 3 เติบโตขึ้นและกลายเป็นอริกัน กำเนิดเป็นสงคราม หนึง่ในนั้นก็คือมนุษย์"

"2 พี่น้องที่ไม่ใช้มนุษย์นั้นได้เข้าต่อสู้กัน ตลอดชั่วอายุคนหลายคน หลายหมื่อหลายแสนปี พวกเขาไม่เคย จนกระทั่งช่วงเวลาไม่กี่ร้อยปีก่อนคริสศักราช ที่กำเนิดอัศวินดำและอัศวินขาวขึ้น"

"และเรื่องนี้ก็คือเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้ จงฟังให้ดีล่ะ หนูน้อย และพวกคุณทุกๆคน"








*******เกริ่นสักนิดก่อนจะเข้าสู่เนื้อเรื่อง*********

ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นแนวนิยายแฟนตาซีกึ่งโรแมนซ์ (คงจะเดากันใดเนาะ) ซึ่งคงจะมีคำผิดเยอะบานตะไท (T_T) เนื้อหาคงจะยาวมากๆ (โดยประมาณแล้วที่วาง พล็อตเกิน 20 ตอนใหญ่ๆ) และถ้าเกิดมีไฟ (และมีคนอยากจะอ่านอ่ะนะ) ก็อาจจะต่ออีกภาค เพราะยังมีเนื้อเรื่องบางส่วนที่อยากแต่งแต่ใส่ลงพล็อตนี้ไม่ได้ (กรณีแต่งต่อนี่รอจบตอนนี้ก่อนซึ่งคงอีกนานมากๆ) แล้วก็อาจจะมีเรื่องสั้นๆที่เป็นเรืองการกำเนิด 3 เผ่าพันธุ์ (แบบที่เกริ่นข้าวบนนี้) มาเพิ่มให้ซึ่งจะลงในบทความใหม่ ชื่อ THE BIRTH (สถานะ:ยังไม่ได้เริ่ม อิๆๆ) ความถี่ในการอัพ อันนี่พูดยากมาก หลักๆจะพยายามให้ได้ 2 อาทิตย์ 1 ตอน​(1 ตอนมันยาวนะ! มั้ง??!?!) แต่ช่วงที่ว่างจริงๆอาจจะได้สูงสุดอาทิตย์ละ 2 ตอน (ไม่นับที่ดองเก็บเอาไว้ลงตู้มเดียวนะ) และสุดท้ายนี้หวังว่าทุกๆท่านจะสนุกกับนิยายของคนกากๆผู้นี้ด้วย (คือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งอย่างจริงจัง... ที่เหลือไม่ต้องหา (มีไหม???) เพราะไม่ได้ลง) และสุดท้ายนี้ (จริงๆละ) ถ้าชอบหรือไม่ชอบหรือยากแนะนำ หรืออยากว่า(ขอเบาๆ มันเจ็บ) ก็กรุณาได้ช่วยบอกด้วยไม่ต้องอาย เพราะตัวเราผู้นี้อยากจะนำไปแก้ไข และจะได้มีกำลังใจ โดยอยากจะพิมพ์เรื่องอันใด้ก็ได้หรือจะถามก็ได้ ไรต์จะพยายามตอบให้ (ถ้าไม่เป็นการสปอยรล์) ถ้าไม่ต้องการคำตอบก็บอกด้วยนะ ทั้งหมดมานี้เพื่อที่จะได้พัฒนานิยายเรื่องนี้และแต่งให้จบให้จงได้ ไม่เหมือนฉบับก่อนหน้า (เศร้า) แน่นอนว่าไรต์จะลงถี่กว่าเดิมและเยอะกว่าเดิมอย่างแน่นอน

สุดท้ายสุดๆๆๆๆๆแล้ว (อย่าถีบนะ)
ขอบพระคุณนักอ่านทุกๆท่านที่ได้ลงทุน ลงแรง ลงเวลา ลงใจ มาอ่านนิยายเรื่องนี้ (จะเป็นนักอ่านเงาก็ได้ไม่ว่า หรือจะเป็นนักอ่านอยากเปิดเผยก็จะรักมาก(ต้องการไหมอ่ะ) ) ขอบคุณจริงๆนะที่เข้ามาอ่าน

เสียเวลาและหน้ากระดาษมาเยอะ เริ่มเลย

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น