ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] LoveTravel การเดินทาง...'

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO#

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      16 ก.ย. 55




    INTRO






    พระเจ้าจอร์จ.....


    พระเจ้าจู้ด...........


    พระเจ้าจี๊ด..................


    โอ้ยยยยยย  พระเจ้าอะไรก็ได้ช่วยลูกทีโว้ย! T[]T





    ปึก!!!!


     ร่างบางปิดกระโปรงรถมินิของตัวเองอย่างหัวเสีย เพราะอะไรน่ะหรอ.....เพราะรถมันเสียน่ะสิ! ควันโขมงลอยออกมาจากตัวเครื่องจนต้องโทรตามอู่รถให้ยกไปซ่อมซึ่งไกลจากที่เกิดเหตุไม่น้อย




    "อึกๆๆๆ...."   ร่างบางยกกระป๋องโค้กขึ้นซดอย่างเอาเป็นเอาตายก่อนจะนั่งลงบนฟุตปาธด้วยความเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน




       'ปาร์ค ชานยอล' ผู้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจโดยมีรถคู่ใจคือรถมินิคันสีแดง เขาสามารถไปทุกที่ที่เขาอยากไปแต่รถมินิคันโปรดกลับมาเสียกลางทางอย่างกระทันหันและยิ่งไปกว่านั้นคือ ตอนนี้เริ่มตกเย็นขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีรถคันไหนผ่านมาสักคัน





    "หม่ามี๊ อยากไปหาหม่ามี๊....ฮึก"   น้ำตาของร่างบางเริ่มคลอไหลออกมา ถ้าขืนยังไม่มีรถผ่านมาอีกละก็เขาคงต้องนอนหนาวตายอยู่ตรงนี้แน่นอน ร่างบางจึงตัดสินใจทิ้งรถเอาไว้แล้วเดินไปตามทางข้างหน้าเพื่อที่จะหารถที่ผ่านมาสักคัน 


     อย่าอ่อนแอสิชานยอล เราโตแล้วนะ!







    ครืนนนนน~




    "เอ๊ะ...!!! "  ชานยอลหันกลับไปมองข้างหลังเมื่อได้ยินเสียงรถคันหนึ่งกำลังขับมาทางนี้ โอ้วม้ายก้อดดดด!!!! ไม่ว่าพระเจ้าคนไหนที่ช่วยชานยอลต้องขอกราบขอบพระคุณอย่างสูงสักสิบที >3< ♥♥



       ร่างบางไม่รอช้ารีบหอบกระปงกระเป๋าวิ่งไปหารถสปอร์ตสีแดงแจ๋เหมือนกำลังวิ่งแข่งขันโอลิมปิกรอบชิงชนะเลิศ ไม่สนใจแม้แต่ผมที่ปลิวสะบัดจนยุ่งเหยิง ถึงรถคันนั้นมันจะไม่ให้ขึ้นรถแต่ขึ้นชื่อว่าชานยอลขอเกาะหลังรถไปก็ได้ว่ะ!




    "หยุดๆๆๆๆ หยุดเดี๊ยวนี้~"   เมื่อรถสปอร์ตคันนั้นใกล้เข้ามาพอตัว ร่างบางก็รวบรวมความ(หน้าด้าน)กล้ากระโดดไปขวางถนนไว้จนรถคันนั้นแทบเบรกไม่ทัน



     เอี๊ยดดดดดดดดดด.....



          คนในรถเบิกตาดูร่างบางที่ยืนอยู่หน้ารถอย่างทำอะไรไม่ถูก ทั้งตกใจและกลัวในเวลาเดียวกันเพราะผมของคนร่างบางปกคลุมไปทั่วใบหน้าเหมือนผีจูออน -____-



    "ต...ตัวอะไรว่ะ"  ผู้ชายผมทองเจ้าของรถสปอร์ตคันหรูมองคนที่มายืนอยู่หน้ารถอย่างงงๆก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นการตกใจอย่างสุดขีดเมื่อร่างที่ยืนอยู่เดินมาเคาะกระจกรถของเขา



    "นิ! คนที่อยู่ในรถน่ะ เปิดประตูให้ฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ"   


     นี่มันน่าสยดสยองที่สุด!





    เขาควรจะขับหนีไปหรือรับขึ้นรถดีนะ?!!!















    จบอินโทรไปแบบงงๆ 555 ช่วงนี้ไรท์เตอร์เมาโค้ก(?)
    อยู่ดีๆก็อยากแต่งฟิคนี้ เห้อๆๆ ยังไงก็ช่วยเม้นหน่อยนะฮ้า~
    เค้ามีรางวัลให้คนที่เม้นแรกด้วยแหละ >3<♥♥♥




    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×