ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) - Casanova's wife. | HunHan ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : - intro. (new100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      1
      2 พ.ค. 56


    Well you done done me and you bet I felt it
    คุณทำให้ผมรัก และผมก็รักคุณเข้าอย่างจัง

    I tried to be chill but you’re so hot that I melted
    ผมพยายามจะเมินเฉยกับคุณ แต่คุณก็มีเสน่ห์จนผมใจละลาย

    ( I’m yours -  Jason Mraz )

    _______________________________________________________________



    เชี่ยยย สายแล้ววววว “  ผมรีบลุกขึ้นจากเตียงทันทีเมื่อหันไปมองนาฬิกาตุ๊กตาลายกวางน้อยช๊อปเปอร์ที่วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงของผม  ก็พบว่ามันเป็นเวลาเจ็ดโมงสี่สิบห้า ซึ่งวันนี้ผมมีเรียนรอบเช้ากับเพื่อนในกลุ่มอีกสองคนตอนแปดโมงครึ่ง แถมยังเป็นวิชาเจ้โจควอน ที่ชอบคอยแต่จับผิดแต่กับผม -_-  แถมระยะทางจากคอนโดผมไปที่มหาลัยมันใกล้ซะที่ไหนล่ะ

     


    เมื่อคืนไม่น่าดูบอลดึกเลยให้ตายเถอะ!

     


    หลังจากที่ผมลุกออกจากเตียงได้ผมก็หอบชุดนักศึกษาวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ไม่ต้องอาบมันหรอกครับน้ำ แค่แปรงฟังกับล้างหน้าให้เป็นพิธีก็พอแล้ว มันคงจะไม่มีใครว่างถึงกับมานั่งคอยสังเกตุว่าผมอาบน้ำหรือว่าไม่อาบน้ำหรอกนะ  นอกจากแบคฮยอนกับดีโอเพื่อนสนิทที่รู้ยันหูรูด(?)ของผมแค่นั้นแหล่ะครับ

     


    พอแต่งตัวเซ็ทผมฉีดน้ำหอมโปะบีบีทาลิปมันเสร็จ ผมก็สะพายกระเป๋าคู่ใจแล้วไปลืมหยิบกุญแจรถของผม ไม่อยากจะอวดครับว่าพึ่งถอยออกมาใหม่ๆ จ่ายสดด้วยนะครับขอบอก หม่าม๊าบอกว่าให้เอาไว้พาสาวมานั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถแล้วพาเที่ยวทั่วเกาหลี หม่าม๊าผมน่ารักที่ซู๊ดด >_______<



    พอผมขับออกมาจากคอนโดได้สักพัก รถก็ดันติดอีก คือแบบตอนนี้มันแปดโมงสิบห้าแล้วครับ อีกสิบห้านาทีมันก็แปดโมงครึ่งแล้วคือกูจะต้องเข้าเรียนแล้วเข้าใจมั้ยครับไอสาสส -___- ไอไฟแดงนี่ก็แดงกันจัง ทำไมมันติดนานขนาดนี้ ตำรวจไปขี้หรอครับ... (พูดงี้ระวังคุกนะมึง : ไรท์ )

     


    พอนินทาปุ๊ปไฟเขียวปั๊ป..ให้มันได้อย่างงี้สิ...

     


    ไม่รอช้าพอไฟสัญญาณเปลี่ยนเป็นสีเขียว ผมก็รีบเหยียบเกียร์หมาทันที ร้อยยี่สิบร้อยสี่สิบพุ่งรัวไปที่มหาลัย ยังไงผมก็ไม่ยอมสายคลาสนี้แน่ๆ ผมไม่ยอมให้เจ้โจควอนแกมามองหน้าผมเหมือนผมไปพรากลูกสาวเจ้แกมาหรอกนะ ให้ตายเถอะ!

     


    อีกไม่ถึงสิบวิก็จะถึงหน้ามหาลัยแล้ว เสี่ยวลู่สู้ตาย!

     


    คราวนี้ผมเหยียบคันเร่งสุดตีนเลยครับ ร้อยแปดสิบกูก็ไม่สน กูต้องไม่สายยยยยยยยย!

     


    ในขณะที่ผมกำลังจะหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าไปในมหาลัยก็มีรถบีเอ็มสีดำเงาวับ(?)มาตัดหน้าผม ทำไมผมต้องหักหลบ ทำให้รถของผมพุ่งไปชนกับกำแพงหน้ามหาลัย

     


    ไอเชี้ยย รถกู... กูพึ่งถอยมานะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



    ผมเปิดประตูรถออกแล้วก้าวลงจากรถเดินไปหารถบีเอ็มคันนั้นทันที ก่อนจะเคาะกระจกทางด้านคนขับแรงๆ ไม่รู้แหล่ะ ยังไงผมก็จะเอาเรื่องให้ได้ รถใหม่ๆนะเว้ย! คิดว่าเจ้าของรถคันนั้นคงรู้ตัวว่าตัวเองผิด เลยเปิดประตูรถอกแล้วก็ค่อยๆเดินมาประจันหน้ากับผม พอผมเห็นหน้าเค้าเท่านั้นแหล่ะ ผมแทบจะบ้าตายอยู่ตรงนั้น

     

    คนอะไรหล่อชิบหายเลย T////////////T ลู่จะเอาอ่ะ ลู่อยากได้ ลู่อยากโดน


    ผมเปิดประตูรถออกแล้วก้าวลงจากรถเดินไปหารถบีเอ็มคันนั้นทันที ก่อนจะเคาะกระจกทางด้านคนขับแรงๆ ไม่รู้แหล่ะ ยังไงผมก็จะเอาเรื่องให้ได้ รถใหม่ๆนะเว้ย! คิดว่าเจ้าของรถคันนั้นคงรู้ตัวว่าตัวเองผิด เลยเปิดประตูรถอกแล้วก็ค่อยๆเดินมาประจันหน้ากับผม พอผมเห็นหน้าเค้าเท่านั้นแหล่ะ ผมแทบจะบ้าตายอยู่ตรงนั้น

     


    คนอะไรหล่อชิบหายเลย T////////////T ลู่จะเอาอ่ะ ลู่อยากได้ ลู่อยากโดน!

     


    ผมสีบลอนด์เงินที่ยาวระดับต้นคอ กับหน้าม้าที่ปรกอยู่ตรงหน้าผาก อาจดูเป็นแค่ทรงเรียบๆธรรมดา แต่คือกับคนคนนี้หล่อมาก ถ้าไม่หล่อจริงทำไม่ได้อ่ะผมพูดเลย-_- ทรงผมรับกับใบหน้าที่หล่อออกเรียบนิ่งเย็นชา แต่แววตากลับดูเป็นคนที่เจ้าชู้ กะล่อนอยู่ตลอดเวลา สูงประมาณ 181 เซนติเมตร เฮ้ยแบบสเป็คผมเลยอ่ะ *0*

     


    แต่คือมันเป็นคู่กรณีของเรา อย่าไปหลงมันเด็ดขาดนะเสี่ยวลู่!

     


    เรียกผมลงมามีอะไรหรอครับคนสวย? เสียงยังหล่อเลยอ่ะแง้ T///T

     


    ก็นายมาขับรถปาดหน้าฉันไง อีกอย่างฉันหล่อฉันไม่ได้สวยเข้าใจมั้ยห้ะ-_- “

     


    อ่าวเห้ย พูดงี้มันกวนกันหนิ ผมก็ขับของผมอยู่ดีๆ คุณมาจากไหนก็ไม่รู้จะมาแซงผมงี้มันไม่ถูก

     


    ไม่ได้แซงเข้าใจป้ะ นายอ่ะผิด อย่ามาโยนขี้ให้คนอื่นดิวะ



    ผมไม่ได้ผิด! “

     


    นายอ่ะผิด! “

     


    ผมไม่ได้ผิด! “

     


    ก็บอกว่านายอ่ะผิด! “

     


    ทำไมพูดไม่รู้เรื่องวะ -_- ผมไม่ผิด! “

     

    นายนั่นแหล่ะ นายผิ.. อื้อ! “ ผมพูดยังไม่ทันจบประโยค ไอหล่อ(?)มันก็เอาปากของมันมาสัมผัสกับปากผมที่กำลังพูดอยู่ ก่อนจะรีบผละออกอย่างรวดเร็ว

     


    ปากนุ๊มนุ่มมม “  มันพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผมทีนึง

     


    ไอเชี่ยย มึงเป็นใครมึงมาจูบกูห้ะ! “

     


    เป็นคนหล่อครับ แต่ว่าตอนนี้มันสายล่ะผมต้องไปเรียนแล้ว ลาล่ะครับ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับคนสวย บายJ




    พูดจบมันก็เดินกลับไปที่รถบีเอ็มของมันแล้วก็ขับเข้าไปในมหาลัยอย่างสบายใจเฉิบ ทำผิดแล้วหนีนะไอเวร -_- อย่าหวังว่าจะได้เจอหน้ากันอีกเลย ถ้าเจอหน้ากันอีกทีมีเคลียร์ยาวแน่ ฮึ่ย

     

    TBC. 
    ____________________________________________

    อินโทรอ่าเเงะ รีไรท์ใหม่ ;____________________; 
    มั่วมากป่วงมาก เเต่งไปเฟลไป โทรศัพท์พังอ่ะกรี๊ดด ;_________;
    มาเวิ่นกันน  @sepimhun -/-



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×