ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOIE GRAS 'CONCEPTION

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกับเมกเกอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      2
      28 ม.ค. 58

    CRY .q

    คุยกับเมกเกอร์

    เจ้าของบทความชื่อ ดา ค่ะ ไม่บอกอายุ  อิอิ

    นอกเหนือจากกฏในหน้าสองแล้ว อันดับแรกมาทำความเข้าใจกับบทความนี้
    ก่อนก็ดีนะ  ที่นี่รับทำโปสเตอร์ค่ะ ซึ่งสไตล์ถ้ามาประจำก็จะทราบดี แต่สำหรับ
    คนที่ยังไม่เคยใช้บริการ ดาก็จะบอกสั้นๆว่า "เรียบ โล่ง เน้นเบลน อาร์ต(บางครั้ง)


    ร้านดาไม่เรื่องมากนะคะ มารับงานช้าไม่ว่าแต่บางทีดาก็จะลบตอนทิ้งไป 
    มาขอรับงานภายหลังได้ค่ะ สามารถสั่งแก้งานได้ แก้นะไม่ใช่ทำใหม่ >< ถ้า
    งานมีปัญหา หรือดามีปัญหาเองจะติดต่อไปทางข้อความลับ ดูบ้างนะค่ะ โอเคร้?

    อันนี้ถ้าบางทีใครชื่อไม่ขึ้นลิสต์(ซึ่งน้อยมาก) ดามีเหตุผลบางประการที่ไม่อยากทำให้
    เช่น 1. มีประวัติสั่งงานแล้วไม่ใช่ 2. มีประวัติสั่งแล้วไม่มารับงาน 3.บทความมีแนวโน้ม
    ว่าจะปิดตัวอย่างรวดเร็ว  สามกรณีสำคัญๆนะคะ กรณีอื่นอาจมีแต่นึกไม่ออก (ฮา)

    สุดท้ายแล้วจริงๆ สำคัญมาก ถ้าสั่งงานร้านนี้แล้วภายในหนึ่งสัปดาห์ดายังไม่ส่งงาน
    ไปสั่งร้านอื่นได้เลย ไม่ต้องรอแล้ว บางทีดาก็มีธุระด่วนเข้ามาจนไม่เข้าเด็กดี
    อันนี้เป็นบ่อยมากๆ บางทีไม่มีเวลามายกเลิกออเดอร์ด้วยซ้ำ เข้าใจตรงกันนะคะ ^^

    แล้วก็ช่วยคอมเม้นท์รับงานแบบยาวๆให้ด้วยนะคะ ^^'' รับงานไปใช้สามวันลบทิ้ง
    ยังไม่โกรธเท่าเม้นท์รับงานแบบไม่เต็มใจเลย คอมเม้นท์สั้นเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง
    ที่ทำให้ดาไม่อยากทำงานให้นะ ไม่อยากเรื่องมากแต่มันเสียความรู้สึกสุดๆ
    สวย ไม่สวยก็บอกค่ะ พูดสั้นๆว่าสวย จบ แบบนี้ไม่เอาอีกแล้วนะ ^^'' ไม่เคย
    บังคับใครให้โหวตให้แอดแฟนนะคะ ขอแค่คอมเม้นท์เท่านั้นแหละที่ต้องการ







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×